Chương 21: Thay đổi

101 16 15
                                    

"Aizz cuối cùng cũng xong rồi!" Kuroto ngả lưng ra ghế, vươn vai một cái.

"Cái đó là gì vậy?" Parado không nén được tò mò, hỏi.

Kuroto cầm chiếc gashat vừa hoàn thành lên ngắm nghía, "Đây là bản nâng cấp của Bang Bang Shooting và Taddle Quest." Gã ta lại gần Parado, tự đắc nói tiếp, "Với bộ não thiên tài này của tôi, Ex-aid cũng chỉ là hạt cát trên sa mạc mà thôi! Tôi sẽ loại bỏ những ai dám chống đối tôi. Và khi thu thập đủ data của Bugster, Kamen Rider Chronicle sẽ hoàn thành."

Một gashat mới được tạo ra, một gashat dành riêng cho Spine và Brave. Phải chăng Kuroto đã lấy ý tưởng về mối quan hệ đặc biệt của hai người?

"Này!!"

Kuroto làm như không nghe thấy, tiếp tục ca tụng thành quả sắp đạt được của mình, "Một game mà người bình thường có thể dễ dàng henshin thành Rider, họ phải liên tục chiến đấu để tồn tại trên thế giới này. Đó sẽ là Survival Game tối thượng!"

"Này, anh có nghe tôi gọi không hả?"

Parado đứng dậy, gằn từng chữ đầy giận dữ, "Chẳng phải tôi đã từng nói KHÔNG-MỘT-AI-ĐƯỢC-ĐÁNH-BẠI-M, NGOẠI-TRỪ-TÔI rồi sao?"

"Tôi đã hết kiên nhẫn chờ đợi ngươi rồi."

"Tôi cấm anh đụng đến M!", hắn túm lấy cổ áo gã, lời nói mang tính đe dọa, sát khí tỏa ra ngùn ngụt.

Kuroto thấy có kẻ dám chống đối lại mình liền nổi đóa, gã đẩy mạnh Parado ra khỏi người mình và hét vào mặt hắn, "Cậu dám ra lệnh cho Game Master ư?". Gã chỉ tay vào mặt hắn, "Cậu tốt nhất đừng có tỏ thái độ đó với tôi. Cả Hojo và Kobushi dám tạo ra một gashat mới mà không có sự cho phép của tôi."

"Ngươi biết không?", gã ta vừa nói vừa vung vẩy gashat trên tay. "Gashat là sản phẩm trí tuệ của ta. CHỈ-CÓ-TA-MỚI-CÓ-THỂ-TẠO-RA-NÓ, NHỮNG-NGƯỜI-KHÁC-KHÔNG-CÓ-QUYỀN!", gã nhấn mạnh từng câu từng chữ, tiếng của gã vang vọng khắp căn phòng nhỏ.

Khi Kuroto nhìn thấy Parado có vẻ chùn bước trước vẻ uy phong của mình, gã hạ giọng, khỉnh mỉa mai, "Ngay cả Bugster như cậu cũng vậy thôi! Cũng chỉ là con tốt giúp tôi hoàn thành kế hoạch vĩ đại của mình!"

"Con tốt...?"

"Đúng vậy!"

Gã xoay người, tay uyển chuyển đánh vào không khí như một vị nhạc trưởng, khoa trương khoe thành quả của mình. "Cậu còn chẳng phải là sản phẩm do tôi tạo ra sao? Ta có quyền tùy ý ra lệnh cho cậu." Gã nhếch mép, " Tôi đây chính là Game Master... hoặc... cậu cũng có thể xem ta.. là một vị Thần!"

o O o

"Hojo, mau đưa gashat để tôi phẫu thuật!", Hiiro ngăn Emu lại khi thấy cậu chàng hớt hơ hớt hải chạy ra khỏi phòng bệnh.

"Không! Tui không thể để cho một người không quan tâm đến bệnh nhân như anh phẫu thuật được!", Emu gạt tay Hiiro ra.

"Bây giờ cậu không thể phẫu thuật được đâu! Cậu hiểu không?", Hiiro có hơi lớn tiếng.

"Tại sao anh lại ngăn cản tui chứ? Có phải chuyện này liên quan đến bí mật mà mọi người đang che giấu tui không?"

"Không đâu, Hiiro chỉ muốn giúp Emu tiến hành phẫu thuật thôi mà!", Asuna lên tiếng.

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ