Dịch Sơ Ngữ bước tới hai bước với chiếc túi trong tay, mỗi bước đều nhẹ nhàng vì sợ phát ra âm thanh sẽ quấy rầy đội trưởng.
Sự tôn kính đối với cảnh sát trong lòng khiến Dịch Sơ Ngữ không bao giờ dám làm trái ý Tiêu Sở Ngôn, hơn nữa với khí chất kia, ai dám làm trái ý sếp Tiêu chứ.
Thấy anh không ngăn cản mình bước vào, Dịch Sơ Ngữ cũng yên tâm.
Hà Khiêm tinh mắt nhìn thấy thứ trong tay Dịch Sơ Ngữ ngay khi bước vào cửa, với khứu giác thính như chó săn, anh ta đã đoán ra mục đích của Dịch Sơ Ngữ và thứ trong tay cô.
Dù đã ăn trưa rồi nhưng ai có thể từ chối những món ăn ngon chứ.
Hà Khiêm nâng cằm nhìn thứ trong tay, tò mò hỏi: "Cô Dịch này, cô mang thứ gì đến vậy?"
Không đợi Dịch Sơ Ngữ trả lời, Tiêu Sở Ngôn nói: "Cậu là mũi chó sao?"
Bị đội trưởng vả mặt, Hà Khiêm ngượng ngùng gãi đầu.
Anh ta có một cái mũi thực sự nhạy bén, nhưng dù sao thì đội trưởng cũng nên giữ lại mặt mũi cho cấp dưới chứ.
Dịch Sơ Ngữ lấy hộp ra, cười nói: "Đây là bánh trứng, có muốn ăn thử không?"
Hà Khiêm gật gật đầu, đôi mắt chờ mong.
Tiếp nhận chiếc bánh trứng tinh xảo từ Dịch Sơ Ngữ, Hà Khiêm cắn một miếng, vị ngon tràn ngập khoang miệng.
Hương thơm lan tỏa xung quanh.
Dịch Sơ Ngữ thấy Hà Khiêm ăn rất vui vẻ, điều này cho thấy bánh trứng cô làm không tệ.
Tiêu Sở Ngôn liếc mắt một cái, đóng tập tài liệu trên tay.
Dịch Sơ Ngữ cầm một cái bánh, đi tới gần: "Đội trưởng, anh cũng ăn một cái đi."
Tiêu Sở Ngôn rất cao, phía sau là cửa sổ, ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào, bóng dáng của anh vừa vặn bao phủ Dịch Sơ Ngữ.
Không cần quá nhiều lời, anh nhận lấy, đi đến ghế sô pha bên cạnh, ngồi xuống, cắn một miếng bánh.
Dịch Sơ Ngữ đặt hộp bánh trứng lên bàn cà phê.
Lúc cô định nói sẽ lui ra ngoài, Hà Khiêm đã nói: "Cô Dịch ngồi đi, đừng ngại."
Hà Khiêm kéo Dịch Sơ Ngữ ngồi xuống ghế sô pha bên cạnh, chỉ vào chiếc bánh trứng trên bàn, chờ đợi hỏi: "Tôi có thể ăn thêm một cái nữa được không?"
"Được chứ ."
Hà Khiêm đưa tay ra, vừa định chạm vào bánh trứng, liền liếc thấy đội trưởng mặt lạnh bên cạnh.
Anh ta bị đôi mắt kia doạ sợ.
Tiêu Sở Ngôn vừa ăn xong một chiếc bánh trứng, đôi con ngươi đen láy nhìn cấp dưới chằm chằm.
Cái nhìn đó dường như nói lên rằng, nếu Hà Khiêm dám di chuyển, đôi tay của anh ta sẽ bị chặt đứt.
Hà Khiêm xấu hổ rút tay về, cười ngượng ngùng.
Dù mới đến đây nhưng Hà Khiêm không phải là người không biết nhìn sắc mặt.
Dịch Sơ Ngữ nghi ngờ hỏi: "Không phải anh nói muốn ăn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
General FictionWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...