Chương 32: Hiểu lầm chồng chất

96 12 14
                                    

Ren đã mở một buổi livestream, phát sóng toàn cầu.

"Trước đó Bộ Y Tế đã đề nghị mọi người dân không nên tiếp tục chơi game của chúng tôi. Chắc mọi người cùng đã biết điều này thông qua người hướng dẫn. Những ai để game over sẽ bị tan biến. Nhưng đó chỉ là cách để game thêm phần hấp dẫn mà thôi! Việc mọi người biến mất chỉ là tạm thời, đây hoàn toàn không phải khuyết điểm của game. Khi các huân chương được thu thập, Bugster tối thượng hay còn được biết đến là last boss bị tiêu diệt, thì những player đã bị tan biến sẽ trở lại. Dù là thành tích học tập không tốt hay điền kinh kém, dù công việc đổ vỡ hay tình cảm rạn nứt, dù bản thân là một đứa bị kém cỏi bị coi thường,... thì bản thân mọi người đều có cơ hội trở thành Hero. Hãy lên level, hoàn thành game và giải cứu thế giới nào! Và đó chính là Kamen Rider Chronicle!"

Hiiro tức giận đập bàn, "Chúng đang dụ mọi người chơi game đấy sao!?"

"Anh có nghĩ những player đã biến mất thật sự sẽ trở lại nếu clear game không?"

"Không thể nào!", Hiiro quát lớn khẳng định. "Không một ai có thể hồi sinh được đâu! Tôi chắc chắn như vậy..."

Tít tít tít.

"Có bệnh nhân bị bệnh do game!"

o O o

"Cô ổn chứ?", Emu đỡ bệnh nhân ngồi dậy để Hiiro thuận tiện khám bệnh.

"Bệnh do game do Revol gây ra."

Emu nhẹ nhàng trấn an bệnh nhân, "Đừng lo lắng! Bệnh do game của cô sẽ được chúng tôi chữa khỏi thôi!"

Emu và Hiiro henshin thành Ex-aid và Brave. Khi họ đã vào tư thế sẵn sàng chiến đấu, một giọng nữ vọng lên từ đằng sau họ.

"Tôi sẽ là người tiêu diệt Revol!"

"Gì chứ?", Emu quay người lại xem ai vừa nói.

Nico ấn nút kích hoạt Kamen Rider Chronicle, "Game Start!", sau đó nhảy một vòng tạo dấu ấn riêng và biến thành Rider Player.

"Tôi là người giỏi nhất, mạnh nhất. Thiên tài Rider Player N đến rồi đây!"

"Cô đang nghĩ cái gì vậy hả?"

"Không phải chuyện của nhân vật hiếm các người đâu!"

"Dừng lại đi!"

Nico hoàn toàn không để lời của Hiiro vào tai, cô phóng qua mặt hai người họ, tiến thẳng về đám Bugster. Nico vốn là một game thủ có tiếng chỉ kém hơn Emu một xíu, từ ngày Emu từ bỏ việc chơi game, Nico chính thức trở thành người trăm trận trăm thắng, không có ai có thể địch lại. Tình hình hiện tại là đổi từ thế giới ảo thành thế giới thật, với một tay lão luyện như Nico thì việc tiêu diệt được Revol chỉ là chuyện cỏn con mà thôi.

Kimewaza!

Cô đã clear màn bằng một cú đá đẹp mắt, từ trên cao đạp thẳng vào mặt của Revol.

"Haha làm được rồi!"

Gashoon

Emu và Hirro ngạc nhiên, nhìn Nico với con mắt hoàn toàn khác. Sau khi Revol biến mất đã tạo ra gashat Bang Bang Shooting. Nico nhận lấy nó, tò mò ngắm nghía, "Đây là gì vậy chứ?"

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ