"Bé con...ở lại với phi nhé!""..."
"Bé con đừng đi mà!"
"Bé con làm ơn đừng rời bỏ anh!"
"Bé con không thể ở lại sao....bé con...."
Noeul giật mình tỉnh dậy với vẻ mặt hoảng hốt, mặt tái xanh cả đi, hơi thở dồn dập như vừa mới thoát khỏi một cơn ác mộng khủng khiếp đang bủa vây. Trong căn phòng tràn ngập hơi ấm bây giờ đã lạnh tạnh, nhìn sang bên cạnh cũng chỉ thấy trống không, ga giường lạnh như tờ, có vẻ anh đã rời đi từ rất lâu. Thất vọng về bản thân, ngã khuỵ trên giường, với tay rộng và ôm lấy chiếc gối thơm mùi dầu gội quen thuộc, hít hà từng ngụm lớn, tham lam giữ lại dấu vết của anh từng chút một cho bản thân...nhưng vẫn không thể đủ...
Khi nãy Noeul có nằm mơ, là ác mộng hay một giấc mộng đẹp thì cậu cũng không chắc nữa. Trong mơ là hình ảnh cậu với anh đang ngồi ngắm hoàng hôn bên bờ biển, có gió thoảng bay qua kẽ tóc, có mùi biển tươi mát như xua tan đi mọi căng thẳng, có tiếng chim mòng biển kêu vui tai và có bàn tay ấm áp của anh đan chặt từng ngón vào bàn tay nhỏ xinh của cậu.
Rất đẹp...đẹp đến đau lòng...
Anh và cậu nhìn nhau không rời, đôi mắt chứa đầy tình ý dẫn dụ cả hai rơi vào một nụ hôn ngọt ngào như viên socola, chạm nhẹ là tan chảy. Nhưng rất nhanh niềm hạnh phúc đó đã vội tan biến, bầu trời đột nhiên chuyển đen, đen kịt đến nỗi cậu cảm thấy lạnh cả sống lưng.
Bị bóng đen vây quanh, Noeul không thể nhìn thấy anh, không thể chạm tới cũng như không cảm nhận được anh ở bên. Chỉ có những tiếng thất thanh ở đâu đó vang dài xuyên qua kẽ tai, lời cầu xin như tiếng khóc đau xé lòng xé ruột. Cậu không muốn nghe, không muốn nghe thêm nữa....
Dừng lại đi!
Noeul bừng tỉnh khỏi giấc mộng quỷ quái, đôi mắt đượm buồn không biết từ khi nào đã có vài giọt nước long lanh ẩn hiện trên gương mặt xinh đẹp. Nhớ lại giấc mơ đó lại khiến Noeul sởn hết cả gai ốc, ngồi bật dậy và đi xuống giường.
Người ta thường nói khi tâm trạng của bạn không tốt thì hãy nên ăn đồ ngọt, điều đó sẽ khiến bạn trở nên tốt hơn. Noeul thấy cũng rất có lý và hiện tại bây giờ bụng cậu cũng đang sôi sùng sục, dẹp những chuyện buồn qua một bên, cậu bé quyết định phải lấp đầy cái bụng rỗng từ hôm qua chưa bỏ một thứ gì vào cả.
....
Không có!Trong tủ lạnh cũng không có!
Cảm giác mất mát này là gì nhỉ...cảm giác...rất khó chịu...
"P'Boss không làm bữa sáng cho mình..." Đôi mắt long lanh trợn tròn đầy bất ngờ, toàn thân mỏng manh tự động đông cứng, cậu nghĩ mình hoa mắt nhưng thật sự không có mẩu giấy nhỏ hay đĩa thức ăn nào cả. Nhớ về đĩa thức ăn mà anh đã làm bị chính bàn tay của cậu vứt vào thùng rác, một cảm giác tội lỗi hiện ra vấy đục trái tim nhỏ bé đã không còn nguyên vẹn.
'Chỉ nốt đêm nay thôi, bé sẽ không phải khóc nữa...phi hứa!'
Một đoạn ký ức từ đêm hôm qua đột nhiên thoáng qua tâm trí người đang tự trách lấy chính mình...nhanh như một cơn gió...Noeul vội chạy đi lục tung cả căn nhà, không bỏ xót một ngóc ngách nào hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanficTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444