Dương Dụ Hân cảm thấy lưng mình cứng đờ, lời nói kia làm cô bé hơi xấu hổ lạ có chút phiền não, cô không chú ý hỏi khẩu vị của Sơ Ngữ mà cứ thế gọi đồ ăn.
Nhưng tức giận là, Tiêu Sở Ngôn chưa từng biết khẩu vị của cô, trước đây có lần còn mua cho cô sầu riêng.
Cô từ chối thẳng thừng, Tiêu Sở Ngôn ngay thẳng nói: "Mấy nữ sinh bọn em không phải đều thích ăn sầu riêng sao?"
Bây giờ xem ra không phải bộ não của anh ấy chỉ chứa các vụ án mà chỉ là không quan tâm thôi.
Nhưng sau khi nghĩ lại, người phụ nữ này là Dịch Sơ Ngữ, Dương Dụ Hân nghĩ một lúc, liền nhận thua.
Cô bé rút tay về, đặt lại cái nĩa vào trong bát nhựa, nở một nụ cười.
"Anh à, có phải anh thích chị Sơ Ngữ không, chị ấy thích hay không thích ăn gì anh cũng biết rõ như vậy, em là em họ của anh, vậy anh có biết em không thích ăn cái gì không?" "
Tiêu Sở Ngôn dường như không muốn để ý đến cô bé, quét mã QR của quản lý cửa hàng, nhẹ giọng nói: "Anh không biết."
OK, tình cảm anh em này giá quá rẻ rồi.
Dương Dụ Hân trừng mắt nhìn sếp Tiêu rồi cắn mạnh miếng đậu hũ thối.
Dịch Sơ Ngữ nhận lấy chiếc bát vừa được quản lý cửa hàng đưa cho cô, vén tóc sau tai, xấu hổ ngước mắt lên liếc người trước mặt, nụ cười trên miệng không thể kiềm chế.
Tiêu Sở Ngôn nhớ rất rõ ràng khẩu vị của cô.
Trước đây có lẽ hai người rất thích nhau.
Nghĩ đến đây, Dịch Sơ Ngữ trầm mặc một lát, vậy mà bây giờ cô không thể nhớ rõ việc gì
Tiêu Sở Ngôn liếc nhìn Dịch Sơ Ngữ nhắc nhở: "Không ăn sẽ nguội mất."
Nghe được lời của anh, Dịch Sơ Ngữ sực tỉnh, nheo mắt nhìn anh, cắn chặt môi dưới, ậm ừ.
Thầm thì: "Anh không định ăn à?"
"Không ăn."
Tiêu Sở Ngôn không nhìn cô, chỉ bình tĩnh nhìn con đường phía trước, xung quanh là mùi vị khói lửa nhân gian nhưng anh có vẻ hơi lạc lõng, khí chất như một vị thần bị kéo xuống hạ phàm.
Sau khi ăn mấy món ăn vặt ngon lành ở phố ẩm thực lại bị Dương Dụ Hân mè nheo lôi vào một nhà hàng thịt nướng.
Sau khi ăn xong, Dương Dụ Hân uống rất nhiều nước vì ăn quá cay.
Khi ngồi trở lại xe, Dương Dụ Hân bắt đầu cảm thấy muốn đi tiểu, nhịn không được nữa, không ngừng thúc giục Tiêu Sở Ngôn lái xe nhanh hơn.
Là cảnh sát, đội trưởng làm sao có thể chạy quá tốc độ được.
Tiêu Sở Ngôn chỉ đáp lại cô một cách cầm chừng, sau đó anh vẫn không hề thay đổi tốc độ.
Dương Dụ Hân ngồi ở phía sau than thở.
Cuối cùng cũng đến nhà.
Dương Dụ Hân trực tiếp xuống xe ở cổng tiểu khu, không cùng bọn họ đi vào bãi đậu xe, cầm lấy chìa khóa của Tiêu Sở Ngôn, chạy về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Ficção GeralWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...