"This is Samantha Corrine Dela Vega, my girlfriend."
Nag-loading ang utak ko ng mga two seconds dahil sa sinabi niya.
"Love?" he called me lovingly. "Aren't you gonna say anything?"
"H-huh?" I looked at him confused but he just smiled at me sweetly. Does it mean sinasagot niya na ako? Sheeettttttttt! I want to scream at the top of my lungs in so much glee. Boyfriend ko na si Knight in shining patotie?
"You mean?" My eyes widen still unable to process what's happening.
"Yes, Love." he said smiling. Hinapit niya pa ang bewang ko palapit sa kanya.
"Promise?" he nodded. My mouth parted. I was like...
"Eeeehhhhh!" I giggled, smacking his broad shoulder and hard chest. "Really love? You're not joking?" he nodded cupping my face. Omg! This is what I've been waiting for. Shit! Shit! Finally!
"You're so cute, Baby. Come on, hug me." then he gently pulled me closer to him, kissing my forehead.
OMG! I cant believe it. After years of stalking and flirting, finally, naging akin din siya?
Yes! Kami na nga! Ahhhhhh! I really want to scream. Yung kilig ko walang mapaglagyan.
Oh God! Thank you Lord, thank you, thank you, thank you po talaga. Ang bait niyo po talaga sa akin.
Wait! I should document this. Dapat nala-record to, maya babawiin niya pa sa akin. I should take a photo of us together, pero wait wala pala akong phone nasa car. Kinapkapan ko siya para kunin ang phone sa bulsa niya. Naguguluhan itong tumingin sa akin pero hinayaan niya lang ako.
Kahit yung kapatid at kaibigan niya ay naguguluhan din sa amin. Siguro nawe-wirduhan na ang mga ito sa akin ngayon pero wala akong pakialam.
"Password." I asked. Tumitig pa ito sa akin, kaya pinanliitan ko siya ng mata. Nahihiyang nagkamot ito ng ulo niya. "Give me the password dali." walang hiya kong sabi kahit nakatingin yung kakambal niya at ang kasama nito.
"Your birthday, Love." Ako naman ang nagulat doon.
"Birthday ko?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya. Nahihiya itong tumango at nag-iwas ng tingin.
Akalain mo yun birthday ko ang password ng phone niya. Tinype ko ang birthday ko sa phone niya and boom! It was unlocked. Birthday ko nga! Sheetttt! Ang ganda mo talaga Samantha! Dinaig mo pa si Rapunzel sa haba ng buhok mo ghorl.
"Smile, Love." I cheered merrily. Nilapit niya ang mukha sa gilid ng pisngi ko habang nakangiting tumingin sa camera. I took three shots, different angles and different positions. Then I took one shot including his twin. Sumingit pa yung doktora pero bago pa siya makalapit pinindot ko na kaya yung balikat at buhok niya lang ang nakita.
"Again, include me." intrimitidang sabat nito. Hihirit pa talaga ng picture. Paglingon ko sa kanya nakaangat ang isang kilay nito kaya imbes na magpi-picture pa ako ulit maldita kong binalik ang cellphone ni Knight sa bulsa niya na parang wala akong narinig.
Ano siya, bida-bida lang? Araw ko to, kasi ako yung sinagot,kaya ako ang masusunod. Mukha niya!
"You're so beautiful, Love."
"Ayp! Shh! Maliit na bagay." mahinhin akong tumawa at mahinang tinampal ang dibdib niya.
"I was looking for you pero hindi kita mahanap---' mabilis kong tinakpan ang bibig niya gamit ang kamay ko dahil bigla kong naalala na hindi niya pala ako nireplyan kanina.
"Why, Baby?" malambing nitong sabi. "I was planning to surprise you but you're nowhere to be found. Come on, stop frowning. Gusto ba ang babylove na yan na magmukhang matanda?" Pinatag niya ang noo ko pero nanatili akong masungit.
BINABASA MO ANG
Tainted Series # 9 : The Billionaire's Regret (KNIGHT WHARTON SARMIENTO)
RomanceKNIGHT WHARTON SARMIENTO WARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Sometimes you need to give up on people not because you don't care but because they don't. Samantha Corrine Dela Vega - She has the life everyone was drea...