13.1: Biển nóng(H)

871 32 0
                                    


"Biển đẹp quá đi thôi!"

Noeul đi đến bên bờ biển, đứng dưới bờ cát trắng xóa, từng hạt mát rượi len lỏi vào từng kẽ chân. Cậu vươn người thư giãn, hai mắt nhắm lại để tận hưởng trọn vẹn hương vị biển. Làn gió mát nhẹ nhàng thổi qua cậu mang theo không khí mát lành trong trẻo. Một cảm giác thư thái dễ chịu ùa đến mà không thể tìm thấy được ở thành phố xô bồ và nhộn nhịp.

"Bé trợ lý đừng quên nhiệm vụ của bản thân chứ. Hai ta đến đây để quay phim đó không phải đi du lịch đâu"

Boss đi đến đứng ngay bên cạnh cậu, xoa đầu làm rối mái tóc đen bồng bềnh đang bị gió thổi. Noeul nghe thấy giọng nói của anh, mở mắt quay về thực tại.

"Em không có quên nhiệm vụ của mình đâu nhé. Chỉ là lâu quá chưa đi biển chơi muốn đứng ngắm một lúc"

"Ừm" anh choàng tay khoác lên vai cậu, cùng nhau ngắm nhìn cảnh biển.

"Em thích biển lắm, có thể đứng ở đây ngắm biển cả ngày cũng không chán"

"Thật sao?" Anh nói bằng giọng trêu ghẹo, ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía cậu.

"Thật mà phi! Em có thể ngắm biển cả ngày luôn đó để em làm thử cho phi xem"

Noeul phụng tròn hai bên má, khoanh tay nhìn về phía anh mà giải thích. Nhưng vừa nói dứt câu, Boss đã không nhịn nổi nụ cười của bản thân.

Sao bé trợ lý của mình lại đáng yêu đến vậy!?

"Phi cười cái gì? Phi là đang trêu em có phải không?"

"Không có?!"

"Không có sao phi lại chạy. Đừng có chạy chứ phi!!!"

"Phi không thích đó. Có giỏi thì lại đây bắt phi đi!"

Noeul chạy đuổi theo anh ở phía sau nhưng vì sức lực chỉ bằng con muỗi của cậu không đủ theo kịp nam diễn viên cơ bắp cuồn cuộn nên chỉ chạy có một lúc thôi mà đã thấm mệt. Tay chân không còn sức, cơ thể cũng chịu thua ngã nhoài xuống cát nằm nghỉ.

"Phi trẻ con..hộc...hộc..em không chơi với phi nữa"

"Nói lại xem nào!" Anh chống tay lên cát, nằm lên phía trên cậu, mắt của cậu và anh đối diện nhìn nhau.

"Thì phi trẻ con!"

Cậu không ngần ngại nói lại một lần nữa với vẻ mặt đắc ý. Còn người đang bị xem là trẻ con thì không vui, nheo mắt cảnh cáo bé trợ lý. Nhìn sắc mặt của anh , cậu biết anh không thích bị gọi như thế và điều đó càng khiến cậu thích thú vì có thể trả thù được người thích trêu ghẹo. Cậu không sợ hậu quả sẽ xảy ra mà cứ liên tục gọi đến khi bị anh khoá môi.

"Bé hư thì phải bị phạt"

Anh nhẹ nhàng liếm láp, dùng đầu lưỡi lướt qua đôi môi cậu, sau đó ngậm lấy hai cánh môi mà mút, day nhẹ rồi khẽ gặm cắn. Anh luồn tay ra đằng sau gáy ấn đầu cậu vào sâu hơn, đầu lưỡi anh quấn lấy đầu lưỡi của cậu, mút mát khấy đảo bên trong.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu rồi. Mãi đến khi trời sắp lặn hoàng hôn dần buông xuống, Noeul gần như không thở nổi nữa liên tục đập tay vào nɡựᴄ của Boss thì anh mới chịu rời khỏi đôi môi của cậu.

Không cho cậu thời gian hít thở, anh cúi xuống muốn tiếp tục nụ hôn nhưng bị Noeul nhanh chóng chặn lại.

"Phi đừng hôn ở đây sẽ có người thấy mất"

"Tại ai hả bé hư?" Anh nhìn cậu với vẻ mặt trách móc.

"Thì phi trêu em trước" cậu không can tâm bị anh bắt nạn

"Bé hư vẫn chưa biết mình sai ở đâu nhỉ?"

Boss không đôi co với Noeul nữa mà trực tiếp bế cậu vác lên vai, mặc cậu đang giằng co đòi xuống. Bế cậu về phòng khóa chặt cửa lại. Boss không sợ bị ai phát hiện vì Noeul đã tự thuê riêng một căn phòng sát biển để hai người có thể thoải mái ở cùng nhau mà không bị mọi người trong đoàn phim làm phiền hay soi mói.

Thả cậu xuống chiếc giường êm ái, nắm chặt hai tay lại, ghì người xuống áp chế cậu. Noeul bị dồn vào thế bị động không thể thoát ra khỏi người có thân hình lực lưỡng. Boss cúi đầu xuống thấp hơn làm chóp mũi của hai người bây giờ cách nhau rất gần, hơi thở nóng ẩm phả mặt của đối phương. Nhịp tim của Noeul cũng trở nên khó kiểm soát, đập liên hồi đến nỗi có thể nghe thấy tiếng.

Anh vươn tay ôm eo nhỏ Noeul, thân thể hai người dán chặt vào nha kể cả vùng nhảy cảm cũng không buông tha. Cậu cứ tưởng anh sẽ tiếp tục hôn cậu như ở bãi biển nhưng đợi một lúc lâu anh không chịu hôn mà lại cố ý đem ngón tay thon dài đưa vào trong miệng cậu trêu đùa cùng đầu lưỡi. Anh rúc vào sau cổ, hôn lên vành tai mẫn cảm, cắn nhẹ khiến cậu giật mình.

"Phi định làm gì em?" Noeul mặt đỏ bừng cùng với ánh mắt thẫn thờ nhìn anh.

"Chuyện mà em đang nghĩ tới"

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ