Chương 15: Lời xin lỗi

3.2K 113 1
                                    

Hà Khiêm đụng đụng cánh tay Dịch Sơ Ngữ: "Nhìn kìa, đội trưởng bảo cô cùng đi."

Dịch Sơ Ngữ rũ mắt xuống, mím môi đi theo.

Ngoại trừ Tiêu Sở Ngôn ở phía trước và Dịch Sơ Ngữ ở cuối, ba người còn lại đều đang tán gẫu.

Dịch Sơ Ngữ xách túi, ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt quai túi, có chút khó chịu, thật ra Tiêu Sở Ngôn cũng không nhất định kêu cô đi theo, có lẽ chỉ là gọi thuộc hạ của anh.

Nghĩ như vậy, cô liền thấy lúng túng nếu bản thân cứ mặt dày đi cùng bọn họ.

Tăng nhanh tốc độ, Dịch Sơ Ngữ đi tới gần Hà Khiêm nói: "Tôi nghĩ tôi nên về trước, mọi người cứ đi cùng nhau đi."

Hà Khiêm nắm lấy cánh tay của cô: "Này, đừng, dù sao mọi người đều ở đây, cùng nhau đi thôi."

Dịch Sơ Ngữ giương mắt len ​​lén nhìn người đàn ông trước mặt, đôi chân mạnh mẽ bước nhanh về phía trước.

"Tốt hơn là không nên."

Hà Khiêm đang định nói gì đó, thì Tiêu Sở Ngôn ở phía trước nói: "Nếu cô ấy không muốn thì đừng ép."

Ba tên thủ hạ biết rõ, nghe được giọng điệu này chính là sếp Tiêu đang giận lẫy.

Hà Khiêm kéo Dịch Sơ Ngữ: "Đi thôi."

Dịch Sơ Ngữ theo bọn họ đi vào nhà hàng.

Chưa kịp đến chỗ ăn thì đã có một cuộc náo loạn phía trước.

Một người đàn ông to béo với chiếc túi xách trong tay đang lao đầu chạy, phía sau là người phụ nữ trung niên đuổi theo.

Người phụ nữ tóc tai bù xù vì đi giày cao gót không thể chạy nhanh, hét lên: "Có ăn cướp, bắt cướp"

Người đàn ông quay đầu và chạy nhanh hơn, chuẩn bị rẽ vào góc bên phải.

Tiêu Sở Ngôn nhanh tay lẹ mắt, sau khi cảm nhận được có gì đó không ổn, anh đột ngột chạy tới, đến con hẻm thì người đàn ông đó đã chạy vào sâu bên trong.

Người đàn ông nhìn thấy liền muốn chạy sang phía bên kia.

Hà Khiêm và hai cảnh sát khác đi từ hướng ngược lại.

Tên cướp kia bắt đầu hoảng loạn, lựa chọn chạy về phía Tiêu Sở Ngôn thay vì đối mặt ba người cảnh sát kia.

Tuy nhiên, rõ ràng hắn ta đã đưa ra lựa chọn tồi tệ nhất.

Tên cướp rút ra một con dao sắc nhọn, chỉ vào Tiêu Sở Ngôn, điên cuồng hét lên: "Cút ngay!"

Tiêu Sở Ngôn vững vàng dậm chân trái, quay người lại, nhanh nhẹn nắm lấy vai trái của người đàn ông rồi lại đá chân trái lên.

Tên cướp hét lên đau đớn, con dao trên tay rơi xuống, hắn ta quỳ trên mặt đất.

"Đau"

Tiêu Sở Ngôn khuất phục hắn bằng một tay, tay phải nắm lấy túi xách của phụ nữ.

"Ngậm miệng"

Người phụ nữ vừa thở dốc vừa liên tục cảm ơn: "Anh bạn trẻ, cảm ơn anh, cảm ơn anh rất nhiều."

Bọn Hà Khiêm bước tới.

Vẫn Còn Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ