"Cậu chủ đây là thông tin của tất cả nghệ sĩ trong công ti. Mời cậu chủ xem qua"Phong cách ăn mặc của Noeul hôm nay khác xa với thường ngày giản đơn, phóng khoáng mà khoác trên mình bộ vest thanh lịch làm tôn lên đường nét cơ thể cùng thần thái thu hút ánh nhìn của mọi người. Noeul lật cuốn tài liệu ra xem. Bỏ qua hết các nghệ sĩ khác, cậu chỉ tìm đúng tài liệu về Boss để tìm hiểu.
Lớn hơn mình 4 tuổi
"Cậu chủ đúng là có mắt nhìn người. Người này là có thể coi là "cây hái tiền" cho công ti"
"P'Boss rất nổi tiếng sao?"
"Đúng vậy, nổi tiếng toàn cầu. Đạt được nhiều phần thưởng lớn cả trong và ngoài nước."
Phi giỏi như vậy sao mình lại không biết phi từ sớm cơ chứ. Chốc nữa mình phải đi gặp phi mới được
Hắt xì...
Tiếng động làm P'Chen, quản lý của Boss chú ý đến.
"Có ai lại nhớ đến phải không?"
"Ngoài fan thì còn ai khác nữa"
"Có thật không vậy?" Quản lý với vẻ mặt nghi ngờ nhìn anh.
"Thật mà P'Chen. Mà lịnh trình hôm nay là gì nhỉ?" Boss nhanh chóng đổi chủ đề.
"Hôm nay có 1 buổi photoshoot cho tạp chí S và buổi tối livestream cho nhãn hàng"
Boss gật đầu ra hiệu đồng ý với lịch trình, tiện tay lấy ly cafe trên bàn ngồi nhâm nhi ly, đọc kịch bản bộ phim mới.
"Cafe hôm nay khác với mọi khi?"
"Ừ. Hôm nay ông chủ mới đến mời đồ uống toàn thể công ti"
"Ông chủ mới. Sao em không hay biết gì vậy?"
"Phi cũng vừa mới biết thôi, vừa vào công ti đã nghe thấy tiến xì xào to nhỏ. Bây giờ ở mọi nơi trong công ti đều là địa điểm lý tưởng để họ bàn tán với nhau về ông chủ mới "
"Phi còn nghe nói ông chủ mới còn rất trẻ. Hình như là con trai của chủ tịch tập đoàn"
"Phi còn thấy mấy người từng theo đuổi em, họ còn bàn tán xem ông chủ mới này đặc biệt yêu thích cái gì để còn "lấy lòng". Dù không biểu hiện ra nhưng phi biết thâm tâm họ cũng muốn được trèo cao"
Cốc cốc
Tiếng gõ cửa làm phá vỡ cuộc trò chuyện bên trong. Được sự đồng ý từ người bên trong phòng, người nọ mở cửa phòng ra, với thân hình mảnh khảnh cùng gương mặt tươi tắn bước vào bên trong cùng trợ lý của cậu mình.
"P'Chen và N'Boss, vị này tên là Noeul người sẽ tiếp quản công ti trong thời gian sắp tới. Hôm nay đến để chào hỏi mọi người" vị trợ lý đứng ra mở đầu cuộc trò chuyện.
"P'Boss hân hạnh được làm quen" Noeul vui vẻ mở lời, đưa tay ra chào hỏi.
"Bây giờ phải gọi em là ông chủ rồi nhỉ, bạn nhỏ"
P'Boss đẹp trai quá đi mà. Để mặc mộc mà cũng đẹp trai. Trái tim ơi đừng đập nhanh như vậy chứ!!!
"P'Boss có thể gọi em bằng tên cũng được".
"Không có được. Như vậy có hơi không hợp quy tắc"
"Em không để ý mấy chuyện đó đâu. Phi cứ gọi thoải mái với em"
"Cậu chủ nhỏ" Anh nhìn cậu nhoẻn miệng cười.
"Hả?!!" Cậu ngơ ngác một hồi để ngẫm lại lời nói của anh
"Bất ngờ lắm sao. Em phải quen dần đi vì từ giờ anh sẽ gọi em là cậu chủ nhỏ"
Ngại quá đi... Tại sao phi lại gọi em là "cậu chủ nhỏ". Nó quá sức với trái tim em rồi. Tim ơi đừng nổ tung nhé!!!
P'Chen đứng bên ngoài chứng kiến cuộc trò chuyện kì lạ của họ cuối cùng đã lên tiếng.
"Ông chủ và N'Boss có quen với nhau?"
"Đúng vậy. Nếu hai người không phiền có thể ra ngoài 1 lúc không? Tôi muốn nói chuyện riêng với P'Boss"
"Được ạ" trợ lý hiểu ý cậu chủ của mình kéo tay P'Chen đang hoang mang đi ra bên ngoài
"Cậu chủ nhỏ có gì muốn nói với phi sao?"
Boss chủ động tiến tới, cậu lại càng lùi ra đằng sau đến khi người của cậu va vào bức tường gần cửa. Boss ép chặt cậu vào tường khiến cậu muốn tránh cũng không tránh được
Tim ơi đừng đập nhanh như vậy chứ!!!
"Nói đi. Đây là tình cờ hay là cố ý"
"Cố..à..tình cờ...tình cờ. Không ngờ phi lại là nghệ sĩ của công ti" Noeul cười gượng, suýt chút nữa là nói nhầm rồi.
"Cậu chủ nhỏ quả thật em không thể nói dối được mà" anh chỉ nhìn cậu mà nhoẻn miệng cười.
"Thật mà phi. Em chỉ mới biết phi là nghệ sĩ công ti được mấy ngày trước nên mới xin ba cho tiếp quản"
"Đây gọi là không đánh tự khai đó nha"
Chết rồi tôi ơi. Sao lại lỡ miệng nói hết ra chứ. Phi sẽ nghĩ gì về mình cơ chứ
"Mặt đỏ hết cả rồi kìa"
Boss chạm nhẹ vào đôi má đỏ hồng hào vì ngại của cậu. Noeul theo quán tính mà cũng giật mình theo mà dịch đầu sang 1 bên tránh né ánh mắt cùng sự động chạm của anh.
"P'Boss!!!" Noeul gọi nhẹ, anh cũng hiểu ý nên cũng không muốn làm cậu sợ. Thả cậu ra khỏi thế bị động, dẫn cậu ngồi vào ghế. Còn bản thân tiếp tục ngồi đọc kịch bản.
Noeul ngồi im trên ghế, không có dấu hiệu nào muốn rời đi cả. P'Chen và trợ lý của cậu đứng ở bên ngoài cũng đã được 1 lúc lâu, muốn vào bên trong nhưng lại không dám cãi lệnh sếp.
"Cậu chủ nhỏ, phi biết phi đẹp trai nhưng nhìn nhiều thì cũng sẽ mòn đó. Cậu chủ nhỏ không còn công việc gì khác ngoài ngồi ở đây nhìn phi à"
Boss mở lời khi thấy Noeul vẫn còn ngồi ở đó nhìn anh."À...em đi ngay đây. Phi làm việc tốt nhé" cậu chủ nhỏ vụng về loay hoay rời ghế, nhanh chóng rời đi trong sự ngựng ngùng.
Biểu hiện của mình lộ liễu quá sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanfictionTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444