Ngoại truyện ngắn 1: Bé mèo của P'Boss

701 29 2
                                    


Ánh sáng ôn hòa bao phủ trên gương mặt của Boss, mở đôi mắt và thức dậy rồi quay sang nhìn thấy một đôi mắt sáng lấp lánh ở phía đối diện.

" Bé ngoan dậy rồi à"

"P'Boss..." Noeul nhẹ giọng thì thầm bên gối tên người đẹp trai.

Anh mỉm cười xoa mái tóc đen nhánh mềm mại của cậu, đưa tay ôm chặt lấy eo nhỏ

"Dáng ngủ của bé thật đáng yêu như một con mèo con ngoan ngoãn vậy"

Noeul có chút ngượng ngùng mà vùi đầu vào trong lồng ngực ấm áp của anh. Boss dùng bàn tay to nâng mặt cậu lên, ngón tay nhẹ nhàng chà lên đôi môi mỏng đang ửng đỏ. Từng nụ hôn dịu dàng rơi xuống má, xuống trán, xuống vành tai nhảy cảm và cả trên đôi môi ngọt ngào của cậu.

Boss ôm lấy eo của cậu, xoay người đem Noeul lật nằm xuống giường, ngón tay khẽ vuốt ve làn da trắng mịn. Hành động đột ngột của anh là cậu bé có chút giật mình, khuôn mặt không khỏi đỏ ửng cả lên. Nhanh chóng kéo Noeul vào nụ hôn sâu nồng nàn. Đầu lưỡi nóng bỏng khiêu khích từng điểm mẫn cảm ở bên trong khuôn miệng ẩm ướt, cả hai đưa lưỡi qua lại cùng nhau quấn quít. Tiếng thở dốc nặng nề vang vọng khắp căn phòng, anh nhanh tay vòng tay ôm lấy cổ của cậu, không cho người bé nhỏ thoát ra khỏi những mê cảm mà anh mang lại.

Trải qua nụ hôn dài và nóng bỏng, Boss liền đè Noeul xuống, cắn lên vành tai đang đỏ ửng.

"Bé thật giống như bé mèo con lười biếng thích nằm trong lòng của chủ nhân mà"

"Kêu meow thử đi!"

"Meow..." Noeul dụi người vào cơ thể to lớn, ngại ngùng làm theo yêu cầu của anh

"Chết tiệt! Sao lại có thể giống tới vậy" Anh đã không thể tự chủ được bản thân ngay sau khi nghe thấy tiếng mèo kêu từ chính miệng Noeul.

"Bé ngoan, kêu lại cho phi nghe đi"

"Meow...meow...meow..."

"Vừa làm tai mèo vừa kêu"

Noeul ngoan ngoãn nghe lời đề nghị từ anh mà không cảm thấy khó chịu.

"Di chuyển một chút thì sẽ càng đáng yêu hơn"

Noeul nhìn vẻ mặt say mê của anh và tỏ vẻ thích thú, muốn trêu đùa người hay thích trêu đùa. Giả bộ làm một bé mèo nhỏ nhắn, cậu bò đến bên chân anh, ôm lấy gấu quần rồi kêu meow làm nũng

"Meow... chủ nhân có yêu bé mèo EulEul không? Meow...meow..."

"Chết tiệt!" Con quỷ trong lòng anh không kiềm chế nổi nữa, đè người vừa dụ dỗ xuống giường, lột sạch lớp áo mỏng ra khỏi cơ thể nhỏ bé.

"Chính bé là người dụ dỗ anh trước đó!"

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ