Chương 25: Chị dâu

3K 88 7
                                    

Tiêu Sở Ngôn dừng tay, mắt vẫn dán vào những trang giấy dày đặc chữ, nhưng suy nghĩ lại trôi vẩn vơ ngoài tầm kiểm soát.

Môi anh khẽ hé mở: "Không hứng thú."

Nghe thấy ba chữ này, sự hưng phấn của Dịch Sơ Ngữ tan rã, nụ cười nơi khóe miệng nhạt đi.

Nghĩ kỹ lại, đúng rồi, Tiêu đội trưởng khí thế như thế nào có thể đi xem loại phim thanh xuân vườn trường. Nếu là loại phim khoa học hay hành động thì còn có khả năng.

Dịch Sơ Ngữ thất vọng thở dài.

Văn phòng im lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi xuống đất, ngoại trừ tiếng lật giấy và tiếng thở đều đều.

Vì đội trưởng có việc phải làm, cô lở lại lâu hơn cũng không tiện.

Khi Dịch Sơ Ngữ định lên tiếng, Tiêu Sở Ngôn đột nhiên đứng lên, sắc mặt dịu đi rất nhiều.

Anh bước đến bàn cà phê, cầm chiếc ấm ra chiều muốn đi nấu nước nóng.

Không muốn làm phiền anh, Dịch Sơ Ngữ nói: "Không có chuyện gì, tôi về đây."

Quay lưng về phía cô, Tiêu Sở Ngôn dùng sức cầm bình nước, các đốt ngón tay dần trở nên trắng bệch.

Dịch Sơ Ngữ còn không kịp chờ câu trả lời, liền nói lời từ biệt, xoay người rời khỏi văn phòng.

Tiêu Sở Ngôn nhìn lại, thấy bóng dáng của cô, đặt ấm nước trên tay xuống, đi về phía cửa.

Còn chưa kịp đi ra ngoài thì đã nghe thấy một cảnh sát nhỏ đi qua bên ngoài túm lấy một cảnh sát nhỏ khác, hỏi: "Anh, người phụ nữ xinh đẹp đó là ai vậy?"

"Cô ấy là người theo đuổi đội trưởng Tiêu."

"Không phải chứ, em tưởng đội trưởng sẽ thích những cô gái quyến rũ, không ngờ gu của sếp Tiêu lại là bộ dáng nữ sinh ngoan ngoãn."

Một cảnh sát nhỏ khác cuộn tài liệu trong tay thành hình trụ, gõ vào người cậu ta, nói: "Cậu có lỗ tai không, tôi nói là cô ấy theo đuổi đội trưởng, không có nói là đội trưởng thích cô ấy. "

Nghe bọn họ đối thoại từng chữ một, Tiêu Sở Ngôn nhíu mày, ánh mắt tối sầm lại, môi mỏng mím chặt.

Dịch Sơ Ngữ bước ra khỏi đồn cảnh sát, chậm rãi đi đến trạm xe buýt, trước khi đến đây cô còn thầm khen bản thân mình có dũng khí, giờ mới cảm thấy mất mặt.

Đương nhiên, theo đuổi người ta phải biết rõ sở thích của họ, biết người mặt lạnh như đội trưởng nhất định không thích mấy tiểu thuyết ngôn tình thanh xuân vườn trường trẻ trung đó mà cô còn mặt dày đi mời, hẳn là phải nhận thất bại.

Thở dài một tiếng, Dịch Sơ Ngữ đang chuẩn bị lên xe thì điện thoại trong túi vang lên.

Dịch Sơ Ngữ ra sau xe ngồi xuống.

"Mẹ, mẹ đang tìm con ạ?"

"Sơ Ngữ, gần đây con cùng Dư Huy thế nào? Có tiến triển gì không?"

Nghe vậy, Dịch Sơ Ngữ lỡ đãng nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, khóe miệng hơi đông cứng lại, sau một lúc do dự, cô nói thật: "Mẹ, con và anh ấy không thể nào đâu."

Vẫn Còn Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ