"Mô phỏng."
INFECTION
LET'S GAME! BAD GAME
DEAD GAME! WHATCHA NAME
THE BUGSTER
"Bugster sao?" Emu rất ngạc nhiên với những gì mình nghe được. Vậy ra tên bệnh nhân kia không phải người mà là Bugster, Kiriya đã nói dối mọi người.
"Graphite...!" Taiga giận dữ thét tên gã. "Thì ra là mày sao!?". Không nhiều lời thêm, anh giơ súng lên liên tục tấn công về phía gã, bao nhiêu giận dữ và thù hằn của anh đều dồn hết vào mỗi viên đạn anh bắn ra. Điều này đã thu hút sự chú ý của Hiiro.
"Emu!" dòng hồi tưởng của Hiiro đã bị cắt ngang bởi tiếng của Asuna. Khi nhớ lại việc đó, một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu cậu, "Graphite sao? Không lẽ tên đó chính là người đã ra tay với Saki?" cậu khẽ lẩm bẩm. Chắc chắn là thế, nếu không tại sao Taiga lại biết tên hắn cơ chứ? Hơn nữa anh ta đã nổi điên lên và điên cuồng tấn công về phía tên Bugster kia. Cậu nhất định phải đi hỏi anh cho ra lẽ mới được.
o O o
Cả Brave và Snipe đều bị Graphite đánh văng một đoạn khá xa, chỉ có Ex-aid ở level 3 là còn trụ lại được. Ex-aid tung ra tuyệt chiêu, nấm đấm tách ra khỏi cậu nhóc và bay về phía Graphite. Khi nó gần đến nơi thì bị một lực khác cản lại. Tên Ex-aid màu đen kia lại xuất hiện một lần nữa, chặn đòn tấn công của Ex-aid như mọi khi.
"Bây giờ chưa phải lúc để nhà ngươi đánh nhau với Ex-aid đâu!" Hắn ta khinh khỉnh lên tiếng.
"Ngươi lúc nào cũng phá đám ta!"
Graphite bực bội nói, sau đó quay người rời đi.Tên màu đen kia nhìn cậu. Ex-aid định tiến lên tấn công hắn thì hắn bỗng nhảy lên tầng đối diện, rời đi mất.
Gashoon
Thấy Taiga quay người rời đi, Hiiro liền gọi với theo. "Đợi đã! Anh không được đi!". Hiiro vừa đuổi theo vừa kêu anh dừng lại. "Tên Bugster tên là Graphite kia 5 năm trước anh đã tiêu diệt không thành công có phải không?"
Taiga cuối cùng cũng chịu dừng lại, anh quay đầu về sau một chút và nói với cậu bằng vẻ mặt thiếu đánh " Không liên quan đến cậu đâu, cậu chủ nhỏ!"
"Cái gì mà không phải việc của tôi chứ?! Saki chính là bạn gái của tôi đó!", cậu không nén được bực bội to tiếng.
Anh vờ như không nghe thấy cậu nói gì, quay người tiếp tục phóng về phía trước.
"Đợi đã! Anh đứng lại đó cho tôi!". Thấy lời nói của mình không có tác dụng, Hiiro liền tăng tốc, lao tới mà kéo anh lại. "Anh nợ tôi một câu trả lời!"
Taiga vội quay mặt đi, tránh ánh nhìn của cậu, "Xin lỗi! Nhưng hiện tại tôi đã còn nhớ gì về những việc xảy ra ngày hôm đó nữa rồi." Taiga muốn chôn vùi quá khứ đau lòng đến đáng thương đó xuống mồ sâu, anh không muốn nhắc lại chuyện ấy một chút nào, đặc biệt là trước mặt Hiiro.
"Anh... nói dối!!" Hiiro dùng lực nắm lấy hai vai Taiga, ép anh xoay về phía cậu, mặt đối mặt với cậu. "Có phải Graphite là người đã giết Saki không? Tôi đã không thể cứu em ấy nên bây giờ tôi rất muốn trả thù cho Saki. Nên xin anh...". Viền mắt Hiiro đỏ lên, dường như sắp khóc đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
FanficTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...