***vui lòng đọc truyện tại trang chính chủ: wattpad JolinaGG***
Dịch Sơ Ngữ cảm giác được có gì đó không ổn, nghiêng người về phía trước nhìn anh: "Làm sao vậy? Có phải là quá nhanh không?"
Nếu Tiêu Sở Ngôn muốn từ chối cũng là điều hợp lý, bọn họ đã lâu không gặp, hai người cũng phải mất một thời gian mới có thể thông hiểu nhau, thêm nữa Tiêu Sở Ngôn có một công việc khá đặc biệt, chưa chắc đã có thời gian rảnh để đón tiếp bố mẹ cô.
Dịch Sơ Ngữ bắt đầu do dự không biết nên thuyết phục Tưởng Di như thế nào, có chút thất thần.
Đột nhiên sếp Tiêu đứng thẳng lưng, nhìn vào cô: "Khi nào?"
Dịch Sơ Ngữ không quay đầu lại: "Ừm?"
"Khi nào thì ba mẹ em đến, để anh còn chuẩn bị trước."
Dịch Sơ Ngữ giải thích sơ qua kế hoạch của ba mẹ cô.
Vì anh không từ chối nên cô cũng hy vọng anh gặp người lớn nhà cô một lần cho họ yên tâm.
Sếp Tiêu không biểu cảm gì, gật đầu chứng tỏ anh đã hiểu.
Dịch Sơ Ngữ cho tất cả quần áo bẩn vào máy giặt.
Tiêu Sở Ngôn vốn là người cẩn thận, quần áo của anh luôn sạch sẽ chỉn chu không một nếp nhăn, nhưng không ngờ anh cũng không ngại khi cô bỏ quần áo của hai người giặt chung.
***vui lòng đọc truyện tại trang chính chủ: wattpad JolinaGG***
Sau khi từ phòng tắm đi ra, Dịch Sơ Ngữ ngồi vào bên cạnh Tiêu Sở Ngôn, dựa vào cánh tay anh, duỗi chân, đọc sách.
Hai người đang ngồi trong phòng khách đọc sách, Tiêu Sở Ngôn đang đọc sách điều tra tội phạm, Dịch Sơ Ngữ đang đọc một cuốn tiểu thuyết tình cảm do chính cô viết để chuẩn bị tư liệu cho tác phẩm tiếp theo.
Hơn nửa giờ sau, máy giặt trong phòng tắm phát ra tiếng bíp bíp.
Dịch Sơ Ngữ để sách trên tay xuống, vào phòng tắm lấy quần áo sạch ra.
Hai người từ đầu đã thoả thuận, Tiêu Sở Ngôn sẽ nấu ăn, Dịch Sơ Ngữ sẽ giặt quần áo.
Cầm một chậu quần áo, Dịch Sơ Ngữ mở cửa đi đến ban công, kéo sào định phơi tất cả lên.
Đây là cách thức mà cô đã tìm hiểu mấy ngày vừa qua, tuy là nhanh nhưng hơi mất sức.
Thật không may, móc áo lại móc vào một cái áo sơ-mi của sếp Tiêu.
Dịch Sơ Ngữ thò tay định lấy cái móc ra khỏi quần áo, dùng lực quá mạnh, cổ áo sơ mi đen của Tiêu Sở Ngôn tạo ra những nếp gấp nhăn nhúm.
Một bóng đen bao phủ Dịch Sơ Ngữ, trong nháy mắt chiếc áo sơ mi rơi xuống, trực tiếp phủ lên người cô.
Dịch Sơ Ngữ ngửi thấy thoang thoảng mùi nước giặt trên áo.
Bên kia bờ sông, những ngôi nhà cao tầng sáng lên rực rỡ.
Âm thanh vui đùa của lũ trẻ ở tầng dưới theo gió bay đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Tiểu Thuyết ChungWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...