10. Tiến triển tốt

470 33 0
                                    


Boss cũng không trêu trọc người đang bận rộn nữa tập trung đọc kịch bản. Đọc đến khi trời đã chuyển màu thành màu đen kịt, cuối cùng trong đống kịch bản này, anh chọn ra hai cái, một cái là nam phụ phim điện ảnh, một cái là nam chính thuộc phim truyền hình.

Kịch bản nam chính được cải biên từ một một cuốn truyện tranh mạng ăn khách kể về hành trình khởi nghiệp của một cậu bé mồ côi. Kịch bản còn lại là một bộ phim hành động, nam phụ là tên sát nhân hàng loạt có IQ thiên tài nhưng tâm lý lại biến thái. Anh cố tình không chọn các thể loại phim có cốt truyện tình yêu nam nữ dù có kịch bản hay. Vì một phần anh muốn chuyển mình sang phái thực lực, đóng được nhiều dạng phim khác nhau và cũng là vì người vẫn đang ngồi hí hoáy làm việc kia.

"Bé vẫn chưa làm xong công việc sao?"

"Sắp xong rồi ạ chỉ cần ký phê duyệt nốt văn bản này và...XONG!!!"

Hoàn thành công việc sớm hơn dự tính, cậu chủ nhỏ đặt bút xuống bàn, ngả lưng về phía sau ghế vươn vai. Kéo ghế ra rồi đi đến chỗ anh đang ngồi.

"Phi chọn được kịch bản nào chưa?"

"Chọn được rồi một vai chính bản truyền hình và một vai phụ phim điện ảnh" anh đưa hai cuốn kịch bản cho cậu xem

"Hai dự án này theo em biết đã được cân nhắc quay gấp trong năm nay để cuối năm phát sóng."

"Có hơi gấp nhỉ. Nếu anh quay xong phim hiện tại thì phải chạy vào đoàn phim mới ngay"

"Anh đang quay phim sao?" Cậu có hứng thú khi nghe anh nói

"Ừ...Đã khai máy, có thể sẽ quay khoảng gần 1 tháng"

"Em đến xem phi diễn có được không ạ?"

Giọng nói nũng nịu cầu xin, hai bàn tay nhỏ nhắn của cậu nắm lấy bắp tay anh , lay qua lay lại. Noeul nhìn vào khuôn mặt của Boss đầy mong đợi

Đồng ý đồng ý đồng ý...Đồng ý đi phi!!!

Nhưng vị diễn viên này lại làm vẻ mặt khó hiểu mà nhìn cậu

"P'Boss làm ơn cho em đi đi mà"

Cậu vẫn tiếp tục lay tay của anh, Noeul dùng ánh mắt khao khát mà nhìn anh nên Boss cũng đáp lại.

"Được rồi, anh sẽ đưa bé đi xem "

"Yeah!!!" Mắt cậu sáng rực khi nhận được sự đồng ý từ anh.

"Nhưng..."

Phi đây là muốn đổi ý không muốn cho mình đi phải không?

Chỉ một từ thôi khiến cậu không khỏi bất an

"Đoàn phim không cho phép người lạ vào để tránh bị spoil phim"

"Vậy em không được phép đến xem sao?" Mắt cậu cụp xuống tiếc nuối như chú cún mất xương.

"Bé vẫn được đến xem nhưng bé phải làm trợ lý của phi. Có chịu không?"

Chưa đến một giây tâm trạng cậu đã tốt trở lại, chiếc mắt cún mất xương cũng không còn. Vui vẻ gật đầu đồng ý.

Lúc cả hai về đến nhà Noeul thì cũng đã qua ngày mới. Boss cũng không trở về nhà của bản thân mà ở lại ngủ cùng cậu luôn.
Boss đi vào bếp, mở tủ lạnh nhà cậu ra lấy một vài nguyên liệu đơn giản nấu 2 bát mì trứng nhỏ cho hai người ăn. Mệt mỏi cả một ngày, ăn xong hai người tắm rửa rồi trèo một mạch lên giường, Noeul được Boss ôm trong vòng tay, cả hai ngủ liền một mạch đến tận trời sáng.

7 giờ sáng
Boss bị ánh nắng mặt trời chiếu vào làm tỉnh giấc. Anh nhẹ nhàng nâng cậu xuống khỏi cánh tay mình. Xuống khỏi giường, hoàn thành việc vệ sinh cá nhân và xuống dưới nhà chuẩn bị bữa sáng cho cả hai.

Anh lấy một ít trứng và thịt heo xông khói mang ra chế biến để ăn cùng với bánh mì. Anh còn không quên vắt cho cậu thêm một ly nước cam để uống trong khi ăn.

"Phi đang nấu món gì đấy. Thơm quá!" Cậu chủ nhỏ đầu tóc bù xù, tay đang dụi mắt bước tới phía anh.

"Phi đang nướng bánh mì cho bé. Muốn ăn thử một miếng không?"

Anh lấy một miếng nhỏ đút vào miệng nhỏ, người chưa tỉnh ngủ bị vị ngon của nó làm cho tỉnh táo.

"Đây là chiếc bánh mì nướng ngon nhất mà em được ăn đó"

"Nếu bé thích thì mỗi ngày phi đều sẽ nấu cho bé ăn"

"Ừm" Niềm hạnh phúc cứ hiện rõ hẳn lên khuôn mặt của cậu, được anh nấu và ăn cùng nhau, thực sự chỉ cần như thế này thôi mà cũng khiến tim cậu bấn loạn và sẵn sàng bùng phát bất cứ lúc nào.

"Phi đã làm bữa sáng thơm ngon cho bé và giờ phi muốn có phần thưởng của mình?"

"Phi muốn thưởng cái gì?"

Anh nhấc bổng cậu ngồi lên bàn bếp, một tay ôm lấy eo nhỏ một tay giữ ở sau gáy. Tay của cậu vì thế mà bất giác vòng qua sau ôm lấy cổ anh. Miệng anh tiến lại gần ngậm đôi môi cậu, mút mút rồi cắn. Anh nhìn cánh môi của cậu như muốn sưng đỏ, đắc ý cười rồi luồn lưỡi vào bên trong. Cậu nhắm mắt lại từ từ tận hưởng nụ hôn của anh. Môi lưỡi chạm nhau tạo tiếng thành tanh tách vang khắp cả căn phòng. Rong đuổi ở bên trong đến khi cả hai hết dưỡng khí thì anh mới chịu rời khỏi đôi môi cậu. Boss bị hơi thở mạnh tới phì phò của Noeul phả vào mặt, đôi mắt của cậu thật muốn mở ra nhưng vừa mới hé mắt đã bị đôi môi của anh tiếp tục tấn công.

Với tình trạng như thế này không biết bao giờ cả hai mới được ăn sáng và đi làm đây!




[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ