Chương 40: Kuroto trở lại!

95 8 16
                                    

Hiiro đã hoàn thành việc tiêu diệt Motos. Khi cậu trở về CR đã nhận được một tin nhắn.

Lang băm

Bên cậu sao rồi?

Giải quyết xong rồi


Bên tôi cũng giải quyết xong rồi

Hiiro đọc xong tin nhắn thì vội nhét điện thoại vào lại túi quần. Cậu đi vào phòng bệnh để kiểm tra lại cho bệnh nhân.

"Anh thấy trong người thế nào rồi?"

Người thanh niên luống cuống ngồi dậy dậy, "Tôi thấy khỏe hơn rồi, cảm ơn bác sĩ nhiều lắm!" Anh trầm mặc, "Tôi đã quá xem trọng khả năng của bản thân rồi... Chiến đấu trong lúc bị bệnh do game, tôi không nghĩ nó lại khó đến như vậy!"

Khi nghe bệnh nhân nói như thế, Hiiro lại nhớ đến tên thực tập sinh đang phải chiến đấu một mình với tên Bugster cực kỳ nguy hiểm.

Chẳng phải cậu ta cũng đang chiến đấu trong lúc bản thân bị bệnh do game sao?

Hiiro lại lôi điện thoại từ trong túi quần ra, gõ gõ vài cái vào màn hình rồi ấn gửi.

o O o

Taiga vừa đi vừa nhìn điện thoại, anh đợi từ nãy đến giờ nhưng Hiiro vẫn im hơi lặng tiếng. Không nhắn lại với anh thêm bất kì cái gì nữa.

Tại sao em ấy lại kiệm lời quá vậy chứ? Ngay cả một chữ "ừ" cũng không có nữa.

Taiga đi mãi, đến khi đến cột đèn giao thông Hiiro mới nhắn lại với anh.  

Hoàng tử bé nhỏ

Bệnh nhân của tôi nói

Thật sự rất khó nếu phải chiến đấu trong lúc bệnh do game

Taiga trầm mặc nhìn dòng tin nhắn. Anh biết rõ Hiiro không phải đang nói với anh về chuyện của bệnh nhân kia. 

Nico thấy mình đi một đoạn, xì xầm về chiến công đạt được mà đằng sau chỉ có sự im lặng, thậm chí Nico đã nghĩ tới viễn cảnh nếu cô quay lưng ra sau sẽ thấy gió mang theo bụi thổi qua mặt cô, còn có một cục rơm hình tròng lăn vòng vòng trên mặt đất. 

Nico toan quay lại mắng Taiga là đồ anh trai tồi tệ thì bắt gặp gương mặt đang suy nghĩ sự đời đắng cay của Taiga. Nico tỉ mỉ phân tích nội tâm từ gương mặt của ông anh mình. Trông không giống lo lắng cho "đồng nghiệp" lắm. 

Chẳng lẽ là chuyện M đang liều mạng chiến đấu một mình sao? Sao cũng được, chẳng phải mình "tâm sự mỏng" với anh ấy một chút là ra sao?

"Nii-chan à, anh định đứng đó luôn hả?"

Taiga nghe Nico gọi thì ngẩng đầu lên đi sang đường. Nico giảm tốc độ để Taiga có thể theo kịp mình. Khi đã đi song song với anh, Nico liền lân la gợi chuyện để nói, "Mà kể ra thì... Nếu em muốn chiến đấu với trùm cuối thì bắt buộc phải hạ được Parado với tư cách là Rider Player."

Nico thấy Taiga vẫn cứ một đường đi thẳng, không có bất kì phản ứng gì sau khi cô nói thì đã bước nhanh lên phía trước chặn anh lại, "Là bắt buộc, bắt buộc đó! Em không còn lựa chọn nào khác ngoài tiêu diệt Parado. Mà bây giờ lại là thời điểm vô cùng thích hợp. Anh hiểu ý em chứ?"

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ