Dịch Sơ Ngữ im lặng, không có ý định đáp lại lời của anh.
Tiêu Sở Ngôn cũng không nói thêm lời nào.
Mặc dù trong phòng yên tĩnh, nhưng vì Tiêu Sở Ngôn đang ngủ bên cạnh nên tâm tình Sơ Ngữ có vẻ rất tốt.
Một bàn tay nắm lấy cánh tay cô, kéo cơ thể cô về phía anh.
Dịch Sơ Ngữ đột ngột bị sếp Tiêu kéo vào trong lòng, hơi vùng vẫy.
Tiêu Sở Ngôn khàn khàn nói: "Đừng nhúc nhích."
Dịch Sơ Ngữ không dám nhúc nhích nữa, liền yên bình chìm vào giấc ngủ.
Có lẽ người đàn ông bên cạnh mang đến cho cô sự an tâm, Dịch Sơ Ngữ đã có một đêm ngon giấc.
Sáng hôm sau, Tiêu Sở Ngôn dậy sớm làm bữa sáng như mọi ngày.
Khi Dịch Sơ Ngữ tỉnh lại, anh đã không còn ở bên cạnh.
Ánh sáng mặt trời chiếu vào cửa sổ, sưởi ấm chiếc giường của cô.
Dịch Sơ Ngữ nằm nghiêng, đối diện với vị trí mà Tiêu Sở Ngôn đã ngủ đêm qua, vô thức sờ lên chiếc gối anh nằm.
Mặc quần áo chỉnh tề xong, Dịch Sơ Ngữ liền đẩy cửa phòng ngủ đi ra ngoài.
Tiêu Sở Ngôn chuẩn bị gõ cửa phòng cô, hai tay nắm thành nắm đấm, giơ lên giữa không trung.
Thấy cửa mở, tay tự nhiên thả xuống.
"Nhanh đi rửa mặt rồi ra ăn sáng."
"Vâng" Dịch Sơ Ngữ đi vào phòng tắm.
Vừa đi ra khỏi phòng tắm, cô liền nhìn thấy Tiêu Sở Ngôn đứng trước cửa kính, mắt nhìn dòng nước không ngừng chảy ở phía xa, trên tay còn đang nói chuyện điện thoại với ai đó.
Dịch Sơ Ngữ thả nhẹ bước chân đi ra ngoài.
Cô mơ hồ có thể nghe thấy lời anh nói.
Tiêu Sở Ngôn: "Gửi qua cho tôi hồ sơ một vụ án."
"..."
"Ừm, tôi muốn ngay bây giờ, càng sớm càng tốt."
"..."
"Vụ án này đã diễn ra bảy năm, chưa từng được giải quyết, lúc đó tôi cũng không để ý tới."
"..."
"Được rồi, cảm ơn anh, vất vả rồi."
Tiêu Sở Ngôn nói chuyện điện thoại xong, bỏ điện thoại vào túi, đi tới bàn ăn, ngồi xuống đối mặt với Dịch Sơ Ngữ.
Dịch Sơ Ngữ đợi anh đi tới rồi mới cầm đũa lên, vẻ mặt tò mò: "Anh lại có vụ án mới à?"
Tiêu Sở Ngôn nhẹ giọng nói: "Vụ án cũ chưa được giải quyết thôi."
Dịch Sơ Ngữ gật đầu.
Sau bữa sáng, hai người ở phòng khách giải quyết việc riêng.
Dịch Sơ Ngữ dự định sẽ bắt đầu viết tiểu thuyết mới vào tháng Giêng năm sau, nhưng vì ba mẹ cô đến thăm nên lịch trình có chút thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Ficción GeneralWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...