21.1: Không thể trốn thoát (H)

983 41 6
                                    


"Ah...P'Boss...aa..dừng lại..em sắp ngất...ugh..."

Dù Noeul có kêu lớn như thế nào thì người to lớn kia vẫn không chịu dừng lại. Anh mạnh mẽ đâm sâu vào điểm nhạy cảm của cậu vô số lần khiến người đang đau đớn trong sung sướng mềm nhũn cả ra. Tiếng rên rỉ phát ra từ cái miệng nhỏ xinh nghe thật dâm đãng.

Chết tiệt!

Anh ta cau mày chửi thề ở trong lòng, nhấc bé cưng lên khỏi vật cương cứng rồi lại mạnh mẽ thúc vào nơi sâu nhất.

Bắn!

Ngay sau đó một dòng tinh dịch nóng bỏng chảy vào trong cơ thể của cậu, Noeul giật bắn người lên như có hàng loạt tia lửa điện châm chích. Anh không có cố ý bắn vào bên trong cậu nhưng do đã dùng hết bao cao su, không còn cách nào khác. Quả nhiên không ngoài dự tính, thân thể nhỏ bé này làm sao chịu đựng nổi sự hoang dại của anh, ngất xỉu ngay trong lòng kẻ độc ác. Noeul khuôn mặt ửng đỏ, mái tóc ướt át bung xõa xuống gò má, cả người lộ ra vẻ gợi cảm mê người. Anh nhìn cậu và nở một nụ cười mãn nguyện, hôn lên mái tóc đã ướt đẫm mồ hôi. Để bé cưng dựa lên vai anh nghỉ ngơi một lúc rồi mới rút đi dương vật vẫn còn ở bên trong cơ thể của cậu, dòng dịch màu trắng đục ướt át chảy ra bên ngoài.

" Anh đã đánh dấu rồi, bây giờ bé là của anh! Đừng hòng có thể trốn thoát!"

Nhẹ nhàng bế người mệt mỏi đi tắm rửa, bôi thuốc rồi ôm cậu vào lòng đi ngủ.

________
Reng...Reng...Reng ...
Noeul bị tiếng điện thoại kêu làm cho tỉnh giấc, vươn tay với lấy chiếc điện thoại, trong cơn mơ ngủ ấn nút nghe mà không quan tâm người gọi đến là ai.

" Cậu chủ, cậu đang ở đâu vậy ạ. Tôi có gọi nhưng không thấy cậu chủ bắt máy"

"Có chuyện gì gấp sao?"

" Cậu chủ quên rồi sao? Hôm nay chúng ta có lịch bay về Hàn. Còn 30 phút nữa là máy bay sẽ cất cánh!" Giọng điệu hối hả từ phía người trợ lý khiến cậu bừng tỉnh giấc.

"Cậu cứ trở về trước đi, tôi sẽ đặt chuyến khác và bay về sau"

Nhận được tín hiệu từ phía Noeul, vị trợ lý liền tắt máy xin phép trở về trước. Còn người vừa bị lỡ chuyến bay bị cơn đau âm ỉ từ thái dương truyền đến, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc cậu đã từng say rượu. Xoa lấy chiếc đầu đang đau, nhìn xung quanh và nhận ra căn phòng quen thuộc. Lại nhìn cơ thể trống trơn không có một mặt vải che thân. Nhìn xuống sàn nhà một đống bao cao su đã dùng qua chưa dọn dẹp, bên trên còn dính đầy tinh dịch, chỉ nhìn cũng khiến cho cậu ngượng ngùng mà đỏ ửng cả khuôn mặt.

Nhớ lại sự việc tối hôm qua càng làm cậu thêm phiền não, cậu cảm thấy bản thân đúng là tự dâng mình cho miệng cọp, bị anh ăn không còn chừa một chỗ nào cả. Toàn thân không còn sức lực, cử động một chút, cơ thể đau nhức tê dại khắp vùng thân dưới. Nhưng mà do anh đã bôi thuốc nên chỗ đó cũng không có xưng tấy, sẽ nhanh không còn đau nữa.

"Bé tỉnh rồi à?"

Giọng nói trầm ấm vang đến, Noeul nhìn về phía phòng tắm, giật mình khi thấy anh toàn thân không mặc gì chỉ quấn một chiếc khăn nhỏ quanh vùng nhảy cảm bước ra.

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ