Chương 19: Em họ sếp Tiêu

2.8K 95 1
                                    

Bước tới tủ chứa bưu kiện, Dịch Sơ Ngữ lấy điện thoại di động ra, bấm mã rồi nhận hàng.

  Bên trong chắc là sách bên nhà xuất bản gửi tới.

   Tủ khóa chuyển phát nhanh mở ra.

   Dịch Sơ Ngữ liếc nhìn xung quanh, phát hiện kiện hàng của cô ở ngăn tủ cao nhất, với chiều cao 1m60, cô cảm thấy mình không thể nào với tới bưu kiện kia, chỉ có thể với lấy một góc của tủ chuyển phát nhanh.

   Đột nhiên, một thân hình cao lớn bao bọc lấy cô, vây cô kẹt giữa tủ đồ và lồng ngực vững chắc của anh.

   Tiêu Sở Ngôn dễ dàng lấy chiếc hộp lớn xuống, một tay xách lên.

   Đi được một lúc, Dịch Sơ Ngữ sợ mười mấy quyển sách quá nặng, một mình anh mang sẽ rất mỏi tay.

   "Có nặng không? Hay để tôi cầm phụ anh."

   Tiêu Sở Ngôn ước lượng: "Một tay cầm sách, một tay xách em lên còn được."

   Ý tứ rất rõ ràng, trọng lượng này chỉ là trò trẻ con với sếp Tiêu.

   Ngoài ra, một người có thể trở thành cảnh sát hình sự thì thể lực tốt hẳn là điều tiên quyết.

   Thang máy đi lên từ từ.

   Trong không gian chỉ có hai người, chuông điện thoại vang lên.

   Tiêu Sở Ngôn hai tay cầm hộp chuyển phát nhanh, không thể nghe điện thoại.

    "Lấy điện thoại giúp tôi, ở túi bên phải."

   Dịch Sơ Ngữ nghe lời anh, thò tay vào túi quần.

   Xuyên qua một lớp vải mỏng, Dịch Sơ Ngữ cảm nhận được bắp đùi rắn chắc của đội trưởng, đường nét rất rõ ràng.

   Trái tim cô đập loạn như một con thỏ nhỏ.

   Không dám sờ loạn, Dịch Sơ Ngữ liền rút ra ngay khi chạm vào điện thoại.

   Chỉ có ba từ trên màn hình, hiển thị tên người gọi.

   Dương Dụ Hân.

   Dịch Sơ Ngữ sững sờ khi nhìn thấy ba chữ này.

   Từ khi gặp lại Tiêu Sở Ngôn, cô chưa từng nhìn thấy anh qua lại với phụ nữ, vì vậy cô mặc định anh còn độc thân, nhưng cái tên trên màn hình này rõ ràng là tên của phụ nữ.
   Dịch Sơ Ngữ rụt rè, chẳng lẽ anh đã có bạn gái rồi, hoặc là, người phụ nữ này có quan hệ đặc biệt với sếp Tiêu.

   Càng nghĩ càng nóng ruột.

   Cô không có tự tin, cũng không có nắm chắc về quan hệ cá nhân của anh.

   Tiêu Sở Ngôn cụp mắt xuống, nhìn người phụ nữ đang cầm điện thoại trước mặt với vẻ thất thần, nói: "Dịch Sơ Ngữ"

   Nghe thấy tiếng gọi của anh, Dịch Sơ Ngữ tỉnh táo lại, nén lại tất cả phỏng đoán cùng lo lắng trong lòng, cắn chặt môi dưới, giọng nói không thể thấp hơn.

   "Anh muốn nhận cuộc gọi không?"

   Anh gật đầu.

   Dịch Sơ Ngữ lướt đầu ngón tay qua màn hình điện thoại, đưa điện thoại lên sát tai anh.

Vẫn Còn Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ