Genm khinh thường nhìn Taiga, "Ô? Ngươi có thể điều khiển được gashat level 50? Hay là lại giống cái tên thiên tài yếu đuối kia?"
"Em ấy không hề yếu đuối!"
"Gì đây? Quan hệ hai người tốt lên từ khi nào mà ta không biết vậy? Còn bênh nhau nữa cơ!", Genm cười ngạo nghễ, "Mà nè, thất bại giống như 5 năm trước thì ta không chịu trách nhiệm đâu nhé! Ta cũng không ép ngươi phải chiến đấu!"
"Thật tiếc quá! Chắc phải làm ngươi thất vọng rồi. Ta đã từng dùng qua Proto Gashat, nên ta biết rõ cơ thể mình như thế nào. Cho nên, ngay lúc này đây, ta tự tin mình hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển được nó"
Taiga giơ gashat lên, trước khi henshin còn nở một nụ cười tự tin với Genm.
Bang Bang Simulations! I'm ready for battleship!
"Henshin!"
Dual Gashat! Gacchan! Dual up! Scramble da! Shutsugeki Hasshin! Bang Bang Simulations! Hasshin
Sau khi thành Spine, do sức ép level đã tạo ra những tia lửa điện xung quanh người anh. Spine kêu lên đau đớn, mọi người xung quanh đều hết sức lo lắng cho Spine. Nhưng không quá lâu, Spine đã áp chế được nguồn năng lượng không lồ kia, tất cả tia điện đều biến mất.
"Đó là Spine level 50 sao? Vậy anh ta thật sự đã làm được?"
"Cất cánh!", tên Bugster bay lên không trung, tạo ra những máy bay nhỏ vây quanh những người dưới mặt đất và tấn công họ.
"Mission bắt đầu!", Spine vào tư thế chiến đấu, vươn nòng súng về phía những chiếc máy bay nhỏ mà xả đạn. Với level hiện tại, anh không mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp những vậy thể bay đang bắn loạn xạ trên trời và cả người tạo ra chúng.
Emu nhìn gashat bị rơi dưới đất do vụ nổ, có hơi do dự về việc cầm nó lên. Taiga thấy tình hình của thực tập sinh liền tiến về phía cậu chàng.
"Ex-aid, nếu cậu chỉ nhìn tôi chiến đấu thôi, thì nên để gashat tại đó và nhận thua! Tôi nghĩ cậu nên dành phần đời còn lại để lo cho chính bản thân cậu và tự cười một mình đi!"
Spine quay người rời đi, tiếp tục ca phẫu thuật của mình.
"Tôi...", ánh mắt Emu trở nên kiên định, cậu cúi người nhặt gashat lên, "... là một bác sĩ. Tôi sẽ mang nụ cười đến cho mọi người!"
Mighty Brother XX
"Henshin!"
Spine tập trung vào việc tấn công Bugster, còn Genm để lại cho Ex-aid. Khi đã điều khiển được gashat level 50, Spine chỉ cần một đòn đã tiêu diệt được Bugster, 2 Ex-aid cũng hợp tác vô cùng ăn ý mà dồn Genm vào thế bị động. Gã thấy tình hình không ổn liền nhanh chóng hút Gutton và chuồn mất.
Taiga thầm ăn mừng, "Cậu chủ nhỏ à, vậy là em đã thành công rồi đấy nhé!"
o O o
Ngày mới lại đến, mọi người đều vô tư, vô lo vô nghĩ, bình bình thản thản làm những công việc quen thuộc hàng ngày, chờ thời gian chậm rãi trôi qua. Duy chỉ có một người làm bận tâm, lo lắng, bất an và thấp thỏm. Taiga đi đi lại lại trong phòng mình, hệt gà mẹ mắc đẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
FanficTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...