Chương 39: Chó chê mèo lắm lông

94 9 13
                                    

Những người có mặt ở đó đều hướng mắt về người đang cố tình tạo ra tiếng bước chân thật lớn. Người đi tới có vẻ không phải người lạ, vì hắn khoác một chiếc áo blouse bên ngoài.

"Emu, cậu ổn chứ?", Poppy lon ton chạy lại gần Emu mà không chút nghi ngờ và phòng bị nào.

"Ừa, nhờ vài lí do mà tôi đã trốn thoát được!"

Những người thận trọng như Taiga và Hiiro đều không thể không nghi ngờ thân phận của Emu, và đối với họ - những người đã quá quen thuộc với cậu chàng thực tập sinh này, khi nhìn thấy cách cậu trả lời Poppy thì nghi ngờ trong lòng lại tăng lên.

"Tạ ơn trời..."

Nhưng Poppy lại chẳng thấy gì khác lạ cả.

"Emu à, cậu đã làm bọn tôi lo lắng lắm đấy!"

Emu mỉm cười đầy quái dị, "Cảm ơn mọi người đã hết lòng lo lắng cho tui*!"

Nico sau khi nghe Emu trả lời Poppy đã ngay lập tức kéo chị về phía sau, giữ khoảng cách nhất định với Emu. Còn hai người Taiga và Hiiro đã chuyển từ nghi ngờ sang chắc chắn.

"Tên đó là Parado!", Taiga vạch trần hắn, lườm lườm.

Parado bật cười ha hả, "Tiếc quá! Bị các người phát hiện rồi!" Hắn thoát khỏi cơ thể Emu, "Có vài thứ tôi muốn cho cậu xem đó!" Parado henshin thành Para-DX, "Poppy, kẻ đã phản bội Bugster bọn ta sẽ bị khai tử!"

Nico chĩa mũi kiếm về phía Para-DX, "Đừng hòng! Ta sẽ đánh bại ngươi!"

Taiga và Hiiro cũng nhanh chóng henshin thành Spine và Brave và tham gia chiến đấu cùng hai người kia. Kết quả vẫn như cũ, dù mọi người đã hợp sức lại đánh bai Para-DX...

Gashoon

Taiga, Hiiro và Nico đã bị đánh bật ra xa. Giờ chỉ còn lại một mình Poppy. Para-DX kích hoạt rìu của mình, để sức mạnh của nó lên mức tối đa. Hắn chém Poppy hai nhát, một luồng sức mạnh khổng lồ đã đẩy chị về phía những thùng nhựa được chất thành đống gần đó. Mọi thứ xung quanh đều trở nên hỗn độn.

Gashoon

Para-DX chậm rãi thả từng bước đến gần Asuna, vừa đi vừa nói, "Ngươi đã theo phe của con người, đó là lỗi lầm duy nhất, cũng là lớn nhất mà ngươi mắc phải. Giờ hãy nhận lấy hậu quả do lỗi lầm mà người đã gây ra. Chết đi!"

"DỪNG-LẠI-ĐI!", Emu hét lớn, tiếng hét của cậu chàng có thể vang xa cả chục mét.

Chiếc rìu của Para-DX đã dừng lại vì tiếng hét kia, chỉ một chút nữa thôi là lười rìu đã chạm đến đầu của Asuna.

"Nếu muốn đánh thì đánh với tôi đây này!"

Có một sức mạnh vô hình bên trong Emu đã được giải phóng, những Kamen Rider xung quanh cậu chàng đều cảm nhận được điều đó.

"Ôi trời, tôi chờ đợi câu nói này của cậu nãy giờ đó!", Parado bỏ henshin. Hắn hớn hở đi về phía Emu, "Nếu chiến đấu vì bản thân cậu thì cậu chẳng bao giờ nghiêm túc cả! Còn nếu cậu chiến đấu vì người khác, ngay lúc tính mạng của họ đang bị đe dọa, thì sức mạnh bên trong cậu mới được thức tỉnh!"

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ