Đầu tháng 5, Dịch Sơ Ngữ được đoàn phim "Ngược chiều nước mắt" mời đi xem phim quay ở Quý Châu.
Cũng đã lâu không về thăm nhà, cô quyết định viết trước bản thảo, sau đó post dần lên nền tảng.
Vốn dĩ Tiêu Sở Ngôn dự định sẽ cùng trở về thăm cha mẹ cô, chỉ là anh vừa mới nghỉ phép một tháng, trong cục có rất nhiều vụ án cần anh giải quyết.
Dịch Sơ Ngữ chỉ có thể một mình trở về Quý Châu.
Sau khi Dịch Sơ Ngữ ở nhà chơi được bốn năm ngày, cô lần theo địa chỉ đoàn phim gửi.
Vừa xuống xe, Dịch Sơ Ngữ đã nhắn tin cho nhân viên liên hệ với cô.
Không lâu sau, một người đàn ông trung niên đi ra, nhìn thấy Dịch Sơ Ngữ, vội vàng nói: "Là tác giả Dịch phải không?"
Dịch Sơ Ngữ gật đầu: "Là tôi"
Người đàn ông đưa cô vào khu nhà trước mặt, vừa đi vừa nói sơ qua về tiến độ quay phim.
Trước khi đến gần đã có thể nhìn thấy phim trường từ xa.
Xung quanh có vài phóng viên, không khí im lặng bao trùm, chỉ có hai diễn viên chính đang đọc thoại.
Khi cô đến gần cũng là lúc họ vừa quay xong.
Nam diễn viên mặc quần áo giản dị, để tóc ngắn gọn gàng, khuôn mặt tuấn tú lãnh đạm, đôi mắt sâu nhưng lộ vẻ thờ ơ xa cách
Nam diễn viên này có vẻ không hợp với hình tượng nam chính trong tiểu thuyết của cô. Giang Tô Trì, nam chính, là một ca sĩ tự do và không bị gò bó.
Người đàn ông trước mặt có chút gì đó lạnh lùng và khó gần.
Tuy nhiên, không thể chỉ dựa vào hình tượng để đánh giá một diễn viên. Đôi khi ngoại hình không giống nguyên tác nhưng kỹ năng diễn xuất của diễn viên có thể đánh tan định kiến, thậm chí thành công ngoài dự kiến.
Một cô gái trẻ xinh xắn nhìn thấy nam diễn viên dừng quay liền đưa cho anh ta một ly nước ép dưa hấu, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ.
Các nhân viên đưa Dịch Sơ Ngữ đến gặp giám đốc dự án, sau đó cũng giới thiệu cô với một số diễn viên.
Diễn viên đóng vai nam chính tên là Trì Mục, lúc mới nổi dính phải tin tức tiêu cực, sau đó sự việc được làm sáng tỏ, nhưng độ nổi tiếng của anh ấy cũng không mấy khả quan.
Cô gái bên cạnh tên là Nguyễn Nam Hi, xuất thân từ thế gia của Quý Châu, ngoại hình xinh xắn, tính cách cũng hoà nhã.
Có vẻ như hai người là một cặp.
Nguyễn Nam Hi mua trà sữa cho cả đoàn phim, nhưng không có phần của Dịch Sơ Ngữ.
Cô bưng ly trà sữa đến cho Dịch Sơ Ngữ, cười: "Chị đẹp, cái này phần của chị."
Dịch Sơ Ngữ muốn từ chối, nhưng cô gái lại quá nhiệt tình.
Mãi sau này cô mới biết cốc trà sữa là của Nguyễn Nam Hi nhường lại cho cô.
Dịch Sơ Ngữ bí mật quan sát Trì Mục và Nguyễn Nam Hi, phát hiện Trì Mục là người đàn ông thực sự không nói nhiều, vẻ mặt lạnh lùng, phần lớn là Nguyễn Nam Hi nói chuyện, cậu ta thỉnh thoảng đáp lại cô bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Tiểu Thuyết ChungWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...