" Khunnnnn Nủ"
" p' Tankul ơiiiiiiiiiii"
Từ ngoài cổng vọng vào chưa thấy người đã thấy tiếng. Quê Gát vừa bước xuống xe đã vừa la hét vừa hớn hở đi vào tự nhiên làm như đi xa mới về nhà. Hắn còn không quên vui vẻ gật đầu chào những vệ sĩ canh gác dọc đường, bọn họ thì méo mặt không biết nên khóc hay cười. Cái cây hài đó mới đi được 2 ngày mà chính gia đã im ắng đến buồn thiu, bây giờ về khiến ai nấy cũng thấy vui nhưng lại cũng hơi phiền một chút síu.
" Ôiiii khun Quê Gát sang chơi sao ạ híhí" Pol từ khi hắn bị mất trí nhớ thì trở thành chiến hữu luôn, rồi cũng quên luôn ai chủ ai tớ nữa, cậu ta mừng rỡ ra bá vai bá cổ hắn.
" Pol, mới có mấy ngày mà mày xấu đi vài phần rồi đó" Hắn cười cười chọc ghẹo Pol, người đảm nhận nhan sắc trong đội vệ sĩ.
Pol đơ mặt không nói được câu gì, vừa mới niềm nở chào đón bây giờ thật muốn đá đít về lại thứ gia. Cuộc gặp mặt sau 2 ngày thương nhớ để lại hàng vạn tổn thương, Pol bĩu môi đi phía sau không thèm nói chuyện với hắn. Quê Gát sau một hồi cười ha hả thì cũng chịu quay lại vỗ vai Pol an ủi.
" Đừng buồn, mày biết tao thẳng tính hay nói thật mà. Mày có bao giờ đẹp đâu buồn làm gì haha"
" Ơ, khun Quê Gát" Pol hậm hực dãy đành đạch.
" Porschay của tôi đâu " Ghẹo gan xong cũng nhớ ra để tìm người.
" Đi học rồi"
" Ơ... nhưng hôm nay là thứ 7 mà. Đầu dừa bảo thứ 7 Porschay không phải đi học" Hắn nhíu mày ngây ngốc hỏi lại, rõ ràng đã chờ đúng ngày để đến rồi mà.
" Đúng là không phải đi học, nhưng phải học thêm nhạc. Thằng bé sắp thi đại học rồi"
Hắn nghe xong có chút bất an, ghé sát tai Pol dò hỏi.
" Đi học nhạc là p'Kim dạy à? "
" Ừm, đúng rồi đó hehe." Pol gật đầu đắc chí cười trong khi hắn đã nhăn mày nhăn mặt rồi.
" Hứm, P'Kim hung dữ lắm. Có khi nào bắt nạt bé không"
" Khun Kim nâng còn hơn nâng trứng, sao nỡ bắt nạt bé được chứ ạ. Tôi còn đang nghĩ là họ tiến triển nữa kìa" Pol hờ hững đáp lại. Quê Gát nghe vậy liền kéo tay Pol lại nghiêm túc thắc mắc.
" Tiến triển gì" Mặt đúng căng luôn.
" Thì... " Pol cố tình ngập ngừng, sau đó cười gian tà đưa hai ngón tay lên chỉ chỉ vào nhau ( 👉👈)
" KHÔNG ĐƯỢC "
" Ồn ào cái gì đấy.... Ôiiii thằng em họ của tao, sao hôm nay mới sang đây" Tankul từ đâu đi vào, thấy Pol với hắn thì thầm to nhỏ liền tới góp vui.
" Xin mãi Macau không cho đi đấy, hôm nay nhỏ đi hẹn hò rồi nên trốn qua đây nè "
" Ôi cái thằng nhãi vắt mũi chưa sạch đó mà cũng có người thích á. Ôi đúng là không gì là không thể" Tankul làm vẻ khinh thường khi nhắc tới Macau.
Lần này không như trước nữa, Quê Gát liền phùng má lên mà lấy lại công bằng cho em trai.
" Có gì lạ đâu chứ, Gát thấy thằng bé đẹp trai cute đáng yêu giống em nên đương nhiên sẽ có không ít người thích nó rồi. Chỉ có anh cả mới ế thôi hahaaa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới
FanfictionBiển tạo mây, mây lại quay về biển. Nhìn ngỡ như mãi không giao nhau nhưng cùng một thể tạo thành thứ gọi là " chân trời " ≻───── ⋆✩⋆ ─────≺ Sinh tử văn, OOC, ngọt×ngược, nam × nam, không spoil kết. Ngoài tên nhân vật thuộc về phim và truyện gốc...