Chương 58: "Đương nhiên là thiếu những nụ hôn." (Ngoại truyện 3)

2.2K 59 11
                                    

Tiêu Sở Ngôn chỉ chú ý đến Dịch Sơ Ngữ sau khi cô ngồi ở bàn trước anh.

   Anh phát hiện cô bạn này rất thân với một cô gái bên lớp nghệ thuật tự do, cả hai đều là những cô gái xinh đẹp, đặc biệt, Mạnh Viên rất ít nói và hiền lành.

   Ở ký túc xá nam vào ban đêm, việc tán gẫu về các bạn nữ trong lớp là điều không thể tránh khỏi.

   Tiêu Sở Ngôn không thích nói về các nữ sinh, anh cảm thấy thời gian đó đi giải đề hình học hay đại số còn có ý nghĩa hơn.

   Trong ký túc xá của anh có một tên nhóc háo sắc, luôn bàn luận về dáng người các bạn học, chân dài hoặc eo thon như nào.

   Tối hôm đó, cậu học sinh kia lại bắt đầu nói về chủ đề này.

   Tiêu Sở Ngôn cảm giác phiền chán.

   Bởi vì tắt đèn, trong ký túc xá tối đen như mực.

   Tên học sinh háo sắc kia lên tiếng: "Dịch Sơ Ngữ lớp chúng ta dáng người cũng tốt, chẳng qua chân không dài bằng bạn thân của cô ấy, đáng tiếc."

   Tiêu Sở Ngôn không chịu nổi nữa, vén chăn bông lên, quát: "Ồn ào xong chưa, nói đủ chưa?"

   Thật trùng hợp, giáo viên ký túc xá đi tuần tra tòa nhà đi ngang qua ký túc xá của bọn họ, nghe thấy tiếng động, liền mở cửa mắng: "Nửa đêm còn náo loạn cái gì? Hay các cậu không cần ngủ?"

  Ký túc xá lập tức yên tĩnh, phòng của bọn họ bị giáo viên ký túc xá phạt dọn dẹp một tuần.

   Những người trong ký túc xá đều cho rằng lỗi này là do Tiêu Sở Ngôn.

   Nhưng Tiêu Sở Ngôn không quan tâm.

   Kể từ đó, những cuộc đối thoại dơ bẩn về các nữ sinh cũng không còn diễn ra ở ký túc xá nam nữa.

   Sau đó, Tiêu Sở Ngôn tình cờ liếc thấy Dịch Sơ Ngữ, liền lặng lẽ để ý đến cô.

   Dịch Sơ Ngữ quả thực không cao, trong lớp cũng chỉ có thể coi là chiều cao trung bình, thậm chí hơi lùn một chút, nhưng không sao, anh luôn cho rằng con gái nhỏ nhỏ mới đáng yêu.

   Sau đó, họ dần trở nên thân thiết.

   Anh phát hiện ra rằng cô gái này đặc biệt thích kẹo bơ cứng, đặc biệt là kẹo bơ cứng hình thỏ trắng, cô luôn giữ một ít trong túi quanh năm.

   Một lần trong lớp thể dục, sau khi chơi bóng, cơ bắp của anh bị đau, bụng lại phát ra âm thanh sôi ùng ục.

   Dịch Sơ Ngữ nghe vậy, xoay người đưa cho anh một viên kẹo, cười nói: "Cho cậu bổ sung năng lượng này."

   Tiêu Sở Ngôn trong lòng hơi động, cầm lấy viên kẹo của cô, bóc giấy gói kẹo đưa vào miệng, cả khoang miệng đều trở nên ngọt ngào.

   Học kỳ cuối cấp ba, Dịch Sơ Ngữ và cô bạn tốt Mạnh Viên luôn không thể tách rời, dính lấy nhau cả bữa trưa lẫn bữa tối.

   Mỗi khi Tiêu Sở Ngôn đi ngang qua hai người, lúc nào cũng có thể nghe thấy Dịch Sơ Ngữ động viên Mạnh Viên, kể chuyện cười để cô ấy vui vẻ, lúc đó anh  nghĩ, Dịch Sơ Ngữ là một cô gái ấm áp và hoạt bát.

Vẫn Còn Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ