"Quả nhiên là thiên tài gamer, tiêu diệt Revol dễ dàng quá nhỉ?", Hiiro nhướng mày, khen ngợi Nico.
"Đó chỉ là trò trẻ con mà thôi!", Nico chộp lấy cái nĩa đã được cắm bánh mà Hiiro đang chuẩn bị ăn, điêu luyện cho vào miệng mình.
"Này!" Hiiro bất lực cau mày khi nhìn miếng bánh đã được Nico xử lí gọn ghẽ.
"Nếu đến nơi có bệnh nhân bị bệnh do game thì tôi có thể tìm được Vernier có phải không?"
"Bệnh nhân thì không nên đi lung tung đâu!", Emu vừa bước lên cầu thang vừa nói.
"Xí! Tôi sẽ tự chữa bệnh cho mình, không cần tới cậu đâu!", Nico cầm theo máy game đi đến sofa và nắm lên đó bắt đầu chơi game, "Taiga đã xúc phạm tôi, anh ấy xem tôi còn không bằng cái gashat nữa! Muốn cấm tôi chơi game sao? Game là cả mạng sống đối với tôi, như thế chẳng khác nào kêu tôi đi chết đi vậy!"
"Nhưng Taiga-san cũng chỉ vì lo lắng cho an nguy của cô thôi mà... Cô phải hiểu chứ?"
"Tôi hiểu nhưng mà... Tại sao tôi lại phải hiểu cho cảm xúc của anh ta chứ? Anh ta là một kẻ thất bại!", Nico liếc mắt nhìn Hiiro, "Che đậy cho cố rồi người trong lòng cũng cũng có hiểu được tâm ý của anh ta đâu chứ?!"
Tít tít.
Nico chộp lấy ống nghe y tế từ tay Emu, "Xin chào, trung tâm điện não xin nghe!"
"..."
"Vernier?"
o O o
Emu chạy lên phía trước chặn Nico lại, "Em dừng lại đi mà Nico-chan! Em vẫn nên nghỉ ngơi thì hơn!"
"Tôi không làm thế được và tôi cũng không cần anh quan tâm!"
Hiiro đưa tay vào túi lấy gashat ra, "Không còn lựa chọn nào khác đâu! Phải phẫu thuật trước khi cô ấy stress hơn!"
"Tôi đợi các người từ nãy đến giờ rồi đó!"
"Chủ tịch Genm?"
Ren cầm theo một cái gương, vừa đi vừa soi vừa khen bản thân "Sao mà đẹp trai quá!"
"Sao ngươi lại ở đây chứ?"
"Thì ta là người gọi báo cho các ngươi mà. Không ở đây thì ở đâu cơ chứ?", Ren cầm bông hồng xoay một hồng, hướng nó về phía Nico, "Tôi ở đây là vì em, tôi sẽ tiếp thêm sức mạnh cho em!"
Nico nhìn Hiiro, rồi lại nhìn Emu, sau đó chỉ tay vào mình, "Hả? Gì cơ? Tôi á?"
"Đúng vậy! Hãy cho phép tôi đem tất cả muộn phiền của em đi. Và em chỉ việc tận hưởng game này từ trái tim em...", Ren quăng đóa hồng trên tay về phía ba người nọ. Cánh hoa hồng tất cả đều lìa khỏi thân, tạo nên một vụ nổ quy mô nhỏ.
"Nhân bản.", Ren dùng Bugsvior henshin thành Lovelica. "Nào hãy đến đây, lovely girl của tôi ơi!"
Poppy xuất hiện cùng đám Bugster đầu vịt quay mặc đồ hầu gái vây quanh. Nico xông đến đánh Vernier, Ex-aid và Brave cũng đuổi theo những giữa đường đã bị Lovelica ngăn lại.
"Đối thủ của các ngươi chính là ta!"
Khác với những chiến dùng bạo lựa và vũ khí, trận này các Bugster chiến đấu bằng mông của mình và những cú tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
FanficTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...