Chương 43: Sigma không hợp với chuyện yêu đương

82 8 22
                                    

Taiga đưa ống nghe y tế của mình cho Asuna, "Cái này hư rồi!"

Asuna tròn mắt nhìn anh, "Nó bị sao vậy?"

Taiga lấy điện thoại của mình gọi một cuộc gọi khẩn cấp, tất cả điện thoại và ống nghe y tế trong CR đều reo trừ cái của anh, "Tôi cứ tưởng đồ của CR rất tốt?"

Asuna tức giận giật lấy ống nghe y tế từ tay Taiga, "Do anh không bảo quản tốt thôi! Tôi sẽ kiểm tra nó!"

Nico thắc mắc, "Bây giờ anh cũng đâu cần dùng đến nó đâu? Chúng ta sắp vào trận chiến quyết định rồi, hơn nữa thông tin về Bugster đã có trên mạng mà không cần cái này báo vị trí còn gì?"

Taiga gõ nhẹ đầu Nico, "Em không biết gì thì đừng có nói nhiều. Sau khi clear Kamen Rider Chronicle thì Bugster vẫn còn thôi, khi đó nhịp sống sẽ trở về như cũ, bệnh nhân nhiễm virus có một hai người, và họ cũng chả rảnh đăng lên mạng nói mình bị bệnh đâu!"

Nico xoa xoa đầu, "Em thấy anh muốn kiếm chuyện với chị Asuna thì có!"

Taiga đứng dậy bỏ đi. Nico đuổi theo.

"Anh đi đâu vậy?"

"Đi về. Nếu em muốn ở đây thì cứ việc!"

Nico đương nhiên sẽ về theo Taiga, nếu chỉ có một mình cô ở đây thì rất ngại. Cô em gái rảnh hơi trên đường đi về nhà chán quá, bèn bày trò trêu chọc Taiga.

"Dạo này em thấy anh chăm đến CR gớm nhỉ? Chắc không phải để gặp ai đó đâu ha?"

Taiga cũng chẳng vừa gì, "Dạo này em cũng chăm đi theo anh đến CR gớm nhỉ? Chắc cũng không phải để gặp ai đó đâu ha?"

Nico bị Taiga nói cho cứng họng, cô ngoan ngoãn đi theo anh về phòng khám tư, suốt dọc đường đi không dám hó hé nói thêm bất kì lời nào nữa.

Ống nghe y tế khi vào tay Kuroto chẳng mấy chốc đã được sửa xong, nó lại hoạt động như bình thường, "Không có việc gì có thể làm khó được thiên tài ta đây!"

Asuna tặng cho Kuroto một like. Chị thấy Taiga vẫn đi chưa được bao lâu nên muốn đuổi theo để đưa lại ống nghe cho anh. Asuna toan rời đi thì Hiiro tiến vào phòng.

"Cô định đi đâu vậy?"

Asuna giơ ống nghe y tế lên trước mặt Hiiro, "Tôi định đi trả lại thứ này cho Hanaya!"

"...Để tôi đi cho, tôi cũng đang có chuyện muốn nói với anh ấy."

Asuna gật đầu, đưa đồ vật trên tay mình cho Hiiro. Cậu cũng chẳng đuổi theo anh ngay, Hiiro ghé vào tiệm bánh mà mình thích, mua một cái bánh gato thật lớn, sau đó đi đến một công viên vắng người thưởng thức cái bánh. Sau khi đã nạp đầy năng lượng, Hiiro mới đến phòng khám tư của Taiga.

Hiiro đứng trước cửa phòng khám tư của Taiga một hồi lâu rồi mới quyết định tiến vào trong, đây cũng không phải lần đầu cậu đến đây. Hiiro đi thẳng đến phòng làm việc của Taiga thì thấy nó trống trơn, cậu đi xem các phòng khác thì phát hiện Nico và Hayato đang chơi game cùng nhau.

"Spine đâu rồi?"

Nico cũng chẳng thèm ngẩng đầu xem người vừa hỏi mình là ai, vừa tiếp tục chơi game vừa đáp, "Chắc là ở trên tầng thượng hóng gió."

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ