Chương 20: Thừa nhận thích anh

3.1K 91 0
                                    

Dương Dụ Hân đang nhìn quyển sách trong tay, nghe thấy Dịch Sơ Ngữ nói lời này liền sững sờ quay lại nhìn cô, đôi mắt to tròn dao động

   "Chị nói chị là Trái Quýt?"

   Khóe miệng Dịch Sơ Ngữ giật giật, hai má có chút đỏ bừng, cả người nóng ran.

   "Ừm."

   Dương Dụ Hân bật dậy tại chỗ, cầm quyển sách hét lên.

   Đột nhiên, cửa chính được người đẩy vào

   Tiêu Sở Ngôn một tay cầm chìa khóa, một tay cầm túi nguyên liệu nấu ăn, liếc mắt nhìn Dương Dụ Hân.

   Không hài lòng với hành vi quá khích của cô, Tiêu Sở Ngôn gắt giọng: "Dương Dụ Hân."

   Dương Dụ Hân lon ton chạy theo Tiêu Sở Ngôn, chỉ vào cuốn sách trong tay, cười ngây ngốc: "Anh họ, em chỉ là hơi phấn khích khi gặp được tác giả mình yêu thích thôi."

  Dương Dụ Hân lại chạy đến chỗ Dịch Sơ Ngữ, mở trang đầu tiên của cuốn sách, cao hứng: "Chị à, chị có thể ký tên cho em được không. Em đã mua rất nhiều sách của chị nhưng chưa lần nào trúng được bản đặc biệt. "

   Dịch Sơ Ngữ cầm lấy cuốn sách, cười vui vẻ: "Được chứ."

   Dương Dụ Hân chạy đến dưới tủ tivi, lấy ra một cây bút màu đen cho Dịch Sơ Ngữ.

   Dịch Sơ Ngữ ký tên vào trang đầu tiên.

   Tiêu Sở Ngôn thờ ơ liếc mắt một cái: "Vậy ra em đang đọc những cuốn sách này."

   Dương Dụ Hân phẫn nộ, sao anh có thể nói những lời như vậy trước mặt tác giả cô yêu thích chứ.

    "Anh chỉ là một con 'cẩu độc thân,' sao có thể hiểu sự tinh tuý của tiểu thuyết tình cảm được."

   "Nếu em dồn hết suy nghĩ này vào việc học thì em đã không thi trượt môn Toán." Tiêu Sở Ngôn một lời chặt đứt lý lẽ của cô gái nhỏ.

   Luôn lấy khuyết điểm của đối phương ra để công kích, đây chính là chiến thuật của sếp Tiêu.

   Không muốn thất thế, Dương Dụ Hân nhăn nhó nhìn Tiêu Sở Ngôn: "Người đạt điểm tuyệt đối ở môn Toán như anh hiện tại không phải cũng đang ế vợ sao."

   Tiêu Sở Ngôn phớt lờ cô bé, bắt đầu vào bếp nấu ăn.

   Dịch Sơ Ngữ nhìn Tiêu Sở Ngôn, trong lòng kinh ngạc.

   Nhớ tới lúc trước Từ Thư Sinh gọi anh là tiểu bạch thỏ, không biết họ đã từng có cơ hội nhìn thấy sếp Tiêu phải im lặng nhận thua thế này chưa.

   Dương Dụ Hân ngồi vào bên cạnh Dịch Sơ Ngữ, kéo ống tay áo cô, hoàn toàn không giống người vừa cãi nhau với Tiêu Sở Ngôn.

   "Đại thần, hiện tại chị và anh họ em là quan hệ gì?"

   Nghe cô bé gọi mình như vậy, Dịch Sơ Ngữ cảm thấy có chút không thoải mái: "Chị tên là Dịch Sơ Ngữ, em có thể gọi chị bằng tên."

  "Được rồi, chị Sơ Ngữ"

   Nghĩ đến câu cô vừa hỏi, Dịch Sơ Ngữ liền suy tư, hiện tại chính cô cũng không biết quan hệ của mình với Tiêu Sở Ngôn là gì, có lẽ là cô đang theo đuổi anh.

Vẫn Còn Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ