Đi được năm phút, xe dừng ở một quán mì.
Dịch Sơ Ngữ đi vào phía sau Tiêu Sở Ngôn, anh đột nhiên quay đầu lại: "Em là cấp dưới của tôi sao?"
"Hả?" Sau nửa giây, Dịch Sơ Ngữ nói: "Không phải."
"Vậy tại sao em cứ phải đi phía sau tôi?"
"À..."
Dịch Sơ Ngữ tiến lên, hai người song song đi vào tiệm mì.
Một người phục vụ đến, đưa cho họ thực đơn.
Có thể là đã qua giờ cơm tối nên quán mì cũng ít người hơn, chỉ có vài bàn có khách, còn lại trống trơn.
Gọi món xong, Tiêu Sở Ngôn đứng dậy cầm lấy một cái chén nhỏ trước mặt, bưng giấm bên cạnh lên, rót vào chén, đẩy sang phía Dịch Sơ Ngữ, động tác rất tự nhiên.
"Sao anh biết tôi thích ăn giấm?" Dịch Sơ Ngữ ngây người hỏi.
Không nói lời nào, anh lấy ra hai đôi đũa dùng một lần, đưa cho Dịch Sơ Ngữ một đôi, khẽ nhếch miệng.
Xung quanh có chút ồn ào, những bàn bên cạnh đang tán gẫu sôi nổi, chỉ có bàn của họ là có vẻ yên tĩnh.
Ngay khi Dịch Sơ Ngữ còn tưởng rằng anh sẽ không trả lời, một giọng nói trầm thấp khàn khàn vang lên.
"Những chuyện trong khứ tôi đều nhớ rất rõ."
Dịch Sơ Ngữ nhìn anh, mái tóc ngắn gọn gàng đang áp lên trán, ngọn đèn vàng trên đầu càng làm cho khuôn mặt tuấn tú của anh trở nên rõ ràng hơn.
Vì lý do nào đó, giọng điệu của anh có vẻ như đang rất bất mãn.
Có phải vì lần cả lớp đang làm sủi cảo, cô bất cẩn làm đổ giấm lên người anh, nên anh còn ghi thù?
Đội trưởng Tiêu tâm địa cũng quá hẹp hòi rồi.
Người phục vụ bưng bốn đĩa sủi cảo lên, hai người bắt đầu động đũa.
Ăn xong, cả hai quay lại bãi đậu xe.
Dịch Sơ Ngữ nhớ tới việc Tiêu Sở Ngôn vừa trả tiền bữa tối, chật vật nói: "Cho tôi Alipay, tôi sẽ chuyển tiền cho anh."
Tiêu Sở Ngôn không trả lời, chỉ nhướng lông mày, như thể không hài lòng với sự rạch ròi vô tình của cô.
Anh đứng ngoài cửa xe, lấy trong túi ra hộp thuốc lá, dùng ánh mắt ra hiệu với cô: "Em lên trước đi, tôi hút một điếu thuốc trước."
"Ừ"
Dịch Sơ Ngữ vốn chỉ muốn nói hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nhưng do quan hệ hiện tại giữa hai người, cuối cùng lời cũng không thốt ra.
Cô ngồi ở ghế phụ xem Weibo của Trần Như Huyên, gần đây có vài tin do Trần Như Huyên đăng lên, bên dưới đều là bình luận mắng cô ta đạo văn.
Không bao lâu, Tiêu Sở Ngôn trở lại.
Xe chạy đến cư xá của cô.
Sau khi đến tiểu khu, Dịch Sơ Ngữ cởi dây an toàn, lịch sự nói: "Cảm ơn anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Còn Rung Động
Fiksi UmumWarning: truyện ngọt, nội dung đơn giản, bạn đọc không thích xin tự nhiên bỏ qua 🧋Nam cảnh sát hình sự ❤️Nữ tiểu thuyết gia 🧋Văn án: Vì vô tình liên quan đến một vụ án bí ẩn mà Dịch Sơ Ngữ gặp lại nam thần thời cao trung. Suy nghĩ đắn đo một thờ...