Vẫn là câu chuyện của Vegas và Porschay
* Cảnh báo thuyền ma máu chóa
Bỏ não ra để đọc nha mọi người.* Nhân vật Ta trước đó sẽ đổi tên thành Win nhé ạ. Không thì các bồ sẽ không thẩm nổi đâu haha.
---
" Winnnnnn " Người từ phía xa chạy tới lén nhảy bổ lên lưng Win khiến cậu ta hơi bất ngờ nhưng không hề khó chịu.
" Au, gãy lưng rồi"
" Ý cậu là nói tôi nặng hả tên khốn" . Win bị người trên lưng véo tai đau điếng.
" Chả nặng, cõng cả thế giới trên lưng chả nặng à, hửm"
" Thế còn được "
Macau hài lòng với câu trả lời mới chịu trượt người xuống khỏi lưng Win rồi cười khúc khích khi hai người đứng đối mặt nhau.
Win và Macau học trung từ cấp 2 ở trường quốc tế, đến khi lên cấp 3 thì Win chuyển trường rời khỏi Bangkok về học tại thành phố khác để gần với gia đình. Hai người trước đó là bạn thân, sau khi xa cách mới nhận ra có tình cảm với đối phương. Mối quan hệ của bọn họ chính là cặp đôi gà bông thanh xuân vườn trường bí mật yêu xa, chỉ có Nap- vệ sĩ thân cận của Macau mới biết vụ này. Thậm chí cả Nop và Vegas cũng không hề hay biết cậu hai nhà thứ gia sớm đã có tình yêu sữa bột. Đương nhiên Win không hề biết thân phận của Macau là cậu hai nhà thứ gia và càng không biết anh trai của nhóc là ai, chỉ nghe theo lời kể của Macau thì anh trai nhóc là một người đẹp trai tài giỏi đỉnh số 1 của thế giới, Win chỉ được sếp thứ 2 trong lòng Macau thôi haha.
Bình thường Macau ở kí túc xá của nhà trường, kì nghỉ dài mới về thứ gia. Ba và anh trai bận rộn nên không thể quản hết tất cả hoạt động của nhóc. Tuy anh trai quan tâm cậu lắm nhưng cũng không có nhiều thời gian để tâm sự thầm kín tuổi hồng nên chuyện Macau có người yêu cũng không hề hay biết. Macau sẽ tận dụng những kì nghỉ cuối tuần để đến thăm Win ở quê, dù chỉ gặp một chút ít thời gian nhưng mối quan hệ của 2 nhóc con vẫn khá tốt. Người ta thường nói tình yêu của năm 17 tuổi chả biết đúng sai, cũng không có quá nhiều vấn đề rắc rối như những người trưởng thành. Hai người còn hẹn ước sẽ thi chung vào một trường đại học để có thể gần nhau hơn.
Trở về thực tại, dạo gần đây Vegas mất tích không có ở nhà, nhóc cũng không cần thường xuyên bị hắn gọi điện kiểm tra hoặc gọi về nhà. Nhóc tranh thủ cùng Nap lặn lội từ thành phố này sang thành phố kia để thăm Win.
" Dạo này cao hơn rồi nè" Win khẽ cúi người xoa xoa đầu Macau cưng chiều rồi khen ngợi.
" Hứm, cậu cao hơn tôi có 4 phân chứ gì đâu mà ra dẻ quá hà". Macau bất mãn bĩu môi hất tay người thương ra khỏi đầu mình.
Ngược lại thì Win càng thích thú vui vẻ, cậu ta nhẹ nhàng nắm lấy tay Macau mượt như sunsilk, cùng nhóc đi bộ trên đoạn đường quê phía ngoại ô của thành phố bình yên.
" Sao rồi, sắp đến kì thi rồi mà vẫn trốn đi chơi thế này không sợ anh trai bắt được à"
" Anh ấy mất tích đi đâu mấy tháng nay rồi, không có quan tâm tôi đâu". Macau hiện rõ vẻ buồn tủi trong lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
Hayran KurguBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...