Tiêu Sở Ngôn rửa sạch một cái chén nhỏ, lấy ấm đun sôi một chút nước, lại rót ra cái chén.
Đặt chén nước bên cạnh đĩa rau xanh, anh dùng ngón tay gõ vào mặt bàn: "Nhúng vào đây trước khi ăn."
Dịch Sơ Ngữ nhìn chén nước, thầm nghĩ, sếp Tiêu không phải chán ghét cô.
Tiêu Sở Ngôn gắp rau xanh, rửa qua nước ấm trước khi ăn, nhận thấy người ngồi đối diện có vẻ không vui, nói: "Lần sau chờ anh về rồi cùng làm bữa tối. "
"Em chỉ muốn phụ anh một chút việc, không sao, lần sau nhất định sẽ tiến bộ."
Tiêu Sở Ngôn gật đầu đồng ý: "Anh biết"
Đội trưởng vẫn là đội trưởng, lúc an ủi bạn gái cũng vẫn vô cùng kiệm lời.
Dịch Sơ Ngữ bĩu môi gắp cơm.
Không phải đồ ăn cô nấu không thể ăn được, chỉ là so với những gì Tiêu Sở Ngôn nấu thì đúng là chênh lệch một trời một vực.
Không so sánh thì không bị tổn thương, dù sao cô cũng phải học nấu ăn cho tốt, nếu một ngày sếp Tiêu không có nhà, ít nhất cô sẽ không bị chết đói.
Mặc dù mì ăn liền rất tiện nhưng ăn quá nhiều cũng không tốt.
Ăn tối xong, Tiêu Sở Ngôn thu dọn bàn ăn.
Hai người sau đó ngồi trên ghế sô pha trò chuyện.
Dịch Sơ Ngữ liếc mắt nhìn đội trưởng, lén lút tiến lại gần anh, trên màn hình điện thoại di động của anh là dòng tin mấy ngày trước, có mấy tên thanh niên xông vào nhà cưỡng hiếp, giết chết bà chủ, chưa đầy hai ngày đã bị cảnh sát bắt.
Giải trí của mọi người sau bữa tối là xem mấy chuyện vui vẻ, đội trưởng thì tốt rồi, chăm chú xem nơi nào có án mạng.
Dịch Sơ Ngữ vươn tay chọc vào mặt Tiêu Sở Ngôn.
Tiêu Sở Ngôn lười biếng liếc nhìn cô: "Hả?"
Dịch Sơ Ngữ ghé sát vào người anh, suy nghĩ một chút, thận trọng nói: "Anh có thể kể cho em nghe về quá khứ của chúng ta được không?"
Vừa định vươn tay trái ra ôm lấy cô, tay anh đột nhiên cứng đờ, chỉ nửa giây, Tiêu Sở Ngôn mới bình tĩnh hạ tay ôm lấy vòng eo thon.
Anh đặt điện thoại trên sofa, không nhanh không chậm ôm cô vào lòng.
Qua lời kể của Tiêu Sở Ngôn, Dịch Sơ Ngữ biết được hai người bọn họ đã ở bên nhau ba tháng trước kỳ thi tuyển sinh đại học, đúng như cô nghĩ, hai người không dành nhiều thời gian yêu đương, ngược lại, giúp đỡ nhau ôn tập cho kỳ thi quan trọng.
Mặc dù nói là giúp đỡ lẫn nhau, nhưng thực chất, là Tiêu Sở Ngôn giúp cô học Vật lý và Toán học.
Dịch Sơ Ngữ còn nhớ rõ khi phân ban, cô vốn dĩ muốn chọn ban xã hội vì muốn học chuyên ngành văn học, nhưng cuối cùng vì môn Địa lý và Chính trị quá ám ảnh, thêm nữa, cô rất yêu thích Hoá học, nên đã chọn theo ban tự nhiên.
Điều đáng sợ nhất trong ban khoa học là Toán học và Vật lý, hai ngọn núi đè đám học sinh nghẹt thở.
Trong hồi ức chắp vá, đôi khi cô chợt nhớ lại hình ảnh đội trưởng Tiêu ngồi bên cạnh giảng đề cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Fiksi UmumWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...