Chương 27: Lại muốn bỏ cuộc

87 17 11
                                    

Emu chạy đi tìm Kuroto ở khắp nơi. Cậu vò đầu bứt tóc, "Làm sao để ngăn Genm lại bây giờ?"

"Cơ hội ở ngay trước mắt, sao lúc đó cậu còn do dự kia chứ?"

Emu quay người ra đằng sau, xem rốt cuộc là ai vừa nói, "Parado?"

Parado từ từ bước về phía Emu, "Genm, hắn tự cho mình là thượng đế, hắn đã lợi dụng Bugster bọn tôi để trục lời. Hắn là một kẻ chẳng ra gì! Cậu đừng nên lo cho tính mạng của hắn ra sao nữa!". Hắn đi vòng ra sau lưng Emu, đặt hai tay lên vai cậu, môi ghé sát tai cậu nói, "Một người như hắn vốn trái tim lẫn thể xác đều đã chết từ lâu rồi. Nếu như tiêu diệt hắn thì cũng chẳng tính là cậu đã lấy mạng một người đâu!"

Parado rời khỏi người Emu, lại đi vòng ra trước mặt cậu, "Không lẽ cậu đã quên hắn đã làm gì với Lazer rồi sao? Hay là cậu đã tha thứ cho hắn rồi?"

Emu cúi mặt, "Tôi..."

Parado nâng cằm cậu lên, "Nếu không thể tiêu diệt được trùng, thì sao có thể game clear và khiến thế giới này hạnh phúc được chứ?". Hắn lại đổi tư thế sang khoanh tay trước ngực, "Mà kể ra tôi cũng ghen tỵ với Lazer ghê ấy! Được thiên tài gamer M đây quan tâm đến vậy! Mà thôi...", hắn hơi nghiêng người về phía cậu, "Điều quan trọng là... cậu nên dùng sức mạnh của cậu để tiêu diệt Genm đi!"

"Không thể tha thứ!"

o O o

Taiga và Nico đã tìm được Kuroto, gã đã phát tán Bugster khiến người dân gần đây bị nhiễm bệnh.

"Hắn kia rồi!"

Taiga chế giễu, "Ngươi xem người kìa! Để game xâm lấn bản thân, thật thảm hại! Để ta cứu ngươi nhé?"

"Cái gì chứ? Thượng đế ở ngay đây mà ngươi cũng dám phạm tội nữa à?", Kuroto henshin thành Genm.

Nico lùi về sau, để Taiga henshin thành Spine. Asuna và Hiiro cũng đã tìm đến chỗ của bọn họ.

"Khoan đã!"

Hiiro henshin thành Brave và ngăn Spine lại.

"Cậu muốn gì vậy chứ?"

"Đừng đánh hắn! Chúng ta chỉ cần lấy đi gashat của hắn ta là được rồi!"

"Cậu cũng giống Ex-aid rồi sao? Ngây thơ quá đó!"

"Đám player thấp hèn các ngươi nên yên lặng một chút đi! Các ngươi đừng có mà thách thức ta!"

Genm xả đạn về phía hai Rider đang cãi nhau. Vì chênh lệch về level nên Brave đã bị đẩy ra xa, Spine vẫn đứng vững tại chỗ.

Kimewaza!

Cả hai Spine và Genm đều tung đoàn quyết định về phía đối phương, nhưng có lẽ Spine đã yếu thế hơn một chút.

"Haha... Rất gần rồi! Ước mơ của ta sắp thành hiện thực rồi!"

Emu chậm rãi thả từng bước nhỏ đến chỗ Genm.

"Hojo Emu?"

"Genm, ta sẽ khiến ngươi phải trả giá cho những gì ngươi đã gây ra!"

Khác với lần trước, lần này Ex-aid đã nghiêm túc đánh nhau với Genm. Gã ta không những có khả năng bất tử mà còn có khả năng nhân bản, Genm đã tạo ra hai bản sao và để nó đánh nhau với hai Rider còn lại. Với sự quyết tâm của Ex-aid và sức mạnh mà cậu chàng đang sở hữu, team zombie Genm đã thất bại hoàn toàn. Song, gã vẫn chưa chịu đưa tay chịu trói.

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ