Dịch Sơ Ngữ ở nhà Tiêu Sở Ngôn mừng sinh nhật Dương Dụ Hân.
Tiêu Sở Ngôn nấu bữa tối đủ cho ba người, không hơn không kém.
Sau bữa tối, Dịch Sơ Ngữ và Dương Dụ Hân ngồi trong phòng khách ăn bánh ngọt cùng sếp Tiêu.
Dương Dụ Hân cắt một miếng bánh nhỏ đưa cho Tiêu Sở Ngôn, nói: "Đội trưởng, ăn nhiều một chút, nghe chị Sơ Ngữ nói, anh vẫn nhớ là em thích bánh dâu tây. "
Tiêu Sở Ngôn nhìn điện thoại di động trong tay, màn hình dày đặc phông chữ khiến anh hoa mắt, nhưng Tiêu Sở Ngôn lại tỏ ra vô cùng thích thú.
Không ngẩng đầu, anh thản nhiên nói: "Đoán mò thôi"
Dương Dụ Hân: "..."
Một chút tâm tình cảm kích liền tan biến theo câu nói kia.
Đảo mắt, Dương Dụ Hân tức giận quay về ngồi cạnh Dịch Sơ Ngữ.
Dịch Sơ Ngữ nhìn bộ dạng hai anh em trước mắt, đột nhiên muốn cười, chẳng trách Dương Dụ Hân luôn có thái độ thù địch với sếp Tiêu.
Dương Dụ Hân trừng mắt nhìn Tiêu đội trưởng, ghé sát tai Sơ Ngữ, khẽ nói: "Chị Sơ Ngữ, đợi một lát nữa chúng ta sẽ bôi bánh kem lên mặt anh ấy."
Nghe được đề nghị của cô, Dịch Sơ Ngữ lập tức lắc đầu từ chối.
Vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm nghị của Tiêu Sở Ngôn đã ăn sâu vào lòng người, cô quả thật nhát gan, không dám động tay.
Dương Dụ Hân từ nhỏ đã đấu với Tiêu Sở Ngôn, chưa bao giờ sợ hãi, chỉ cần không xâm phạm đến điểm mấu chốt thì Tiêu Sở Ngôn cũng không thực sự tức giận, cùng lắm chỉ khiển trách một trận mà thôi.
Dương Dụ Hân vẫn đang cố gắng thuyết phục Dịch Sơ Ngữ cùng mình làm những chuyện này.
Cuối cùng Dịch Sơ Ngữ cũng bị Dương Dụ Hân thuyết phục, dù sao với tính cách của con bé, nếu không đồng ý thì cô nhóc sẽ không dễ buông tha.
Hai người cùng nhau nhẹ nhàng đi về phía Tiêu Sở Ngôn.
Tiêu Sở Ngôn nhạy cảm chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn chăm chú vào miếng bánh nhỏ trong tay Dương Dụ Hân, không nói gì.
Dương Dụ Hân cầm trên tay cái bánh kem: "Đội trưởng, anh thật sự không ăn sao?"
Tiêu Sở Ngôn lười biếng ngẩng đầu nhìn, không nói lời nào, liền nhìn qua Dịch Sơ Ngữ.
Ánh nhìn thoáng qua này làm Dịch Sơ Ngữ run lên.
Người đàn ông này dù làm gì cũng rất tập trung.
Lợi dụng khoảng trống này, Dương Dụ Hân đột nhiên vươn tay còn lại định bôi kem lên khuôn mặt tuấn tú của Tiêu Sở Ngôn.
Tiêu Sở Ngôn tinh mắt nhanh nhẹn nắm lấy cổ tay Dương Dụ Hân, cố định thật chắc, lạnh lùng nói: "Định chơi tiểu xảo sao."
Dương Dụ Hân vội nói: "Chị Sơ Ngữ, nhanh lên."
Dịch Sơ Ngữ vươn bàn tay đã bôi kem ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Ficción GeneralWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...