Warning: ESPEGE! Read responsibly!
Ang di magko-comment sa baba, hindi makakatikim ng tongue massage buong buhay! Hahaha!
__________________________
His kisses became intense but I tried to fight back the intensity of his kisses. Mapag-angkin, mapagparusa at may halong panggigigil. Nararamdaman ko ang panggigigil niya dahil sa salitang pagkagat kagat nito sa labi ko.
Mahigpit akong napakapit sa batok Knight at patuloy paring nakikipag espdahan ang dila ko sa kanya. Para akong nalalasing kahit wala naman akong ininom na alak. Nakakaliyo, nakakawala sa tamang huwisyo ang mga halik niya sa akin.
This is my first time to kiss a man like this. He is my first and I don't know if I'm doing it right. Ang lakas ng loob kong maghamon ng halikan sa kanya gayong hindi ako sigurado kung tama ba itong ginagawa ko. I'm just copying the way how his lips move against mine.
Mas hinigit niya ako palapit sa kanya at lalo niyang pinailaliman ang mga halik sa akin. Naramdaman ko na para hinihigop niya ang dila ko at para na akong malulunod. Lalo akong nag-iinit. Kakaibang sensasyon ang hatid ng mga halik niya sa katawan ko. Nararamdaman ko na parang naninigas ang mga nipples ko at namamasa na ang aking pagkababae.
"Aaah." natigil ako ng bahagya dahil may maliit na ungol na lumabas mula sa akin pero mabilis niya din namang inangkin ulit ang mga labi ko. Hindi ako binigyan ng pagkakataon e-proseso ang daing na lumabas mula sa aking bibig.
Maya-maya ay naramdaman kong naglakad ito ng hindi pa rin ako binaba. Akala ko lalabas na kami sa walk-in closet niya pero sa isang pintuan katabi nito kami pumasok. Natigil ako sa paghalik sa kanya at napatingin sa paligid. The room is dark then suddenly it turned dim, a miXture of blue and red lights replaced the darkness giving the room a warm and cozy vibes.
Unang tingin ko palang iba na agad ang nararamdam ko. Parang may kakaibang init na hatid ang silid sa akin. Ganitong mga silid ang mga nakikita ko sa mga palabas. Ito yung mga silid para sa mga jugjugan.
Oh my gosh! Ito na ba yun?
Kefie handa kana ba sa meet and greet niyo ni patotie?
Seryoso na ba talaga to magre-rated R na ako. Dapat sa akin nasa general patronage pa.
Sana naisip mo yan bago mo siya nilandi Samantha. Maypa-meet and greet ka pang nalalaman diba?
"Once we get inside inside this room, I won't be able to stop myself anymore, Love." he whispered under his breathe and I can feel the warning in his voice.
Dapat matakot na ako at umatras pero kakaiba ang dating nito sa akin. Parang lalo pang sinisilaban ang katawan ko at lalo itong nag-iinit.
"Fuck, Baby! Do you know what are we into?" I nodded. He kissed the corner of my lips and I shivered at that. Napapikit ako at napahigpit ang kapit ko sa balikat niya.
"Do you know that once I put you in that bed you can never back out?"
Tumigil ito sa paghalik at tumingin sa akin. Napakunot ang noo kong tumingin sa kanya pero kakaibang apoy ang nakita ko sa mga mata niya, apoy ng pagnanasa. Tiningnan ko ang kama at upuan na sinasabi niya. There's a red bed in the middle of the room. Designed differently sending a sensual and romantic vibes to my body. It giving me different kind of chills and excitement.
"Sam, stop me while I still can?"
Huy! Di pwede uy! Bakit ko siya papatigilin eh nag-eenjoy nga ako.
Hindi ako sumagot sa kanya sa halip tinapatan ko ang paninitig niya sa akin.
"Baby, I'm warning you. Once I put you there, I won't stop till I fuck your brains out." may diin at babala nitong sabi pero wala akong naramdaman takot doon.
BINABASA MO ANG
Tainted Series # 9 : The Billionaire's Regret (KNIGHT WHARTON SARMIENTO)
RomanceKNIGHT WHARTON SARMIENTO WARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Sometimes you need to give up on people not because you don't care but because they don't. Samantha Corrine Dela Vega - She has the life everyone was drea...