Chương 19: Kế hoạch tác chiến của Taiga (3)

89 14 37
                                    

"Tôi không quan tâm đến việc đó! Đối với tôi, mạng sống vẫn là mạng sống, nó vô cùng quan trọng, tôi tuyệt đối sẽ không để họ phải Game Over!" Emu lấy ra gashat Shakariki Sports, nâng cấp lên level 5 để chiến đấu với Para-DX.

"Ex-aid à, cậu không nên đấu với tôi đâu!"

Para-DX lấy gashat đang gắn trên driver mình ra, xoay nó một cái. Một game khác xuất hiện.

"Gì chứ? Hai game trong một gashat sao?"

"Được rồi, cùng chơi nào!"

Mỗi cú đấm hắn tung ra đều hết sức uy lực, gấp 10 lần so với sức tấn công của Ex-aid. Para-DX lại bắt đầu giới thiệu về game.

"Knock Out Fighter là game đối kháng, cậu phải đánh đối thủ cho đến khi hắn gục ngã"

Một cú, hai cú, Para-DX dừng lại ở cú thứ ba.

Emu ôm ngực nhìn hắn. Sức mạnh của Para-DX thật sự... quá khủng khiếp! Quá đáng sợ!

Hắn trở về thành Parado, lại nở nụ cười thương hiệu.

"Tôi sẽ đến chơi cùng cậu bất cứ khi nào cậu muốn. Hi vọng lần sau cũng vui thế này, M!

Parado vẫy tay chào tạm biệt cậu rồi biến mất giữa không trung. Asuna tiến đến đỡ Emu dậy, lo lắng hỏi Emu.

"Cậu không sao chứ? Có đứng dậy được không?"

"Tôi ổn, tôi đứng dậy được mà."

Asuna đỡ cậu đứng dở thì cậu lại gục xuống, ôm đầu đau đớn.

"Cậu sao vậy?"

"Đầu tôi... đau quá!"

"Nào, ráng lên! Chúng ta về CR."

Asuna chỉ lo cho Emu, hoàn toàn quên mất việc phải chất vấn những người còn lại, thậm chí quên hẳn việc họ có mặt ở đây.

Taiga nhìn qua Hiiro đang dựa cây sào, dáng đứng có chút khó khăn. Có lẽ anh hơn cậu về sức mạnh lẫn sức khỏe, nên đòn vừa rồi cũng không làm anh đi đứng khó khăn như thế.

"Cậu không sao chứ?"

"Không."

"Tôi thấy có sao mà!"

"Tôi đã bảo là không."

"Hay là để tôi xem vết thương của cậu nhé?"

"Không cần."

"Hay là để tôi dìu cậu đi nha?"

"Không cần!!"

"Hay là─"

"Tôi- đã- bảo- không- cần- rồi- mà!", Hiiro nghiến răng, đôi mắt xinh đẹp tựa ngọc gườm gườm Taiga.

Taiga thích thú, cười khúc khích, "Chẳng lẽ... cậu còn giận tôi chuyện đó sao?"

"Có con nít mới giận!"

"Cậu chủ nhỏ à, đứng cố chấp nữa, tình trạng cậu như này không tự về được đâu. Để tôi giúp cậu, nhé?"

Một người tự cao tự đại như Hiiro sẽ để Taiga giúp mình sao? Đương nhiên là không rồi!

"Không─"

[TaiHii] Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ