"Ta chính là Kamen Rider Parad-DX LV99!"
"Nico, em mau đưa Ex-aid đi đi! Chỗ này giao lại cho bọn anh!"
"Vâng!", Nico nhanh chóng đỡ Emu đứng dậy, hai người cùng đi ra sau một tảng đá.
Sự chênh lệch về thực lực quá rõ ràng, dù có đem LV của cả Spine và Brave cộng lại vẫn chưa bằng LV của Para-DX. Và cho dù hai người có kết hợp ăn ý cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không thể đánh lại Parad-DX.
Hắn quá mạnh!
Gashoon
Spine vì đỡ cho Brave một đòn mà trở thành người ngã ngựa đầu tiên. Nico lo sợ, hoảng hốt đi đến xem xét tình hình của Taiga.
"Nii-chan à, anh không sao chứ?"
"Không sao nhưng mà...", Taiga hướng mắt về phía Hiiro đang nhặt Dual Gashat lên.
Nico chuyển đổi tâm trạng nhanh chóng, từ lo lắng sang bất lực.
Bản thân mình còn lo chưa xong, lo cho người khác thì giỏi!
"Anh biết cậu ấy đã có thể dễ dàng điều khiển nó, nhưng anh không cậu ấy có thể chịu đựng sức mạnh nó mang lại được lâu! Hơn nữa, Para-DX hiện tại không tầm thường, khoảng cách LV quá lớn, chỉ sợ cậu ấy đả thương địch 1 tự tổn hại 10!"
"Lo lắng sau không ngăn cậu ấy lại, sau đó chúng ta cùng rời khỏi đây?"
Taiga nhếch mép, "Với tính cách của cậu ấy mà chịu làm như vậy chết liền á!"
Nico thầm đoán, nếu Taiga hiện tại không bị thương nghiêm trọng chắc chắn sẽ đỡ cho Brave thêm mấy lần nữa rồi.
Trong mảng đánh nhau cự ly gần thì Brave lại giỏi hơn Spine chuyên dùng súng. Tuy cậu vẫn bị rơi vào thế bất lợi nhưng ít nhất vẫn đánh trả được hắn mấy lần. Thay vì vừa tấn công vừa phòng thủ thì cậu lại chuyên tâm tấn công hơn, gây tổn hại cho đối phương nhiều nhất có thể. Khi đã nắm được thời cơ thích hợp trong tay, Brave đã tung đòn quyết định nhưng tiếc thay cú chém vừa rồi không ảnh hưởng nhiều đến Parad-DX, hắn cũng đã nhanh chóng đáp trả Brave bằng đòn quyết định của mình.
Cảm giác suy nhược như sóng thần nhấn chìm lấy Hiiro trong đau đớn và bất lực, khiến cậu nhịn không được quỵ xuống đất. Máu tươi từ vết cắt ở bụng do rìu Parado vẽ lên từ từ chảy xuống thấm lên quần áo rồi làn ra những vùng lân cận hệt một đóa hoa đang nở rộ.
"Không xong rồi!"
Mắt Taiga từ đầu đến cuối đều dán lên người của Brave, ngay giây phút cậu quỵ xuống đã vội vội vàng vàng muốn đứng dậy đi tới đó. Nhưng tiếc cơ thể anh lại không cho phép anh làm thế.
Parado chậm rãi thả từng bước đến gần Hiiro.
"Nếu còn tiếp tục thì cậu ấy sẽ chết mất!"
"Nhưng bây giờ anh cũng không thể đi lại đó được!"
Emu nhìn Taiga đang sốt ruột, cậu chàng cũng sốt ruột giống như vậy. Cậu cũng không thể trơ mắt nhìn sinh mệnh trước mắt mình từ từ bị tước đi ánh sáng của sự sống, bị nhấn chìm vào bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
FanfictionTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...