"Tôi không có, tôi bận rộn công việc suốt thời gian qua, làm sao có khả năng giết người được?" Giọng cô có chút run rẩy.
Tiêu Sở Ngôn vốn muốn nói lời lạnh nhạt, nhưng khóe mắt thoáng hiện cảm xúc sợ hãi của cô, lời nói liền bị nuốt ngược vào trong, giọng nói thay đổi: "Chỉ là tìm hiểu tình huống một chút, đừng lo lắng."
Tay Dịch Sơ Ngữ cứng đờ, trong đầu mơ hồ có vài mảnh vụn thoáng qua, cô không nắm bắt được.
Dừng lại một chút, cô hỏi: "Cho tôi hỏi, người bị giết là ai?"
"Nhà văn mạng Trần Như Huyên."
Dịch Sơ Ngữ sửng sốt, bọn họ đúng là có quen biết nhau, nhưng quan hệ có chút căng thẳng, bởi vì một thời gian trước, Trần Như Huyên bị nghi ngờ đạo văn của cô, mọi người trong vòng đều biết chuyện.
Mặc dù bọn họ có mâu thuẫn, nhưng Dịch Sơ Ngữ khi nghe tin này cảm thấy có chút đau lòng, chính là một mạng người, ai lại ra tay tàn nhẫn như vậy?
"Cô ấy mất như thế nào?"
Tiêu Sở Ngôn không mặn không nhạt đáp: "Chuyện này em không cần tìm hiểu."
Dịch Sơ Ngữ lạnh sống lưng, quay đầu nhìn anh.
"Chẳng lẽ các anh cho rằng tôi giết cô ấy? Chúng tôi cũng không va chạm nhiều, chỉ gặp nhau vài lần, thỉnh thoảng trao đổi chuyện trên mạng, nhưng hầu như chưa từng gặp mặt riêng ngoài đời. Dù chúng tôi có xích mích một chút, nhưng cũng không nghiêm trọng đến mức phải giết cô ấy. "Tiêu Sở Ngôn vẫn tập trung lái xe.
"Tôi biết."
Sau khi nghe được câu trả lời của anh, Dịch Sơ Ngữ vẫn không thể ổn định tâm lý, làm sao lại có người điên như vậy?
Đó là cả một sinh mệnh con người.
Cô nhìn xuống đốt ngón tay trỏ của mình, quanh năm gõ phím, đốt ngón tay hơi lớn.
Đôi mắt vô hồn trống rỗng, cô cũng không biết mình đang nghĩ gì.
Tiêu Sở Ngôn vươn tay dừng lại giữa không trung một chút, sau đó lại nắm chặt tay lái, trên mu bàn tay nổi lên gân xanh.
Hơn mười phút sau, xe dừng trước cổng đồn công an.
Dịch Sơ Ngữ định thần lại, mở cửa xuống xe, đi theo phía sau Tiêu Sở Ngôn vào đồn cảnh sát, một trận ớn lạnh sống lưng, cảm giác chua xót từ tứ chi lan tràn.
Cô nuốt một ngụm nước bọt, coi đó chỉ là sự sợ hãi và bất lực khi lần đầu tiên bị tình nghi là hung thủ.
Tiêu Sở Ngôn đưa cô vào phòng thẩm vấn.
Bên trong có một viên cảnh sát cao to đang đợi cô.
Tiêu Sở Ngôn ngồi vào chỗ bên cạnh anh.
Cái bàn vuông chỉ còn lại một chỗ, Dịch Sơ Ngữ do dự, bước tới ngồi xuống, hai tay chống trên mặt bàn.
Tiêu Sở Ngôn tùy tiện khoát tay trên bàn nói: "Hà Khiêm, bắt đầu đi."
Hà Khiêm mở sổ tay, từ trong đó lấy ra một tấm ảnh, đưa cho Dịch Sơ Ngữ.
"Cô hẳn là biết người phụ nữ này, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Ficción GeneralWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...