Mối quan hệ của chúng ta là gì?Không khí đột nhiên trùng xuống. Nụ cười trên môi anh chợt tắt, nhìn cậu với ánh mắt khó tả. Buông lỏng đôi tay vẫn còn đang ôm nắm trên eo rồi rời hẳn ra.
Boss vẫn đang nhìn cậu nhưng không nói một lời nào.
Bối rối ...
Khó xử
Là những cảm giác trong cậu ngay bây giờ.
Noeul không ngừng đặt ra nhiều giả thuyết trong đầu. Những ngón tay lo lắng không ngừng đụng chạm vào nhau, đôi chân cũng trở lên run rẩy theo. Cậu vẫn ngồi ở đó, muốn được nghe câu trả lời từ anh.
"Bé ngoan..."
Boss cuối cùng cũng mở lời, giọng điệu đã có sự thay đổi. Giọng nói trầm ấm vẫn đấy nhưng Noeul phát hiện câu nói của anh có phần lúng túng, có phần ngập ngừng như không muốn nói thành lời
Đó sẽ là câu từ chối?...Noeul đừng nghe...
"Bé ngoan...phi..."
Chưa kịp để Boss nói đủ câu, Noeul đã đẩy anh về phía sau và vội vã rời khỏi vị trí đang ngồi ở trong lòng của anh. Chạy trốn khỏi nơi này là điều duy nhất mà cậu có thể nghĩ tới.
Cậu đã bắt kịp taxi rời đi trước khi anh định hình được mọi chuyện và đuổi theo sau. Quần áo của anh trên người cậu vẫn chưa được thay ra, giày còn chưa kịp đi, ví tiền và điện thoại của cậu đều để ở nhà của anh.
"Bác tài có thể cho cháu mượn điện thoại được không ạ? Cháu có thể trả thêm tiền"
"Được" bác tài nhìn tình trạng của cậu cũng hiểu ra vài phần.
Nhận lấy điện thoại của bác, Noeul ấn số gọi điện cho trợ lý của cậu. Chờ 1 lúc thì đầu dây bên kia đã bắt máy
"Cho hỏi ai đang gọi ở đầu dây bên kia đấy ạ"
"Là tôi Noeul đây"
"Cậu chủ, sao gọi cho tôi bằng số lạ. Điện thoại của cậu chủ đâu rồi?"
"Có 1 vài chuyện đã xảy ra, anh đến đón tôi được không? Mang thêm bộ vest cùng 1 đôi giày"
"Được ạ. Cậu chủ đang ở đâu?"
"Đợi ở công ti là được"
"Tôi hiểu rồi"
Nói chuyện xong, cậu trả lại điện thoại cho bác tài
"Cháu cảm ơn ạ" cậu lễ phép đưa tay lên vái.
"Không có gì, chuyện nhỏ thôi. Còn cháu đừng buồn nhé"
"Dạ?!!"
"Nhìn là biết vừa cãi nhau với người yêu, không sao cả có cần bác chia sẻ 1 vài kinh nghiệm không? Vợ bác ở nhà cũng..."
"Cảm ơn bác, cháu vẫn ổn ạ"
"Ừ" bác tài nhìn khuôn mặt vô cảm của cậu cũng không nói gì thêm nữa, chỉ tập trung lái xe.
Đến điểm hẹn, trợ lý cũng đứng sẵn chờ ở đó. Thay quần áo luôn trên xe, trả tiền cho bác tài rồi đi thẳng lên phòng làm việc mà không nói một lời.
"Cậu chủ, lịch trình làm việc của N'Boss hôm nay là..."
"Xin lỗi nhưng tôi không muốn nghe"
Noeul chặn lời của trợ lý. Vị trợ lý nghĩ việc nói ra việc này sẽ khiến tâm trạng của cậu chủ tốt hơn nhưng không phải vậy. Sự chán nản còn hiện rõ hơn trên mặt của cậu
"Cậu chủ không thể làm việc khi ở tình trạng tồi tệ như này" trợ lý nói thẳng
"Tôi biết nhưng tôi không thể loại bỏ được thứ cảm xúc đó ra khỏi tâm trí của bản thân"
"Liên quan đến N'Boss phải không?"
"Không phải!!!" cậu nhanh chóng phủ nhận
"Đừng vội phủ nhận. Cậu chủ có thể kể cho tôi nghe. Nếu cần tôi có thể cho cậu thêm lời khuyên"
"Vậy anh nghĩ đòi hỏi người khác 1 mối quan hệ trong khi chỉ mới gặp mặt không lâu thì có sai không?"
"Tôi không biết điều đó là sai hay không vì chỉ có mỗi mình cậu chủ hiểu được. Tình yêu là thứ gì đó khó đoán lắm ạ. Có người thì tin vào "tình yêu sét đánh" còn có người thì không. Điều đó còn phụ thuộc vào trái tim của mỗi người"
"Sao anh nói dài dòng quá vậy? Không hiểu gì cả" cậu chủ nhỏ nhíu mày nhìn người trợ lý
"Tôi cũng phải chờ đến khi gặp được người ấy hiện tại của mình thì mới có thể hiểu được nên cậu chủ cũng đừng vội"
"Lúc nãy, tôi đã chạy trốn trước khi biết được câu trả lời"
"Tại sao cậu chủ không ở lại lâu thêm 1 chút để lắng nghe thử câu trả lời. Cậu không tò mò sao?"
"Nếu đó là câu trả lời mà tôi không muốn nghe"
"Cậu chủ sẽ muốn nghe đó ạ. Dù câu trả lời đó có khiến cậu thất vọng thì nó cũng là thứ mà cậu cần"
"Tôi còn có việc cần xử lý, cậu chủ cứ từ từ suy nghĩ"
Vị trợ lý đã đặt một chân ra ngoài bị cậu gọi quay lại
"Thời gian này nếu...phi... P'Boss muốn gặp..." Cậu chần chừ nói tên anh ra, vị trợ lý cũng đã hiểu ngắt lời cậu.
"Cậu chủ nếu không muốn nhắc thì không cần nhắc tới, nếu N'Boss có tới tôi sẽ nói là cậu đang bận"
"Cảm ơn anh"
"Đó là việc trợ lý nên làm"
Anh quay đầu rời đi. Trong căn phòng lúc này chỉ còn mỗi Noeul, cậu úp mặt xuống bàn cố gắng suy ngẫm những lời khuyên từ vị trợ lý
Noeul...từ lúc gặp phi. Mày lúc nào cũng trông thật thảm hại!
Cả hai còn có thể gặp nhau được nữa không? Cậu không biết...nhưng cậu không thích cảm xúc này một chút nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanfictionTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444