Chương 38: Chuyện nhà sếp Tiêu

2.4K 76 2
                                    

***vui lòng đọc truyện tại trang chính chủ: wattpad JolinaGG***

Tiêu Sở Ngôn đứng ở cửa ra vào, hoàn toàn không để ý đến lời nói của người em họ này: "Nếu còn nói nhảm nữa, thì mau về đi."

   Dương Dụ Nguyên không sợ hãi, nhún vai, ỷ vào Dịch Sơ Ngữ ở đây, liền mạnh miệng: "Chuyện này không được nói thật?"

   Nói xong, anh ta nhẹ giọng hỏi Dịch Sơ Ngữ: "Chị dâu, tôi nói đúng không?"

  Dịch Sơ Ngữ ngượng ngùng cười cười, theo sát phía sau Tiêu Sở Ngôn, cúi thấp nửa đầu để phần tóc bên tai che đi khuôn mặt hơi nóng.

   Dương Dụ Nguyên sánh bước bên cô, Tiêu Sở Ngôn đi trước hai người một bước, ấn thang máy.

   Dương Dụ Nguyên chưa bao giờ nghĩ rằng Tiêu Sở Ngôn sẽ tìm được bạn gái, lại là một cô gái ngoan hiền như vậy, từ lâu đã nghe nói đội trưởng không gần phụ nữ, còn cự tuyệt không ít buổi xem mắt do người nhà giới thiệu.

   Đột nhiên xuất hiện một cô bạn gái làm anh ta rất tò mò.

   Tháng trước, Dương Dụ Nguyên bận chuyển công ty mới đến Vân Thành, bận đến mức không được nghỉ quốc khánh, Dương Dụ Hân muốn đến thăm nhưng anh cũng không có thời gian, đành phải giao gánh nặng cho Tiêu Sở Ngôn.

  Vậy mà Dương Dụ Hân lại phát hiện ra đối tượng của Tiêu Sở Ngôn.

   Dương Dụ Hân vô cùng sùng bái người anh này, không có chuyện gì mà cô bé không kể cho anh, cô bé còn bắt anh mình giữ bí mật chuyện này cho anh họ Tiêu Sở Ngôn.

   Dương Dụ Nguyên cũng không biết tại sao quan hệ giữa Tiêu Sở Ngôn và Dương Bình lại cứng nhắc như vậy, không giống quan hệ mẹ con bình thường, luôn có cảm giác hai người không thể thân thiết.

***vui lòng đọc truyện tại trang chính chủ: wattpad JolinaGG***

   Cả ba đi thang máy xuống tầng dưới để đến bãi đậu xe.

   Tiêu Sở Ngôn đứng bên cạnh mở cửa ghế lái phụ.

   Dịch Sơ Ngữ kéo tay nắm cửa sau, muốn mở cửa đi vào.

   Tiêu Sở Ngôn cau mày, hất cằm về phía ghế lái phụ: "Em ngồi vào đi."

    "Sao ạ? Để em họ anh ngồi trên đi, em ngồi ghế dưới được mà."

   Sơ Ngữ muốn nhường chỗ cho vị khách từ xa tới.

   Tiêu Sở Ngôn cũng không thèm nhìn đến Dương Dụ Nguyên, đem Dịch Sơ Ngữ kéo đến bên người.

   Cuối cùng, cô bị Tiêu Sở Ngôn đẩy vào ghế lái phụ.

   Dương Dụ Nguyên chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng như vậy, đội trưởng cảnh sát hình sự quanh năm chỉ biết điều tra vụ án lúc này đây đang thể hiện bản chất chiếm hữu đối với một người phụ nữ.

  Khó trách sếp Tiêu lại thất hứa với em họ về chuyện phòng ở.

   Mấy tháng trước, Dương Dụ Nguyên chuẩn bị dời công ty về Vân Thành.

   Lúc đó, Tiêu Sở Ngôn đã gần như hoàn tất việc chuyển giao công tác đến Vân Thành từ Lệ thị.

   Mặc dù sự nghiệp ở Lệ thị đang trên đà phát triển, Tiêu Sở Ngôn vẫn nhất định chuyển công tác về Vân Thành, thậm chí còn bỏ tiền mua hẳn hai căn phòng ở đối diện nhau, một căn cho bản thân, căn nhà còn lại cho mẹ và bố dượng chuyển đến, nhưng mẹ anh nhất định không rời Lệ thị.

Vẫn Còn Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ