Chương 55: Cảm ơn Chúa đã mang em quay về bên anh

1.9K 66 7
                                    

Dịch Sơ Ngữ và Tiêu Sở Ngôn trở lại Vân Thành.

Tiêu Sở Ngôn cũng đã trở lại làm việc.

Vân Thành gần đây không có vụ án nào, rất yên bình.

Công việc của Tiêu Sở Ngôn dần có nhiều thời gian hơn, thỉnh thoảng có thể về sớm hơn nửa tiếng vào buổi chiều.

Bởi vì thời gian rảnh rỗi, bọn họ tổ chức một trận bóng rổ trong sở cảnh sát.

Nghe Tiêu Sở Ngôn vô tình nhắc tới, Dịch Sơ Ngữ đột nhiên rất mong đợi.

Đã lâu cô không thấy Tiêu Sở Ngôn chơi bóng rổ, thời trung học, Tiêu Sở Ngôn quả thật rất thích chơi bóng rổ.

Anh có thể lực tốt, hành động nhanh nhẹn, và là một trong những thành viên xuất sắc nhất của đội bóng rổ lớp.

Đối với Tiêu Sở Ngôn, chơi bóng rổ là một việc cực kỳ thường nhật, giống như việc ăn uống vậy, nhưng từ khi đi làm, anh đã dần tạm gác hoạt động này.

Sáng thứ hai, Dịch Sơ Ngữ dậy sớm, Tiêu Sở Ngôn còn chưa làm bữa sáng, cô đã đẩy cửa đi ra.

Sau khi vào phòng tắm rửa sạch sẽ, Dịch Sơ Ngữ ngồi vào bàn ăn chờ.

Tiêu Sở Ngôn bưng ra hai bát mì, ngạc nhiên khi thấy Dịch Sơ Ngữ dậy sớm.

"Sao hôm nay em dậy sớm vậy?"

Dịch Sơ Ngữ ngậm một ngụm mì, nói: "Tự nhiên tỉnh giấc."

Anh cười nhẹ, tỏ vẻ không tin nổi.

Một con cú đêm như cô không có lý do gì thì sẽ không dậy sớm như vậy.

Sau bữa sáng, Tiêu Sở Ngôn diện trang phục giản dị, áo phông rộng thùng thình và quần thể thao, khom lưng thay giày ở cửa.

Dịch Sơ Ngữ chắp tay sau lưng: "Hôm nay ở chỗ làm diễn ra trận bóng rổ đúng không?"

Nghe vậy, Tiêu Sở Ngôn mang giày đứng thẳng dậy, đối mặt với cô, trong mắt lóe lên một tia sáng, nhìn thấu suy nghĩ của Dịch Sơ Ngữ.

Anh cười nói: "Em muốn đi xem anh chơi bóng rổ không?"

Dịch Sơ Ngữ ho khan hai tiếng, che giấu suy nghĩ, khóe miệng giật giật: "Để em suy nghĩ."

"Mười giờ sáng."

"Được"

Dịch Sơ Ngữ gật đầu, nghĩ đợi Tiêu Sở Ngôn rời đi, hôm nay sẽ sớm cập nhật chương mới, sau đó sẽ đi xem sếp Tiêu nhà cô chơi bóng.

Sau khi Tiêu Sở Ngôn đi làm, Dịch Sơ Ngữ liền chạy về phòng, ngồi vào bàn viết bản thảo.

Sau hơn một giờ, cuối cùng cũng viết được hơn 3.000 chữ.

Dịch Sơ Ngữ liếc nhìn thời gian ở góc dưới bên phải máy tính, đã 9:33 sáng.

Đã muộn như vậy, sợ rằng đến nơi sẽ không còn kịp.

Dịch Sơ Ngữ vội vàng tải mấy chương mới nhất lên trang web, thay một bộ quần áo rồi đi ra ngoài.

Đã đợi năm phút mà xe vẫn chưa đến, trên đường cũng không thấy chiếc taxi nào chạy qua.

Vẫn Còn Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ