Chương 13: Bí mật của Emu (1)

167 16 27
                                    

"Cậu chắc chắn đã biết rõ... Gamer Battle Driver phải trải qua quá trình tương thích trong phẫu thuật thì mới dùng được có đúng không?" Kuroto quay người lại, nhìn về phía Kiriya và tiếp tục nói, "Tôi, cậu và tất cả thành viên trong CR đều đã trải qua quá trình này mới có thể henshin thành Kamen Rider."

"Ý anh là sao chứ?"

Anh từ từ đi về phía cậu, "Nhưng ngoại trừ một người!" Anh đi qua sau lưng cậu một chút rồi quay người lại, "Sao nào? Nghe có hấp dẫn không?"

Cậu quay người lại, đôi mặt với hắn. "Người đó là...?"

"Hojo Emu."

o O o

Trên đường đến CR, Bộ trưởng Kyoutaro chẳng may đã nhiễm Bugster virus do Graphite phát tán. Emu một lòng muốn cứu Kyoutaro để đền ơn ông năm xưa đã cứu mạng mình, còn Hiiro chỉ muốn tiêu diệt Graphite để trả thù cho Saki, hai người vì chuyện đó mà đã cãi nhau một trận. Emu đã một mình dùng chiếc gashat Dragon Knight Hunter Z, một thể loại game dành cho 4 người chơi và nếu chỉ có một người tham gia thì sẽ rất nguy hiểm.

"Sao con lại nhún nhường chứ?", viện trưởng lên tiếng hỏi con trai của mình. "Đáng lẽ ra con nên giành việc điều trị cho Bộ trưởng chứ?", ông nói trong khi đi lại chỗ cái bàn và kéo ghế ra, ngồi xuống.

"Nếu con làm như vậy thì có khác gì tên thực tập sinh kia đâu!? Là bác sĩ thì phải bình tĩnh trong mọi tình huống chứ?" Hiiro vừa nói vừa cắt bánh ăn.

"À ừ, đúng rồi nhỉ! Vậy mới là con trai của ta chứ hahaha!" Viện trưởng mở cái hộp đựng trên bàn ra, lấy Mont Blanc và bắt đầu hưởng thức nó.

"Muốn trở thành Kamen Rider phải trải qua phẫu thuật tương thích. Người đó sẽ được dùng thử mẫu của một Bugster virus để cơ thể có thể kháng lại chúng. Vào 5 năm trước con đã trải qua cuộc phẫu như thế. Mấy hôm trước, lúc chiến đấu xong với Taiga anh ta đã nhắc đến việc này. Hojo Emu hoàn toàn không biết gì về nó hết, tại sao vậy ạ? Chẳng lẽ cậu ấy không trải qua phẫu thuật nhưng vẫn có thể henshin?" Hiiro vừa ăn vừa hỏi.

Viện trưởng đột nhiên đứng dậy, ông đánh trống lảng, "A phải rồi! Hay chúng ta ăn cái gì đó ngọt ngọt đi! Như Mont Blanc chẳng hạn...?"

Hiiro khoanh tay, chán chường nói "Chẳng phải ba đang ăn sao?" Diễn xuất ba của cậu quá xuất sắc, xuất sắc tới nỗi vừa diễn xong là biết ngay ông đang nói dối. "Ba đang giấu con chuyện gì phải không?"

Viện trưởng biết mình không thể giữ bí mật này lâu hơn được nữa nên đành phải nói ra, "Thật ra thì... Hojo-kun không hề trải qua quá trình phẫu thuật."

Hiiro rất đỗi ngạc nhiên nhìn ông, "Thực tập sinh chưa được phẫu thuật bao giờ sao?"

o O o

Graphite đã phát tán virus, khiến cho nhiều người bị nhiễm bệnh. Emu đã tìm đến chỗ của Graphite và khiêu chiến với gã.

"Ngươi dám tới đây một mình sao? Thật can đảm!"

"Ta không cho phép ngươi muốn làm gì thì làm! Ta sẽ thay đổi số phận của sensei và mợi người...!"

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ