Bugster không xuất hiện trong một thời gian dài, vừa hay cũng tròn 2 tháng kể từ ngày mà Taiga đã đánh dấu. Taiga hiện tại đang có rất nhiều nghi vấn.
Thứ nhất. Tại sao Hiiro vẫn đi làm bình thường mà không vắng mặt bất cứ ngày nào? Chẳng phải lần trước phát tình cậu đã nghỉ một tuần sao?
Thứ hai. Taiga không nhìn ra bất cứ điểm bất thường nào ở cậu cả. Nếu là một Omega đang phát tình, dù có dùng thuốc ức chế thì mùi cơ thể vẫn rất khác so với thường ngày.
Cuối cùng. Chẳng lẽ Hiiro đã dùng uống hoặc tiêm vào cơ thể mình một loại thuốc siêu siêu mạnh nào đó? Như vậy thì thật không an toàn cho cơ thể chút nào!
Taiga lại đi tới đi lui trong phòng hệt gà mắc đẻ giống ngày này một tháng trước. Chỉ khác là anh không phải sợ cậu phát tình trong lúc diệt Bugster, mà là sợ cậu dùng thuốc liều mạnh và nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.
"Aizzz mình không thể nào ngừng lo lắng cho em ấy được mà!"
Trong thời gian này, Taiga thật sự nghe lời mà tránh mặt cậu, thỉnh thoảng anh có đến bệnh viện quan sát cậu một chút, sau đó nghe ngóng thông tin từ đồng nghiệp Hiiro, còn có Nico thường xuyên lui tới CR gặp Asuna giúp đỡ anh nữa.
o O o
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Bugster lại xuất hiện, lần này không chỉ có một tên mà những ba tên, bọn chúng đều thăng cấp lên 20. Lucky đã xuất hiện và ra tay giúp đỡ Emu, và nhờ có lời nói của chàng trai kia, Emu đã nghĩ thông suốt một điều. Thực tập sinh đã mở một cuộc họp có cả Taiga và Hiiro tham gia.
Emu đã call video với Taiga, Hiiro thậm chỉ còn không thèm liếc mắt qua màn hình tivi nhìn anh một cái.
Taiga thì thầm to nhỏ bên tai Nico, "Cô có chắc những gì cô nói là đúng chứ?"
Nico cũng xì xào lại sát bên tai anh, "Chắc chắn là đúng mà! Anh quên tôi đã nói gì à? Không có gì có thể qua mắt được tôi cả!"
Asuna bực bội lên tiếng, "Bộ hai người đang nói xấu ai đấy à?"
Nico vội phủ nhận, "Không có không có! Chị hiểu lầm rồi!"
"Cậu gọi cho tôi có chuyện gì không, Ex-aid?"
"À... Tôi đã nghĩ kĩ về vấn đề này rồi! Taiga-san, Hiiro-san! Chúng ta hợp sức cùng nhau đánh Bugster đi!"
Hiiro điềm tĩnh vừa cắt bánh anh vừa nói, "Thực tập sinh thì đừng bắt tôi phải làm cái này, làm cái kia!"
"Hể?"
Taiga lại quay qua thảo luận với Nico, kề tai cô nói nhỏ, còn sợ chưa đủ kĩ và người khác có thể nghe thấy nên còn dùng tay che bớt âm thanh truyền đi lại, "Nè hình như em ấy nghiêm túc muốn giữ khoảng cách với tôi kìa! Phải làm sao đây?"
Nico cũng nhỏ giọng đáp lại vào tai Taiga, "Anh thử đồng ý với M đi! Biết đâu lần hợp tác này sẽ đem lại bước tiến triển mới cho hai người!"
"Nhưng Hiiro không muốn thì chỉ có tôi và Ex-aid thôi! Chẳng phải vô dụng rồi sao?"
"Trước hết cứ đồng ý đi! Tôi sẽ nghĩ cách lâu dài giúp anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
Fiksi PenggemarTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...