Happy weekend, Avangers!
Love to hear your comments down.
_________________________________
"Baby, stop, please." I heard Knight called me pero nabaling ang mata ko sa doktorang kasama niya na dinadaluhan si Pauline.
"Oh my gosh! What the hell happened to your face, Pau?" she took her hanky and gave it to Pauling who is now crying hysterically.
"Ate Caren, she hurt me. That bitch hurt me." sumbong ng bruha sa kanya sabay turo sa akin. "Basta nalang siyang sumugod dito at nanakit sa amin. Look at my friends, lahat kami sinaktan niya."
"Because you hurt my bestfriend! She's now in the hospital, because of you bitch! I warned you and your minions already but you didn't listen. Now, you're blaming me? Halika dito at kulang pa yang ginawa ko sa 'yo." malakas kong sigaw. Nagpupumiglas ako kay Knight pero mahigpit siyang nakayakap sa akin.
"That's not true Ate Caren, I'm just defending myself. Yung kaibigan niya ang naunang nang-away sa amin."
"That's not true! Liar! Mabait ang kaibigan ko." sigaw ko sa kanya. Knight is calming me, pero ang puso ko nagwawala sa galit. Nagpupumiglas ako pero mahigpit ang pagkakayakap niya sa akin. Hindi ako makakawala sa mga bisig niya.
"Inagaw niya sa akin si Joe." umiiyak niyang sabi. Nagpapaawa pa ang mukha nito. "Joe is mine, but because of that bitch iniwan ako ni Joe."
"In your dreams! Ilusyanada ka! Kailanman hindi ko gugustuhing ikaw ang maging girlfriend ng kuya ko. Wag kang mag-ilusyon na magugustuhan ka rin niya, dahil kailanman hinding-hindi ka niya magugustuhan! My brother may be a pain in the ass but he will never choose someone like you. Freak!" I was screaming really loud and I don't give a damn.
Wala na rin akong pakialam kung ma-turn off si Knight sa akin. Ang gusto ko lang ngayon ay ilabas lahat ng galit ko sa mga malditang nambugbog sa kaibigan ko dahil lintek lang ang walang ganti.
"Baby, calm down, stop screaming..." he's hugging me tight, caressing my back trying to calm me down.
"She's a bitch, Ate Caren." she said crying.
Nalipat ang tingin ng doktora sa akin. Nagkatitigan kami, dahan-dahan itong itong tumayo at hindi ko inaasahan ang sunod niyang gawin. Inilang hakbang niya ang distansyan namin at bigla nalang akong sinugod at sinabunutan.
"You brat! What the hell did you do to my cousin!" she was too quick to grab my hair and pulled it. Dahil hindi ko inaasahan ang pagsugod niya hindi ko nagawang depensahan ang sarili ko. Pati si Knight ay nabigla din.
"Ako ang harapin mo." malakas niyang hinila ang buhok ko. Napasigaw ako sa sakit ng anit ko.
"Let go of my hair, fuck!" malakas kong sigaw sa kanya pero lalo niya lang akong sinabunutan.
Knight is removing her hands but the more he do it the more she's pulling my hair. Nag-iinit ang anit ko at pakiramdam ko matatangal ang buhok ko sa lakas ng pagkakasabunot niya sa akin.
"Caren, stop!" Knight's loud voice roared pero ayaw paawat ng babae. " Stop the fuck, Caren!" Malakas na sigaw ni Knight sa kanya pero parang wala itong narining.
Naiiyak na ako sa sakit pero hindi ako pwedeng umiyak at ipakita sa kanyang nanghihina ako. Isang malakas na suntok ang pinatama ko sa mukha niya dahilan para mabitawan niya ang buhok ko. Sobrang lakas ng pagkakasuntok ko na pnaramdaman ko ang pananakit ng kamao ko.
Nabitawan niya ang buhok ko. Ako naman ngayon ang nanabunot sa kanya. She's screaming for help pero lalo kong hinila ang buhok niya. Si knight naman ngayon ang sumasaway sa akin pero hindi ko siya pinakinggan.
BINABASA MO ANG
Tainted Series # 9 : The Billionaire's Regret (KNIGHT WHARTON SARMIENTO)
RomanceKNIGHT WHARTON SARMIENTO WARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Sometimes you need to give up on people not because you don't care but because they don't. Samantha Corrine Dela Vega - She has the life everyone was drea...