"Love, s-stop."
"Ahuh?" I hummed, as I lower my head in front of him. Talagang siniksik ko ang ulo ko sa harapan niya para lang makadaupang palad ang dambuhalang patotie niya. I was so curious how it looks when face to face.
"Fuck! Love, stop it." He uttered, pleading but I just shook my head.
This is my way of welcoming my new found pet baby, my patotie. Hawak ko ang nagngangalit at nagpupumiglas niyang kahabaan na mukhang nagulat pa sa biglaang meet and greet namin.
"I said, papanagutan kita diba? Heto na oh pinapanagutan ka na."nang-aakit kong sabi sa kanya sabay mahinang pisil kay patotie. May katas na lumabas doon.
Ay! Matapang yern, nandudura?
"Bukaka, Knight." I said urging him to open his legs more.
"Baby, were in the middle of the road." His voice is already raspy. Pero sinunod niya din naman ang sinabi ko. Pinaghiwalay niya ang mga hita at hinayaan ako sa gusto kong gawin sa harapan niya.
"Adjust your seat, Love." Utos ko sa kanya dahil medyo masikip ako doon at agad niya namang sinunod.
"That's it." I murmured when he gave me a better view of his long and huge veiny shaft.
Maugat, mahaba, malaki. Hindi kasya ang isang kamay ko.
Pilya akong napangiti.
"Yummy jumbo hotdog is in the center of the bread, Knighty. Very spicy! Rawr!" pinaliguaan ko ng halik ang dulo nito. "Parang simula ngayon, I like yummy jumbo hotdog na. The design is very Otentik...I mean authentic."
Otentik yern? Hanu daw?
Pagtingin ko sa alaga niya, naglalaway na ito. Hmp! Landi din ni patotie, simpleng himas ko pa nga lang naglalaway na agad. Excited ang patotie na yern?
"Hello, patotie ko. I'm the Queen of the Knight, your master. You can call me Queen Sammy." Pagpapakilala ko. Ganun talaga dapat para hindi siya mabibigla.
Ginalaw ko ito na parang pinatango-tango sa akin. "Nice meeting you, my Queen." I said in a big voice, imitating Knight's. Narinig ko ang mahinang ungol niya pero hinayaan niya lang ako. Patuloy ito sa pagmamaneho habang ako naman ay nagsimula ng e-maneho ang kahabaan niya.
Yan nga ganyan lang dapat Knight. Do your thing and I will do mine down here.
"Good job, patotie. That's my boy! Simula ngayon sa akin ka na maniniwala ah?" Patotie nodded, when I moved him. " At dahil mabait ka sa akin here's my welcome kiss to you."
Binaba ko ang ulo ko para halikan ang dulo ng kahabaan niya. Nabasa ang labi ko ng katas niya pero sa halip na punasan ito lalo ko pa itong kinalat sa paligid ng labi ko gamit ang ulo ni patotie.
"Sarap naman ng pa-welcome kiss na yan." Mahinang bulong ko.
Narinig ko ang mahinang daing mula kay Knight kaya pilya akong tumingala sa kanya. Nilabas ko ang dila ko at mapang-akit na tinutudyo-tudyo ang dulo ng pagkalalaki niya.
Kumislot ito, pagtingin ko kay Knight, nakita kong nalalasing ang mga mata, bahagyang nakabukas ang mga labi, hinihingal na tila ba nahihirapan.
"Love my greetings to your patotie, Love?" Mapang-akit kong tanong. Sadyang nilambingan ko ang aking boses
"Love, aaaahhhh. Fuck! I can't concentrate driving. They might see you, Baby."
"Your car is tinted right?"
"Y-yes." He breathes. "Fuck, love, aahhhh!"
"Yun naman pala. Open your legs wider and adjust your seat more, Love." He did what I asked him to do. With that I started licking the tip of his manhood tasting his pre-cum.
BINABASA MO ANG
Tainted Series # 9 : The Billionaire's Regret (KNIGHT WHARTON SARMIENTO)
RomanceKNIGHT WHARTON SARMIENTO WARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Sometimes you need to give up on people not because you don't care but because they don't. Samantha Corrine Dela Vega - She has the life everyone was drea...