Chương 48: Hướng về tương lai tươi sáng

105 13 32
                                    

Hanako hớt ha hớt hải chạy đến phòng khám tư của Taiga.

"Taiga-san, không xong rồi!"

Taiga đang sắp xếp lại mớ tài liệu lộn xộn đang để trên bàn, anh còn chẳng thèm nhìn Hanako lấy một cái, bình thản nói, "Có chuyện gì từ từ nói."

Hanako tay vịn lấy cánh cửa, thở hổn hển nói, "Hayato, anh ấy... anh ấy chơi Kamen Rider Chronicle. Bây giờ anh ấy nói chỗ nào cũng đau, làm sao bây giờ?"

Taiga dừng động tác sắp xếp tài liều, hết sức kinh ngạc nói, "Cái gì? Thằng nhãi đó! Chẳng phải anh đã cấm nó chơi rồi cái trò đó rồi sao?"

"Nii-chan bảo anh ấy thua cá cược nên phải chơi game, hơn nữa ở trong nhà chứ không đánh nhau..."

Taiga đỡ trán, không biết nên nói gì về trường hợp này, "Đưa anh đi gặp nó!"

Hanako vừa định gật đầu thì chuông điện thoại reo lên. Cô bé moi điện thoại từ túi quấn ra, là Hayato gọi đến.

"Sao? Anh hết đau rồi hả? Hoàn toàn khỏe có đúng không?"

...

"Em biết rồi!"

Taiga sau khi nghe cuộc trò chuyện cũng mơ hồ đoán được những chuyện tiếp theo sẽ xảy ra.

"Anh không cần đi nữa có phải không?"

Hanako gật đầu.

"Anh đoán Hayato đã nhiễm virus Kaiden, vì Ex-aid vừa mới tiêu diệt hắn ta."

Hanako thở phào, "Vậy thì tốt quá rồi!"

Taiga phất tay, "Không còn chuyện gì nữa thì về đi!"

"Ơ anh đuổi khách à?"

"Ừ, về giùm cái!", Taiga chợt nhớ ra một chuyện, căn dặn Hanako, "Phải rồi Hanako, đừng ngu ngốc giống như anh trai của em."

Hanako mỉm cười, "Em biết rồi, cảm ơn anh! Nhưng em không còn là Hanako nữa."

"Hả?"

Hanako kéo một cái ghế gần đó lại chổ cô bé, ngồi xuống, "Em tìm được ba mẹ ruột rồi, vừa đi xét nghiệm ADN hôm qua xong luôn! Từ giờ em là Noguchi Tamako, so với tuổi thật lớn hơn ba tuổi."

"Ba tuổi? Đùa à?"

"Ai bảo lúc nhỏ em toàn uống sữa nên trông non hơn con người ta nhiều, đã thể còn phát triển chậm, 6 tuổi mà chỉ mới biết nói đâu! Ba mẹ nuôi hiểu lầm tuổi thật của em cũng phải rồi!"

Taiga ngồi tựa lên bàn của mình, "Cũng phải thôi! Làm gì có ai chưa đủ 18 tuổi đã phân hóa đâu?"

"Vậy mà lúc đó ba mẹ còn chẳng nghi ngờ gì về tuổi thật của em."

Taiga chợt nhớ ra điều gì đó, "Noguchi à? Họ nghe giống một đại gia nào đó ở vùng nông thôn từng được lên báo nhỉ?"

Tamako gật gật đầu, "Chính là họ đó!"

Khóe môi Taiga giật giật, "Số tốt gớm nhỉ? Ba mẹ nuôi hay ba mẹ ruột gì cũng giàu."

"Như nhau thôi, vợ và em gái anh đều giàu còn gì?"

"Vợ nào cơ?"

Tamako giở giọng trêu chọc Taiga, "Thì Hiiro-san đó~"

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ