Năm 2010.
Hiiro vừa đón sinh nhật lần thứ 18 của mình. Cậu đoán tầm vài hôm nữa cậu sẽ đến kì phân hóa. Cậu nghĩ mình sẽ là Alpha giống như ba cậu, cậu càng tự tin hơn khi có bản kết quả kiếm tra tổng quát trên tay.
Thành thật mà nói, Hiiro rất ghét cái thân phận Omega, vô cùng ghét. Bên cạnh ghét, cậu lại thấy đáng thương thay những Omega. Omega nhu nhược và yếu đuối, có thể phát tình bất kì lúc nào, khi kỳ phát tình đến sẽ không khống chế được cơ thể mình và dễ dàng đem bản thân trao cho một người mà thậm chí chẳng biết là ai, cậu rùng mình sợ hãi khi nghĩ đến điều đó. Alpha mạnh mẽ và xuất sắc cả về thể chất lẫn trí tuệ, tuy nhiên lại bị ảnh hưởng bởi mùi hương của Omega và làm ra những chuyện không mấy tốt đẹp, nhưng nếu cậu là Alpha thì chắc chắn cậu sẽ là một Alpha tốt và lý trí.
Hiiro đã xem rất nhiều phim, truyện, tin tức về việc Omega bị Alpha lợi dùng lúc rơi vào kì phát tình của mình để làm điều đồi bại, nhiều gia đình có con là Omega bị như thế đã đi kiện nhưng đều thất bại. Cậu ngưỡng mộ Alpha, nhưng cũng ghét Alpha. Chính vì thế, cậu muốn trở thành một Alpha có lý trí, biết khống chế bản thân trước mùi hương của Omega và giúp họ vượt qua kì phát tình mà không cần làm mấy hành động đồi bại kia, cậu cũng muốn giúp Omega lấy lại công bằng, đồng thời chứng minh cho mọi người thấy không phải Alpha nào cũng là những đứa tinh trùng thượng não.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, làm Beta cũng không tồi chút nào. Không có kì phát tình, không bị ảnh hưởng bởi mùi hương, cơ thể cũng không tỏa ra bất kì mùi hương gì, có thể bình bình ổn ổn sống qua ngày. Nên nói tóm lại là, nếu cậu không phân hóa thành Alpha thì làm Beta cũng được, miễn đừng là Omega. Nhưng có lẽ cậu đã quên một điều, ngoài Alpha, Omega, Beta ra thì vẫn còn một số giới tính khác ít được người khác nhắc đến như Enigma, Delta, Gamma, Lota, Sigma và Zeta, và cậu chính là một trong số đó.
Hôm nay khi cậu đi học về, sau khi đã cất cặp sách gọn gàng và tắm rửa sạch sẽ, cậu cầm lấy quyển sách dày cộm rồi ngồi lên sofa học bài. Được một lúc thì bỗng cơ thể cậu truyền đến một cảm giác khó chịu, cơ thể cậu bắt đầu đổ mồ hôi vì nóng mặc dù nhiệt độ xung quanh phòng chẳng thay đổi. Cậu ý thức được là mình đang phân hóa nên liền bỏ cuốn sách xuống và chạy nhanh lên phòng, cậu khóa cửa lại rồi nhìn xuống thằng em đã đứng thẳng said hello the world từ lúc nào của mình.
"Ôi trời... hên là mình đã về nhà rồi.", cậu mừng thầm trong bụng. Cậu kéo quần xuống một tí rồi dùng tay giải quyết thằng em của mình trong khi đang cố hít hà xem mùi hương của mình là gì. Mùi cam trong trẻo, hơi the và thanh mát nhưng cũng có chút ngọt ngào như mùi của trái lê, cùng một chút thanh thoát giống như hương thơm dịu dàng của Hoa Oải Hương. Câu biết chính xác mùi này là gì. Đây là mùi cam Bergamot*.
Ngoài việc cảm thấy nóng, cậu em đang ngóc đầu chưa chịu nằm ra thì cậu không thấy bất kì biểu hiện nào khác liên quan tới kì phát tình của Omega cả, cậu liền thở phào nhẹ nhõm, "Vậy là không phải Omega rồi!". Hiiro mất khá nhiều thời gian và cũng rất khổ sở mới vượt qua đợt phân hóa này, nhưng cậu không biết rằng mình sẽ khổ sở hơn khi kì phát tình đầu tiên của Sigma đến. Omega sẽ có kì phát tình trùng với đợt phân hóa, nhưng khác với Omega kì phát tình của Sigma sẽ đến sau khi phân hóa vài tuần, do đặc tính này rất nhiều Sigma khi phân hóa đã lầm tưởng rằng mình chính là Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
Fiksi PenggemarTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...