"Ta sẽ lấy lại gashat của các người. Nếu các người muốn... ta đưa các người đi bầu bạn với Kujou luôn nhé?" Giọng nói vô hồn cất lên, hệt như người chủ nhân vô cảm nó vậy.
Ex-aid nghe hắn nhắc đến Kiriya khí huyết lại cuộn trào, bao nhiêu kí ức đau đớn về chiều mưa hôm ấy lại ùa về, cậu siết tay lại thành nắm đấm. Ex-aid sẽ không dễ dàng để Genm đưa mình xuống bầu bạn với Kiriya, nếu phải đi thật thì cậu cũng lôi hắn đi cùng để tạ tội. Genm cầm vũ khí mà Kiriya từng dùng, giơ lên khiêu khích cậu, Ex-aid cũng không mất quá nhiều thời gian để nhận ra nó.
"Cái đó là đồ của Kiriya-san..." Ex-aid đột nhiên gầm lên, "Sao ngươi dám làm thế với anh ấy hả?"
Brave thấy tình hình không ổn liền lên tiếng ngăn cản Ex-aid "Này thực tập sinh, cậu bình tĩnh một chút đi!" Nhưng hoàn toàn vô dụng, Ex-aid đẩy chàng hiệp sĩ của chúng ta qua một bên, sau đó sử dụng gashat Dragon Knight Hunter Z.
"Dai dai dai henshin!"
Brave thấy lời nói của bản thân không có chút trọng lượng nào cũng chả buồn can thiệp thêm nữa. Cậu thầm nghĩ 'Cái tên này thì hay rồi! Bình thường chẳng phải luôn là người khuyên mình bình tĩnh lại khi gặp Graphite sao? Còn vì chuyện đó mà gây gổ với mình nữa chứ!'
Ex-aid lao vào đánh nhau với Genm, cậu nhắm những chỗ hiểm, không hề nương tay một chút nào. Thế nhưng những đòn tấn công kia lại chẳng hề hấn gì, tựa như đánh một tấm khiên dày, khi bị cậu đánh gục hắn lại đứng lên như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Không hiệu quả ư?"
"Gauge của ngươi ở mức 0?"
"Đúng vậy! Ta đã chết một lần rồi, nên không dễ dàng mà chết thêm lần thứ 2 đâu!"
Hai người cứ đánh qua đánh lại, chẳng ai kém ai cũng chẳng ai nhường ai. Brave lại thấy đây là cơ hội tốt để cho Ex-aid trải nghiệm cảm giác của bản thân, cậu bèn khống chế và kéo Bugster về phía mình, lên tiếng nhắc nhở.
"Này này thực tập sinh, cậu đã quên rằng mục tiêu của chúng ta mới chính là tên này sao? Cậu đừng vì tư thù cá nhân mà quên đi việc phải phẫu thuật cho bệnh nhân chứ!"
Genm cuối cùng cũng đã đẩy được Ex-aid tránh xa mình, hắn nhanh chóng tung ra tuyệt chiêu.
CRITICAL DEAD!
"Ta sẽ lấy gashat của ngươi!"
Từ dưới đất trồi lên những cái bóng màu đen kịt, chúng vặn vẹo người di chuyển như xác sống. Những bóng đen kì dị ấy xuất hiện càng ngày càng đông, dưới đất dường như có một lực vô hình nào đó giữ chặt lấy chân Ex-aid, khiến cậu không tài nào di chuyển được.
"Thực tập sinh!"
Brave thấy tình hình không ổn liền đẩy tên Bugster cần xử lý qua một bên, lao đến đẩy mạnh Ex-aid ra khỏi rừng zombie màu đen, rút gashat ra khỏi drive, thoát khỏi trò chơi.
o O o
Taiga đọc báo về Dan Kuroto trên máy tính, nhíu chân mày khó hiểu.
"Cái tên khốn kia đang nghĩ cái gì vậy chứ?"
Nico vừa đi vừa nói "Tôi cũng đang muốn hỏi anh nghĩ gì đây này!" Cô dựa vào cửa phòng làm việc của Taiga, duyên dáng nghiêng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
FanfictionTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...