Chương 20: Liệu sẽ có kết quả tốt?

139 15 44
                                    

Poppy nghĩ mãi, nghĩ mãi.

"Giữa Hanaya và Hiiro có gì đó không đúng lắm. Nhưng mà Hanaya và Nico cũng có vẻ rất thân thiết. Chẳng lẽ anh ta bắt cá hai tay?"

Poppy vỗ vỗ mặt mình.

"Không đúng không đúng. Rõ ràng Hanaya và Hiiro và Nico không ưa gì nhau, sao lại có thể ở trong mối quan hệ như thế chứ?"

Ting.

Là tiếng thang máy. Poppy nhảy ra khỏi máy trò chơi.

"Hiiro-san! Trùng hợp quá, tôi đang có chuyện muốn hỏi anh đây!"

Hiiro đặt hộp bánh gato lên bàn, mở nó ra rồi dùng dao cắt thành bốn phần bằng nhau.

"Có chuyện gì?"

"Quan hệ giữa anh và Hanaya là gì vậy...?

"Chẳng phải đã quá rõ rồi sao? Nhưng mà nếu nói tôi và anh là kẻ thù thì có chút nặng nề, cứ xem như đối thủ hoặc người mà tôi rất ghét đi!"

"Ểhhh? Poppy không nghĩ như vậy đâu!"

"Chứ cô nghĩ gì?"

"Piiro không thấy Panaya đối xử với anh rất đặc biệt sao?"

Hiiro cắm nĩa vào một miếng bánh rồi đưa vào miệng, ngẫm nghĩ lại lời Poppy vừa nói. 'Quả thật có chút đặc biệt, anh ta giúp mình khi mình đang phát tình, cũng không nói chuyện này cho người khác biết. Anh ta còn tỏ vẻ lo lắng lúc mình bị thương và chữa thương cho mình hai lần. Hôm đó anh ta còn nói...'

Suy nghĩ miên man một hồi, Hiiro chốt một câu.

"Anh ta đang cố gắng chuộc lại lỗi lầm khi xưa đó thôi! Có lẽ tôi cũng nên suy nghĩ lại một chút."

Taiga nếu biết được sau bao nhiêu lần thả thính chỉ đổi lại được câu nói này của Hiiro, chắc chắn sẽ chết trong tim nhiều một chút!

"Ò, Poppy nghĩ nhiều rồi!"

o O o

"Nè Emu, có chuyện gì vậy? Mặt cậu nghiêm trọng thế?"

"Cậu hẹn tôi lên đây có chuyện gì không? Tôi đang bận lắm nên nói nhanh giùm!"

"Về chuyện mà Genm đã nói với tôi. Hắn nói Đồng cảm với Bugster à? Hay cơ thể ngươi sai khiến ngươi như thế?, rốt cuộc ý của anh ta là gì vậy? Kiriya-san, Taiga-san và cả Hiiro-san nữa, rốt cuộc mọi người đang che giấu điều gì vậy chứ?"

Hiiro quay mặt đi chỗ khác, né tránh ánh mắt của Emu.

" Xin anh đừng lảng tránh tôi như vậy!" Emu yếu ớt nói, giọng gần như van lơn khẩn thiết. " Rốt cuộc phẫu thuật tương thích là gì vậy chứ? Tại sao tôi không giống như mọi người mà lại có thể henshin thành Ex-aid một cách dễ dàng?"

"Là bởi vì... bởi vì Emu là thiên tài gamer đó...!" Asuna lên tiếng, có chút ấp úng và dường như đang lo sợ điều gì đó.

"Vậy thì tại sao tôi lại có thể tạo ra nó chứ?" Emu giơ gashat Mighty Brothers XX lên.

"Cái đó... tôi cũng không biết nữa!"

"Hiiro-san, anh đã nói với tôi, anh tấn công tôi không phải vì bệnh nhân. Vậy lí do là gì chứ?"

Hiiro im lặng từ nãy đến giờ cuối cùng cũng chịu lên tiếng, "Trùng hợp tôi cũng có chuyện muốn nói với cậu đây!"

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ