Ngoài sự xuất hiện của hai Bugster, còn có sự góp mặt của Para-DX. Chính vì thế, hai bác sĩ của CR đã chia nhau ra hành động, Ex-aid đấu với Para-DX còn Brave phụ trách lo cho bệnh nhân.
Para-DX chỉ là chút ít so với sức mạnh của Ex-aid hiện tại. Cũng phải thôi, level 50 làm sao có thể địch lại level 100?!
Brave đỡ bệnh nhân dậy, lập tức khuyên răn cậu trai trẻ, "Nơi này nguy hiểm lắm! Hãy bỏ henshin và rời khỏi đây ngay đi!"
Thật ra Brave cũng không mong đợi gì về Rider Player này.
"Hãy để tôi yên!"
Quả đúng như cậu đoán, bọn họ ai ai cũng giống nhau. Đều muốn liều mình chơi game!
Tiếng còi báo động vang lên, xung quanh lập lòe ánh đỏ.
"Chuyện gì vậy?"
"Gọi tôi sao?", Poppy lại xuất hiện nói về quy tắc trò chơi như mọi lần. "Giúp đỡ Player là phạm luật đó!", chị lấy gashat chuẩn bị sẵn từ trước ra henshin.
Tokimeki Crisis
"Popapipupenalty bị truất quyền!"
Poppy nhắm Bugsvior về phía Brave mà bắn, nó đã làm cậu mất henshin.
"Chuyện gì thế này?"
Ex-aid đẩy Para-DX qua một bên, "Poppy dừng lại đi!"
"Tôi chính là navigator ở đây, phải thi hành luật nghiêm khắc!"
Player Rider đã nhằm về phía Poppy mà tấn công, Bugsvior trên tay chị đã được biến đổi thành một lưỡi cưa, trở thành vũ khí để chị đánh nhau.
"Dừng lại đi! Nguy hiểm lắm!"
Lời nói của Hiiro cũng như một cơn gió, thổi từ chỗ này sang chỗ khác, hoàn toàn không đọng lại ở tai một từ nào. Player Rider cuối cùng bị Poppy đánh đến mất henshin và lưỡi cưa của chị không chút lưu tình cứa vào chân người kia, tạo ra một vết thương trông rất khủng khiếp.
Hiiro vội vàng lao đến quan sát tình hình bệnh nhân, chỉ thấy chàng trai đau đớn ôm lấy chân đầy máu, rên rỉ thảm thiết, "Chân của tôi... chân của tôi!"
"Nếu là navigator, tại sao cô lại tấn công Player chứ?", Hiiro tức giận lớn tiếng chất vấn, "Rốt cuộc là như thế nào đây?"
"Tôi cũng là DoReMiFaBeat Bugster mà? Nên đương nhiên là tôi phải đánh nhau với Player rồi! Phải cẩn thận đấy nhé!"
"Chị vốn không phải như vậy mà!", Nico dưới dạng Player Rider không biết từ đâu thảng thốt chạy lại.
"Nico-chan? Nguy hiểm lắm! Em đừng lại gần thêm nữa, Poppy không còn như xưa nữa đâu!"
Nico vừa nói vừa bước từng bước đến gần Poppy, "Chẳng phải... chẳng phải chị đã từng nói, không phải Bugster nào cũng xấu xa hết sao? Chị cũng giống như Burgermon, là những Bugster tốt bụng không muốn làm hại con người! Đây không phải là con người của chị, chị làm ơn nhớ lại đi mà...!" Tiếng cô bé mong manh như sắp vỡ, gần như van nài Poppy.
Nico còn nhớ, Burgermon đã vì chủ nhân của mình mà tình nguyện hi sinh bản thân, nhóc là một Bugster rất tốt! Nico còn nhớ, ban đầu cô đã bảo Taiga tấn công Burgermon để clear game này nhưng khi Poppy đứng ra nói đỡ cho nhóc, cô đã thay đổi quan điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
FanfictionTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...