Chương 49 : Gia đình nhỏ

870 83 17
                                    

Pete đã đến tháng thai kì thích bảy, cái bụng cậu đã tròn ủm to lên rất nhiều. Việc đi lại cũng khó khăn, hầu như tất cả thời gian đều có người ở bên cạnh.

Vegas đã sớm trở về với công việc, hắn hoàn toàn an tâm khi để Pete lại cho chính gia. Ngài Kan bắt đầu sốt ruột đứa con trai của mình sắp chuyển khẩu sang gia tộc chính luôn rồi. Hắn thi thoảng mới về thứ gia thăm Macau, còn lại ngoại trừ thời gian tới công ty thì đều về chính gia.

Gia tộc Therra cũng hòa nhã với nhau hơn trước, mặc dù hai người anh em lớn tuổi vẫn có chút tính toán nhưng suy cho cùng đã quyết cùng nhau để chống lại những kẻ địch bên ngoài. Gia tộc Puttha im hơi lặng tiếng suốt một thời gian, dường như cũng đã từ bỏ chuyện tìm Pete trở về.

" Mợ cả gia tộc phụ sao lại ngồi ngẩn ngơ ở đây một mình thế này "

Giọng nói đùa cợt này làm sao mà Pete lại không nhận ra cơ chứ, chỉ là lâu rồi mới được nghe nên chợt cảm thấy vui vẻ vô cùng. Cậu nhăn mặt quay đầu lại khoanh tay, giọng chanh chua.

" Ồ hổ, hôm nay cậu tư lại có nhã hứng quan tâm đến tôi cơ à. Hứ"

Pol lắc đầu cười bất lực ngồi bên cạnh cậu bạn thân của mình. Pete có cảm giác thời gian chỉ mới mấy tháng thôi đã mang Pol của trước kia đi mất, chỉ còn lại một cậu chủ mới của gia tộc chính trầm tư nhiều phiền muộn.

" Pete à, đến cả mày cũng coi tao là một cậu ấm rồi đấy à. "

" Thế thì mày cũng đừng gọi tao là mợ này mợ nọ nữa"

Pol nhìn Pete rồi mỉm cười xoa đầu cậu, gã ta gỡ chiếc áo khoác tên người xuống choàng lên người Pete, cậu cứ như đồng bánh bao được ủ trong nồi hấp vậy.

" Dám ra đây ngồi mà không mang theo áo, chồng của mày anh ta sẽ cằn nhằn cho mà xem"

" Cảm ơn nha, lúc tao tới đây chưa có gió lạnh"

Cả hai chợt im lặng nhìn mặt hồ tĩnh lặng lúc buổi xế chiều, có vẻ như là trong lòng mỗi người đều đang hoài niệm về những chuyện xưa cũ.

" Mày vẫn ổn chứ Pol"

Câu hỏi của Pete cất lên trong tĩnh lặng, khiến Pol có chút chột dạ khẽ động mi tâm. Gã ta biết sớm muộn sẽ có người hỏi mình câu này, chỉ là họ đang cố tỏ ra là gã ta vẫn ổn. Sự bình lặng của Pol chợt khiến người khác cảm thấy sợ hơn so với gã của trước đây. Có lẽ ai rồi cũng phải trưởng thành.

" Sao tự nhiên lại hỏi như vậy?"

" Vì tao cảm thấy mày không ổn Pol ạ"

Pol cười rộ lên nhưng lại ẩn hiện nỗi chua xót sâu trong ánh mắt của người đàn ông to lớn.

" Mày nói xem tao không ổn chỗ nào. Từ một vệ sĩ thấp hèn trở thành cậu chủ, từ một kẻ tiền không đủ để tự lo bỗng trở thành thiếu gia của thế giới ngầm. Từ một kẻ vô dụng đến cầm súng còn run rẩy lại được ngồi trong phòng họp của một gia tộc lớn. Tao bây giờ ấy mà, cơm không lo đói tiền không lo thiếu. Không phải là một bước ngoặt lớn, một bước tiến nhảy vọt hay sao. Phải cảm tạ trời đất ấy chứ haha"

[VegasPete fanfic] Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ