6. (H+)

1.1K 44 0
                                    



Anh không ngờ cậu có thể thừa nhận một cách dễ dàng như vậy. Từ buổi tối hôm đó, anh đã vừa mắt cậu, có thể tiến xa được hay không thì anh cũng không chắc. Nhưng hiện tại thì có vẻ anh không nhịn được rồi. Nhấc cằm lên, khóa cậu lại bằng một nụ hôn. Tiếng khóc cũng ngừng theo ngay sau đó và để lại dáng vẻ ngơ ngác trên khuôn mặt của Noeul.

"Ngừng khóc được rồi đó, bé ngoan"

Anh tiếp tục trao cho cậu thêm một nụ hôn. Bàn tay ở sau gáy phát huy tác dụng khi được anh giữ chặt để bản thân có thể dễ dàng ngậm lấy đôi môi mềm mại của cậu trong miệng mình. Anh có chút vội vàng khi muốn chiếm hữu toàn bộ khuôn miệng, đầu lưỡi của anh tiến tới khuấy đảo bên trong. Còn cậu chỉ biết ôm lấy cổ anh, để mặc anh thích làm gì cũng được.

Nụ hôn được kéo dài đến khi Noeul hết dưỡng khí, lúc đó anh mới chịu buông tha cho đôi môi của cậu. Tiếng thở của cả hai phả vào nhau, sự ấm nóng khiến không khí trong phòng càng thêm kích thích.

"Bé ngoan ôm chặt lấy phi" Boss ghé sát vào tai cậu, thì thầm.

Noeul ngoan ngoãn nghe theo lời của anh. Vòng tay ôm lấy cổ, dựa người vào cơ thể của anh.Tiếng da thịt chạm nhau, xen giữa là một lớp nước mỏng, ướt át nhỏ giọt xuống phía dưới. Anh ngậm lấy vành tai đỏ ửng của cậu, dùng răng cắn nhẹ. Noeul khẽ rên, cơ thể cũng tự động cong lại.

"Ưm...phi"

Boss buông tha cho đôi tai nhỏ, anh vòng tay ôm chặt lấy eo thon, bàn tay còn lại dần đi xuống thứ đang cương cứng.

"Ah!"

Cơ thể nhỏ bé giật bắn lên khi bàn tay to lớn của anh chạm vào dương vật của cậu. Cảm giác kì lạ hơn khi đầu ngón tay của Boss đang xoa bóp nhẹ nhàng trên đỉnh khiến nó bắt đầu rỉ nước. Noeul bị kích thích đến mức chỉ biết rên rỉ và ôm chặt lấy anh hơn.

Cùng lúc đó, ngón tay anh di chuyển lên xuống nhịp nhàng, chầm chậm cọ xát khiến cậu hưng phấn. Cậu bị cuốn theo sự chi phối của anh, được anh dẫn dắt từ khoái cảm này sang khoái cảm khác.

"...hộc...hộc..."

Tiếng thở của Noeul ngày càng gấp gáp và nặng nề hơn, đôi chân cũng dần trở lên yếu ớt, cơ thể nếu không được anh ôm chặt lấy từ trước thì đã bị ngã xuống từ lúc nào rồi.

Cơ thể Noeul đỏ bừng như sắp bốc cháy. Cộng thêm Boss đang áp sát vào cơ thể ve vãn vật nhỏ của cậu khiến chất dịch màu trắng tiết ra và bắn tung tóe hòa lẫn cùng với dòng nước.

"Ahhh.." Noeul bị kích thích làm cho mệt mỏi gục xuống vai anh.

"Giỏi lắm bé ngoan"

Boss hôn nhẹ vào chóp mũi của cậu, cẩn thận bế cậu khỏi bồn tắm. Lau khô người, mặc quần áo cho rồi mới bế cậu về giường ngủ. Còn bản thân Boss, anh phải tự mình đi xử lý hậu quả đang cương cứng mà người nào đó đã gây ra.

Ánh nắng rực rỡ chiếu qua khung cửa sổ đánh thức người có thân hình nhỏ bé đang nằm trong vòng tay của người lớn hơn bản thân 4 tuổi. Noeul thức dậy trong sự hoảng hốt, nhớ lại khung cảnh ướt át trong phòng tắm ngày hôm qua cậu muốn nhanh chóng tìm 1 cái lỗ đủ to để giấu bản thân vào trong đó.

Cậu cùng với gương mặt đỏ như trái cà chua nhìn người đang say giấc, muốn chạy trốn nhưng lại bị cánh tay anh ôm chặt lấy eo. Muốn gỡ tay anh ra khỏi cơ thể thì nó càng dính chặt hơn. Khó lòng nào mà thoát được.

"Em bé ngoan sẽ không chạy trốn mà sẽ chịu trách nhiệm trước việc làm của mình"

Boss kéo sát cậu vào người, ôm chặt lấy.

"Phi...phi dậy từ lúc nào vậy"

Noeul bị ánh mắt của Boss làm cho giật mình. Cảm giác lo sợ giống như bản thân đang làm điều gì xấu xa rồi bị phát hiện.

"Dậy từ lúc có bé hư muốn chạy trốn"

"...em..em đâu có chạy trốn đâu"

"Vậy là cậu chủ nhỏ tự nhận mình là bé hư ? "

"Em không phải bé hư!!!" cậu có chút giận dỗi khi bị anh trêu đùa, phồng má cảnh cáo.

"Cậu chủ nhỏ nghĩ thử xem có bé ngoan nào dụ dỗ người khác xong rồi bỏ trốn không?"

"Em chỉ có ý định thôi mà. Chưa có trốn" giọng nói cậu dần nhỏ đi nhưng vẫn đủ để anh nghe rõ.

"Đúng bé hư còn gì. Phải phạt mới được"

Boss nhanh chóng đặt cậu ngồi trong lòng mình, hít hà chiếc cổ trắng ngần

"Phi...em nhột..phi...em sai rồi"

"Sai ở đâu?" Boss tiếp tục trêu đùa cậu, lực hút ở cổ càng mạnh hơn

"P'Boss...ưm...em không nên bỏ trốn... ưm..."

Dù đã nghe được câu trả lời mình mong muốn nhưng anh vẫn chưa muốn buông tha chiếc cổ của cậu. Noeul nắm chặt lấy vai của anh, mảnh da cổ được anh trêu đùa trên đầu lưỡi càng nóng bỏng. Cắn, dây dưa, tạo một vài dấu hôn rồi anh mới kết thúc sự trừng phạt dành cho cậu.

"P'Boss..." cậu run rẩy cất lời

"Có chuyện gì vậy bé ngoan" anh luồn tay vào trong mái tóc đen dày mà sờ.

"Em...em.. và phi bây giờ là mối quan hệ gì?"

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ