13.2: Biển nóng (H+)

1K 33 3
                                    


Cởi bỏ lớp quần áo vướng víu ra khỏi cơ thể Noeul. Boss toàn thân đã nóng rực sau nụ hôn dài lại nhìn thấy cặp mông căng tròn quyến rũ cùng đôi chân dài thẳng tắp của Noeul càng khiến cơ thể anh nóng hơn dù căn phòng vẫn đang bật điều hòa ở nhiệt độ thấp.

Bàn tay hư hỏng không kiềm chế nổi nữa, lần mò từ trên xuống dưới, chạy dọc khắp cơ thể cậu. Noeul bị sự đụng chạm của anh làm cho xấu hổ, cơ thể liên tục rùng mình vì sự đụng chạm thể xác, dùng hai tay che đi khuôn mặt đỏ ửng như trái cà chua.

Boss cúi xuống, hôn lên đôi tai đỏ ửng cắn nhẹ, rúc vào cổ Noeul hôn lên nó, mút lấy yết hầu nhô lên, cắn xương quai xanh để lại dấu răng trên đó, vuốt ve sờ nắn lồng ngực của cậu, bóp lấy đầu vú nhỏ xinh mà trêu đùa, liếm mút xung quanh đến khi ửng đỏ. Anh hôn dọc từ trên xuống dưới và dừng lại ở phần bụng. Boss ngước mắt lên cố ý nhìn gương mặt của Noeul ngay lúc này, biết cậu đang đắm chìm trong khoái cảm mà anh mang lại, nở một nụ cười hài lòng.

Boss nâng người cậu lên nhìn cặp mông căng tròn đó mà ra sức xoa nắn, đôi chân thon dài của Noeul được đặt trên vai hắn. Boss cúi xuống hôn lên đùi non, nhanh chóng nó được phủ đầy dấu hôn cùng nước bọt. Noeul khẽ nhíu mày lại, đôi mắt khép chặt không dám nhìn anh, gương mặt và cơ thể đều ửng hồng, cổ họng thì không ngừng phát ra những âm thanh rên rỉ.

"Ah...ưm...."

"Bé ngoan, có được không?"

Anh gỡ bàn tay đang che đi khuôn mặt xấu hổ xuống. Anh tôn trọng ý kiến của cậu, nếu đồng ý thì anh sẽ tiếp tục còn không thì anh sẽ dừng lại.

"Em chưa từng làm chuyện đó với ai. Anh là người đầu tiên"

"Anh cũng vậy, em là người đầu tiên"

"Lần đầu sẽ đau đó, bé ngoan cho anh được không?" Anh dịu dàng nhìn cậu, vuốt ve mái tóc ướt mồ hôi.

"Ừm"

Nhận được cái gật đầu của Noeul, anh mỉm cười cúi xuống hôn trọn lên đôi môi căng mọng. Nụ hôn càng lúc càng ướt át hơn, Boss đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng khuấy đảo, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau phát ra từng tiếng tách tách. Boss chủ động vòng tay qua phía sau kéo sát làm nụ hôn sâu hơn.

Luyến tiếc rời khỏi đôi môi, anh lấy gel bôi trơn và bao cao su ở ngăn bàn bên cạnh giường, đổ một ít gel ra tay. Ngón tay của anh bắt đầu đưa vào bên trong cúc huyệt. Noeul bị bất ngờ trước sự đụng chạm của anh, cơ thể giật nảy lên theo bản năng. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón được anh cẩn thận cho vào, ma sát chỗ đó đủ rộng để nhét cái của anh vào bên trong.

"Aaa...ah...phi khó chịu..."

"Bé ngoan thả lỏng cơ thể, phi cho vào đây!"

Nghe lời anh thả lỏng cơ thể, 1 giây ngay sau đó anh nắm chặt eo của cậu thúc mạnh dương vật nóng hổi đi sâu vào trong cúc huyệt. Noeul theo phản xạ rướng người lên ôm chặt lấy anh mà thở mạnh

"Ah...phi đau...hức...aaa..."

Boss nhẹ nhàng áp môi mình lên môi cậu an ủi, xoa đều tấm lưng của Noeul, vỗ về dỗ dành cậu. Cơ thể Noeul được thả lỏng không còn quá đau nữa rồi Boss mới tiếp tục làm nốt chuyện đang làm dở. Anh không ngừng chuyển động, đẩy nhẹ hông di chuyển dương vật lên xuống. Tiếp tục thúc sâu dương vật vào trong cúc huyệt của Noeul với tốc độ càng lúc càng nhanh, tiếng thở dốc cũng ngày càng nặng nề.

"Ah...phi nhanh...nhanh quá... ưm...aaa..."

Cậu bị anh kích thích mà ôm chặt lấy anh không ngừng rên rỉ, còn có một chút nức nở, đôi mắt rưng rưng nước mắt như có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

"Gọi tên phi đi, phi muốn nghe" người đang di chuyển dương vật đưa ra vào bên trong cậu đột ngột yêu cầu.

"Ah...P'Boss"

"Gọi thêm 1 lần nữa"

"P'Boss...aaa...P'Boss..."

"Thêm 1 lần nữa" anh bị giọng nói của cậu làm cho mất kiểm soát, mạnh bạo thúc sâu hơn khiến toàn thân cậu giật nảy, cơ thể tự động uốn cong.

"Aaa...P'Boss..không...sâu quá...aa..."

Tốc độ ngày càng nhanh hơn khiến cả hai như đang phát điên trong hạnh phúc và dục vọng. Sau một lúc lâu đụng chạm, cả hai cuối cùng cũng phóng tích toàn bộ ra một cách thoải mái, Noeul mệt mỏi toàn thân mềm nhũn ra, ngã nhào người lên người anh mà ngủ thiếp đi.

Dọn dẹp xong đống hỗn độn vừa mới bày ra. Boss ôm bé ngoan của mình lên, anh nhẹ cười ngắm nhìn cậu, bế cậu vào phòng tắm và lau chùi sạch sẽ. Mặc quần áo rồi bế cậu vào giường ngủ. Cậu được anh ôm vào trong lòng. Anh nhẹ nhàng hôn lên môi cậu một nụ hôn dịu dàng

"Bé ngoan, chúc ngủ ngon!"

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ